134 - Phiên ngoại 2

902 37 6
                                    

Bầu không khí mà trạng thái của chiến đội Free mang lại, làm cho nhân viên ban tổ chức thi đấu Giải Thế Giới năm nay có chút lo lắng.

Câu lạc bộ Free rất ngưu bức.

Năm đầu tiên câu lạc bộ Free thành lập liền phá N cái kỷ lục thi đấu của các câu lạc bộ.

Tất cả bốn vị tuyển thủ của Free đều là tuyển thủ thiếu niên thiên tài.

Free trước mắt có tuyển thủ minh tinh có lượng fan nhiều nhất toàn liên minh……

……

Vân vân, những thành tích ghê gớm này, toàn thể ban tổ chức và nhân viên phía liên đoàn đều cam tâm thừa nhận.

Nhưng. Điều này không thể hiện cho việc, cái câu lạc bộ này có thể sau tứ kết liền chúc mừng bọn họ thuận lợi đoạt giải quán quân năm nay.

Cũng không thể hiện cho việc, tuyển thủ Thần Hỏa và tuyển thủ Puppy còn chưa qua tứ kết đã có thể mang cup quán quân đặt ở giữa tràng quán để chụp ảnh chung.

Càng không thể hiện cho việc, người giám đốc thần trí không rõ, khóc không ngừng của bọn họ kia, sau tứ kết đã có thể liên hệ công ty trò chơi, yêu cầu bắt đầu dự nhiệt hoạt động chúc mừng chiến đội nhà mình đoạt giải quán quân.

Này chỉ có thể là chiến đội phương đông. Kiêu ngạo.

Quá làm càn.

Tác giả có lời muốn nói:

Chủ yếu là nếu bọn họ chỉ là tự mình kiêu ngạo thì không nói, rốt cuộc thực lực đã thể hiện rồi. Trận bo5 đối chiến Thánh Kiếm này đánh phục tất cả mọi người. Nhưng tức chính là, bọn họ còn làm ảnh hưởng một chiến đội khác đến từ chiến khu Trung Quốc.

Câu lạc bộ NSN không biết vì sao, cũng đi theo run lên, bắt đầu đi đường ngang. Chiến đội Thụy Điển là đối thủ của bọn họ ở vòng tứ kết đã báo cáo lên ban tổ chức thi đấu. Chiến đội NSN không biết gặp phải cái chứng bệnh gì. Bên này Free mới vừa đánh xong thi đấu, NSN vui vui vẻ vẻ chạy tới dò hỏi đối thủ của bọn họ ở trận tứ kết, thua thi đấu có muốn xóa cái gì chút hay không.

Chiến đội Thụy Điển trung hậu thật thà làm người quy củ thi đấu không thể trêu vào, trước một bước đánh một cái báo cáo nhỏ cho câu lạc bộ NSN. Vì vậy NSN mới bị ban tổ chức thi đấu cảnh cáo một lần. Lúc ấy mới hoan thiên hỉ địa ngoan ngoãn.

NSN hoàn toàn là không thể hiểu được ngốc ngốc đi theo, ban tổ chức thi đấu vẫn là có thể cảnh cáo hù dọa một chút. Đến Free bên này……

Lúc trước Thánh Kiếm làm cái gì, trong lòng mọi người đều biết rõ ràng. Ban tổ chức thi đấu mở một con mắt nhắm một con mắt, một ít tiểu tiết liền giả vờ không phát hiện.

Ví dụ như có nhân viên công tác báo cáo. Lúc thi đấu xong mấy tuyển của Free nghiêm túc thảo luận, có muốn thừa dịp đang ở nước ngoài, tìm chỗ nào đó không người đập đội trưởng Thánh Kiếm một trận hay không.

Ví dụ như sau trận tứ kết, hai đội Free với Thánh Kiếm gặp nhau trong hậu đài. Mấy tuyển thủ thổ phỉ huýt sáo ồn ào với ông chủ câu lạc bộ Thánh Kiếm.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now