103 (zz🙈)

1K 31 3
                                    

Trước khi bắt đầu kỳ nghỉ. Kỳ thật Thời Lạc không hiểu lắm tài sao Dư Thúy lại không muốn đi Hàng Châu với các đồng đội.

Tuy là nếu đi cùng người khác thì "Tiểu tuần trăng mật" của hai người sẽ không thể thực hiện được. Nhưng khách sạn chiến đội đặt cách âm rất tốt. Thật vất vả mới có một kỳ nghỉ, những người khác ai chơi phận người ấy, làm gì có ai để ý bọn họ có ngủ chung với nhau một tối hay không chứ?! Kể cả là có ở bên nhau mỗi tối trong cả kỳ nghỉ ba ngày, cũng không nhất định sẽ bị người khác chú ý. Không đi khách sạn, mấy ngày này hai người độc chiếm căn cứ là rất thanh tịnh. Nhưng ăn cơm gì đó cũng không tiện bằng ở khách sạn. Giường cũng không lớn bằng giường khách sạn. Xét về độ thoải mái, khẳng định là sẽ kém rất nhiều.

Nhưng sau khi bắt đầu kỳ nghỉ một ngày một đêm. Thời lạc nằm trên giường Dư Thúy, mắt cũng không mở ra nổi. Cậu gian nan nghĩ, 'Thật may là không đi Hàng Châu'

Hồi mới ở bên Dư Thúy. Thời Lạc đã từng hơn một lần cảm thấy não mình toàn chuyện yêu đương, cảm thấy mình quá dính người, quá tham luyến ôn nhu, quá lải nhải dài dòng.

Đối lập với Thời Lạc, Dư Thúy khắc chế nhiều hơn. Thời Lạc nói không công khai. Ok vậy không công khai. Thời Lạc nói không ngủ chung, trước kia có thể không ngủ chung. Thời Lạc nói cái gì là làm cái đó. Thỉnh thoảng hành động của hai người có chút rập khuân. Chỉ Dư Thúy đơn phương chăm sóc Thời Lạc. Lúc Thời Lạc xong việc nói muốn giúp Dư Thúy. Hầu hết Dư Thúy đều cười nói đã quá muộn rồi, lăn lộn nữa ngày mai không huấn luyện được. Sau đấy sẽ tự đi tắm. Sẽ không triền miên với Thời Lạc quá nhiều, không làm chậm trễ thời gian ngủ quý giá trong kỳ thi đấu.

Khi yêu, trạng thái của mỗi người sẽ không giống nhau. Có lần Thời Lạc cảm thấy khả năng Dư Thúy chính là loại tế thủy lưu trường, tính tình nhàn nhạt. Lại cảm thấy có lẽ Dư Thúy đã từng bị xuất huyết dạ dày nặng nên thân thể không tốt được như trước nữa, lại lớn hơn mình hai tuổi, không như pháo trúc giống mình chọc một chút là nổ luôn.

Thẳng đến quá nửa kỳ nghỉ ngắn ngủi qua đi, tất cả ý nghĩ lúc trước của Thời Lạc đều tan biến, từ từ nhận thức rõ được hiện thực.

Dư Thúy không thèm để ý công khai hay không công khai, chỉ là bởi vì hắn thật sự không quan tâm người khác thấy thế nào. Hai năm trước bị toàn mạng mắng chửi rủa xả đều nhịn qua được. Người khác đánh giá hắn căn bản không để bụng. Nên nếu bạn trai để bụng, vậy thì cứ làm theo tâm tình của bạn trai.

Mà Dư Thúy mỗi lần âu yếm Thời Lạc xong đều uyển chuyển cự tuyệt Thời Lạc "có qua có lại". Không phải không có cảm giác. Chỉ là người ta thuần túy chướng mắt mấy cái tiểu đánh tiểu nháo gãi không đúng chô ngứa này.

Trở lại vấn đề lúc ban đầu. Thời Lạc lại lần nữa cảm thấy may mắn vì đã không đi Hàng Châu.

Nếu hai người ở bên nhau mỗi đêm thì những người khác trong chiến đội không chắc sẽ phát hiện thật, nhưng vấn đề là hai người không chỉ ở bên nhau vào mỗi đêm.

Dư tra nam đối với sự lý giải nào đó là bất đồng so với Thời Lạc.

Không nhất định là buổi tối.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now