90

475 16 0
                                    

Việc nhà Thời Lạc, nếu Dư Thúy muốn ém xuống thì phải xử lý chu toàn ngay. Mấy tháng tới lịch thi đấu càng ngày càng gấp. Dư Thúy cũng là tuyển thủ cũng muốn thi đấu, không nhất định có thể bảo đảm thời thời khắc khắc đều kịp thời xử lý mọi tình huống đột phát. Sau khi thương lượng với Thời Lạc để cậu đồng ý, buổi tối Dư Thúy đem chuyện này nói với Chu Hỏa, thuận tiện nói cách thức liên hệ với luật sư của mình cho Chu Hỏa luôn.

Chu Hỏa rất cẩn thận, sau khi hiểu đại khái sự việc thì nói, “Chuyện này không lớn không nhỏ. Hiện tại Evil đã thành niên. Bố cậu ấy không có quyền can thiệp cái gì nữa. Nhưng sợ ông ta thật sự nháo đến cá chết lưới rách, ảnh hưởng danh dự câu lạc bộ chúng ta…… Hy vọng sẽ không. Nhà Evil không phải cũng là nhà có uy tín danh dự sao? Hẳn là rất sợ lộ tin tức đi.”

Dư Thúy cũng không muốn đánh giá bố Thời Lạc cái gì, chỉ nói, “Khó mà nói. Muốn chia gia sản, sốt ruột quá thì cũng có khả năng. Ông ta không nháo là tốt nhất. Nếu náo loạn, kịp thời ứng đối là được. Tốt nhất không để cho chuyện trong nhà Thời Lạc bị chú ý quá nhiều. Chuyện bố mẹ em ấy ly hôn gì đó…… Tận lực áp hết xuống.”

“Hiểu rồi.” Chu Hỏa gật đầu, “Công tác bảo mật cho mấy tuyển thủ ở câu lạc bộ chúng ta làm khá tốt. Cơ bản không ai biết tình huống nhà các cậu. Nhưng còn có vấn đề. Bố cậu ấy có thể lấy chuyện lúc Evil còn là vị thành niên ký hợp đồng với chúng ta mà kiện không? Ông ta tùy tiện tìm là có thể biết chuyện cậu bán Thời Lạc. Chúng ta rất phiền người giám hộ của tuyển thủ nhỏ tuổi đến nháo chuyện này. Thời Lạc lúc ấy chưa đủ mười sáu sao?"

“Đủ rồi. Tất cả hợp đồng đều là hợp pháp. Không thành vấn đề.” Dư Thúy cười nhạo, “Nếu ông ta thật sự nháo chuyện này. Em cũng không sao cả. Lúc ấy Thời Lạc là từ FS chuyển đi.”

Chu Hỏa ngẩn ra rồi cười, “Tốt. Nếu ông ta hướng đến phương diện này mà nháo, thì đi tìm Quý Nham Hàn mà kiện đi. Không quan hệ đến chúng ta.”

“Tốt nhất là không có chuyện ấy. Ông ta……” Tiếng Dư Thúy nhẹ hơn, chần chờ nói, “Cũng không vững tâm như vậy. Bên ngoài thì không sao, nhưng mỗi lần bố mẹ em lấy náo loạn cái gì, trong lòng đều khó chịu. Tốt nhất đừng xảy ra cái tiết tấu gì.”

Chu Hỏa gật đầu, “Đấy là đương nhiên.”

Dư Thúy kéo áo khoác đồng phục muốn đi đến phòng huấn luyện. Chu Hỏa đột nhiên nhớ tới cái gì, đau đầu nói, “Nói đến đừng xảy ra tiết tấu gì. Cậu có biết Tiểu Thời thần của cậu vẫn luôn ở trong tối làm chuyện này không?”

Dư Thúy ngẩn ra, “Em ấy làm sao vậy?”

Chu Hỏa lấy di động ra, ấn hai cái đưa cho Dư Thúy xem, “Đừng nói với anh người này không phải cậu ấy.”

Dư Thúy nhíu mày nhận lấy điện thoại.

Dư Thúy, “……”

Chu Hỏa muốn nói lại thôi, “Thật sự. Nếu không phải anh sợ chọc vào, Thời Lạc thẹn quá thành giận đánh anh, thì anh đã sớm phải nhắc nhở cậu ấy thu liễm. Cậu ấy thật quá mà.”

Môi Dư Thúy nhịn không được muốn hướng lên cong cong.

Chu Hỏa cho hắn xem chính là tài khoản phụ Weibo của Thời Lạc.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now