91

405 22 1
                                    

Lúc đầu mới có một hai fan chiến đội Free phát hiện ra tài khoản phụ của Thời Lạc, nguyên bản cảm thấy đây là fan nào đó của Dư Thúy đùa vui. Còn hùa theo nói mình với Evil ở cạnh nhau, mình với Thần Hỏa đi lãnh chứng.

Đáng tiếc sau khi Thời Lạc đăng nhật ký chuyện mình với Dư Thúy ở bên nhau lên tài khoản phụ thì không để ý đến nhiều nữa. Tài khoản chính của cậu, mỗi lần đăng Weibo đều có hàng ngàn hàng vạn bình luận, nên Thời Lạc đã lâu không còn cẩn thận kiểm tra, không để ý quá nữa. Vài lần vào tài khoản phụ đăng xong bài văn kể chuyện yêu đường thì thoát ngay. Mấy tháng qua. Lời nói của fan xem ra càng thần thần thao thao. Đủ loại ngôn luận, làm người khiếp sợ.

Làm mọi người kiểu gì cũng cảm thấy người này có chút nguy hiểm.

Lúc Dư Thúy mới xuất đạo còn là vị thành niên, từng có fan có lời nói và hành động quá khích. Sau này thỉnh thoảng vẫn có. Chỉ vì Dư Thúy khi thành niên, vóc dáng càng ngày càng cao. Chưa thành niên đã hơn một mét tám. Ngày thường ra vào câu lạc bộ đều có một đám nhân viên công tác bồi theo, các fan dần dần cũng an tâm. Vốn tưởng rằng người không có ý tốt đã tuyệt tích, không nghĩ đột nhiên dưới đất bằng lại chui lên một kẻ cuồng dã như vậy.

Cũng có số ít bộ phận fan suy đoán, có lẽ là Dư Thúy thật sự đang yêu. Dư tra nam tốt xấu gì cũng đã hai mươi mốt tuổi. Tuy rằng ngày nào cũng một lòng nhào vào trò chơi, nhưng cũng đã lớn như vậy. Nếu thật sự muốn tìm người yêu cũng không phải không có khả năng.

Dù cho cảm thấy người yêu Dư Thúy không thuộc biên chế câu lạc bộ, lại dọn vào căn cứ cùng ăn cùng ngủ vơi Dư Thúy là không quá thích hợp. Nhưng dù sao cũng là chuyện riêng của Dư Thúy. Bởi vì đủ loại chuyện trước kia, các fan đối với Dư Thúy luôn luôn khoan dung, cho nên mới có vấn đề phòng phát sóng trực tiếp của Puppy.

Mà anh em tốt Puppy một lần mở lời vàng ngọc đã chặt đứt đường rút lui của Thời Lạc.

Đêm đó Thời Lạc với Thần Hỏa một bên phun lẫn nhau. Cùng lúc ấy tài khoản phụ của cậu phải chịu khổ, bị fan chiến đội vô tình bạo phá, sôi nổi yêu cầu cậu truy tinh lý trí, cách xa nơi sinh hoạt của tuyển thủ một chút.

Đương nhiên, Thời thần đau khổ bảo hộ tình yêu của mình cũng không biết gì cả.

Lúc chưa đăng nhật ký tình yêu, thiếu niên lạnh lùng Thời Lạc chưa bao giờ đăng cái gì lên tài khoản phụ kia.

Dư Thúy tự đơn bài cả đêm rất nhàm chán. Lúc chờ xếp đội mỗi trận đều xoát xoát nhìn tình huống tài khoản phụ Weibo.

Niềm vui ngoài ý muốn là, bên trong người báo cáo tài khoản phụ của Thời Lạc, có không ít fan cp Thời Lạc với Dư Thúy.

Kết thúc cả đêm huấn luyện. Lúc chờ Thời Lạc với Thần Hỏa tắt máy. Dư Thúy nhìn nhìn bình luận của cp fan, nhẹ giọng lẩm bẩm, "Cô nương. Cho cô cơ hội mà cô còn không dùng a......"

"Đi chưa?" Thời Lạc tắt máy tính, xoa xoa hai bên bả vai, hơi hơi nhíu mày nói, "Anh lẩm bẩm cái gì đấy?"

"Không có việc gì." Dư Thúy cầm lấy di động đứng dậy. Trong phòng huấn luyện đã không còn ai, Dư Thúy nói thẳng, "Hỏi em việc này......"

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ