74

341 16 1
                                    

Trên xe từ tràng quán của Saint về căn cứ nhà mình. Bốn tuyển thủ tự nghỉ ngơi, nhất thời không nói chuyện. Lão Kiều vẫn luôn xem di động. Thường răng rắc răng rắc chụp màn hình. Sau nửa giờ xe chạy, lão Kiều buông di động, xoa xoa đôi mắt, hỏi, "Có thể bắt đầu chưa?"

Dư Thúy mở mắt ra, khẽ nhíu mày.

Chu Hỏa mới vừa đăng Weibo văn phòng Free xin lỗi fan, nghe vậy mờ mịt nói, "Bắt đầu cái gì?"

"À, anh không biết." Lão Kiều chậm rì rì nói, "Thói quen của lão FS. Sau khi thua thi đấu, tiếp theo sẽ đến Phân nồi đại hội."

"Có cái nồi gì?" Chu Hỏa vừa phát xong Weibo đã thấy không ít bình luận rất là chói mắt, vốn dĩ đang nén giận. Hắn luôn luôn khéo đưa đẩy. Sau khi nhịn mấy cái bình xịt kia giờ nghe những lời này có chút không chịu được. Hắn tận lực giữ ngữ khí hòa hoãn nói, "Tuy là anh không chơi trò này nhiều lắm, nhưng xem nhiều, không hiểu thì nghe bình luận. Dưới tình huống hôm nay thua một trận Thường Quy cũng không phải tội gì quá lớn chứ hả? Vậy đây là làm sao? Còn không thể thua sao?"

Weibo văn phòng của chiến đội ngày thường là Chu Hỏa quản. Vừa rồi từ lúc bắt đầu ván thứ nhất, lúc Free hơi có hoàn cảnh xấu đã luôn có bình xịt bình luận trên Weibo văn phòng. Có vài lời nói quả thực không xem nổi. Bình xịt ngốc nghếc không suy xét Saint an bài giấu chiến thuật thiên khắc với Free, không suy xét tuyển thủ là người chứ không phải máy móc. Tóm lại chính là mày thua, thua phải bị phun.

Cái liên đoàn không thiếu nhất chính là bình xịt ngốc. Rốt cuộc Free thua một trận thi đấu, thì lập tức thấy Free không vừa mắt. Hoặc mấy antifan cá nhân các tuyển thủ rốt cuộc đã có lý do, ở phía dưới Weibo văn phòng của Free bình luận còn nhanh hơn cả đội fan.

Chu Hỏa vừa nghĩ may mắn Weibo văn phòng là mình quản, một bên lại nhịn không được mà phát tức. Lúc này lại nghe lão Kiều bảo "Phân nồi" trận này, hỏa khí nhịn nửa ngày cuối cùng không khống chế được nữa, lại nói, "Có thi đấu thì phải có thua. Ai quy định chiến đội chúng ta không thể thua chứ? Vừa mới thua một trận, những trận thắng với tập luyện trước kia liền không thấy nữa luôn sao? Này chỉ là một trận đấu Thường Quy! Anh không hiểu, làm sao chiến đội khác thua thì không đau không ngứa, đến lượt chiến đội chúng ta thì thành tội đáng chết vạn lần? Chiến đội chúng ta lấy tiền của liên đoàn nhiều hơn đội khác hay sao? Nợ ai cái gì sao?! Tuyển thủ ngưu bức, chiến đội thành tích tốt nháy mắt đã thành sai rồi phải không? Như vậy là chiến đội không thể thua phải không?!"

Chu Hỏa nói xong, bên trong xe yên tĩnh kim rơi cũng nghe thấy.

Chu Hỏa ngày thường toàn là gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói tiếng quỷ. Lần đầu tiên bộc lộ cảm xúc lớn như vậy, mọi người trong xe đều sửng sốt.

"Ách......" Lão Kiều cẩn thận nhìn Chu Hỏa, chần chờ nói, "Giám đốc Chu, chúng ta lúc trước không quá thân, em cũng không biết hết lý lịch của anh, anh là......"

Lão Kiều càng thêm cẩn thận hỏi, "Em mặt dày hỏi một câu, anh lần đầu kinh doanh siêu chiến đội sao?"

Chu Hỏa, "......"

Chu Hỏa nghẹn khuất nói, "Trước kia ở NSN làm phó giám đốc. Chiến đội nổi danh hơn NSN thì không có."

Chu Hỏa không quá cam tâm thừa nhận nói, "Sở trường công tác của anh cơ bản vẫn là ở mảng hoạt động. Thật sự chuyện thi đấu anh xác thật không quản qua."

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ