101

449 26 9
                                    

Kết thúc trận chung kết. Thật hiếm có là toàn bộ chiến khu đều rất vừa lòng.

Sau khi NSN bị hạ hai ván liền thì fans NSN đã nhìn ra chênh lệch của hai chiến đội. Trước khi ván thứ ba diễn ra tâm trạng đã được điều chỉnh tốt rồi. NSN đã sớm có vé vào Giải Thế Giới. Trận chung kết này thắng hay thua, đều không ảnh hưởng đến hành trình mùa giải này của họ nữa. Trước tiên cứ nhận chút suy sụp, để trước khi đến Giải Thế Giới đội viên tổng kết được một chút kinh nghiệm giáo huấn, cũng không hẳn là xấu. Fan căn cứ vào ý tưởng 'thua không mệt thắng kiếm huyết' để nghênh đón trận đấu với Free. Không nghĩ mùa này lại thu hoạch được ván đấu kịch liệt xuất sắc nhất mùa giải. Khó có được nhất chính là, đến ván thứ ba mà NSN vẫn không nhút nhát chút nào. Ngõa Ngõa xem như đã hoàn toàn bài trừ khúc mắc của bản thân. NSN căn bản không sợ đối thủ đánh bại tác chiến chính diện mà mình am hiểu nhất. Đi thẳng một đường đến cuối cùng. Tuy bại hãy còn vinh.

Fan Free càng không cần phải nói. Câu lạc bộ năm đầu lập đội đã là quán quân chiến khu. Bản thân chuyện này đã phá kỷ lục. Có danh hiệu quán quân. Bốn tuyển thủ một người so với một người lại càng mạnh hơn. Truyền kỳ tuyển thủ lại sang truyền kỳ. Các fan có chung vinh dự. Thao tác chói sáng của tất cả thành viên Free ở ván thứ ba bị các fan lấy ra đăng ở các trang mạng xã hội và diễn đàn. Các fan đối với hành trình của Free ở Giải Thế Giới càng ngày càng tin tưởng.

Trong tràng quán bên này, trình tự sau trận chung kết thêm khoảng hai tiếng. Lĩnh thưởng, phỏng vấn, họp báo sau trận chung kết. Từ trên xuống dưới mấy tuyển thủ đã đói đến mức bụng dính vào lưng.

Các hạng mục chiến đội phải đi đã đi xong rồi. Chỉ có Dư Thúy thân là đội trưởng còn phải nhận thêm một cuộc phỏng vấn riêng nữa. Nhân viên phía liên đoàn đi đến bên chiến đội Free, nhìn Dư Thúy khách khí cười nói, "Whisper chờ một chút. Chúng tôi còn khoảng mười lăm phút phỏng vấn riêng. Vài hãng truyền thông là vì cậu mà đến. Vất vả thêm một chút."

Dư Thúy ngày thường không thích lộ diện, không làm bất kỳ hoạt động gì. Nhóm truyền thông chỉ có thể giữ người lại sau các giải đấu lớn. Chu Hỏa liên tục đồng ý. Đón những người khác đi phòng nghỉ trước. Chu Hỏa thấy Thời Lạc hơi thất thần, nói, "Có phải tụt huyết áp không? Có quả hạch, có bánh nén khô. Có chịu được một lát không? Chờ Dư Thúy xong là chúng ta đi luôn."

Dư Thúy tháo huy chương quán quân trên cổ, cả áo khoác đồng phục của đội, tất cả đưa cho Chu Hỏa, dang hai tay để nhân viên công tác đeo micro cho. Nghe thấy thế quay đầu lại nhìn về phía Thời Lạc, "Đầu vẫn căng thẳng choáng váng sao?"

Nhân viên công tác ở khu phỏng vấn theo Dư Thúy sôi nổi nhìn về phía Thời Lạc.

Thời Lạc nhất thời trở thành tiêu điểm. Tim Thời Lạc đập nhanh hơn vài phần, cậu dùng ánh mắt ý bảo Dư Thúy đừng quá cao điệu, lắc đầu, “Không sao, không có việc gì.”

Dư Thúy sửa sang lại micro trên cổ áo, “Không sao thì đừng về phòng nghỉ. Chờ anh một chút."

Puppy từ một bên huýt sáo, kéo Thần Hỏa đi về phòng nghỉ. Chu Hỏa nhịn cười, đem huy chương với áo khoác của Dư Thúy đưa cho Thời Lạc, để cậu cầm thay Dư Thúy, rồi cũng đi về phòng nghỉ.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ