98

417 18 0
                                    

Ngày diễn ra trận chung kết, hai đội đã đến tràng quán từ sáng sớm.

Không giống Giải Thường Quy. Trước một ngày diễn ra trận chung kết, đội viên hai đội đã tới tràng quán diễn tập qua. Tràng quán sẽ không đổi cho người khác dùng. Thiết bị dự phòng của các đội viên cũng đã mang đến tràng quán trước một ngày, cũng điều chỉnh thử qua. Phòng nghỉ của từng đội cũng đã dán hết tiêu chí chiến đội từ mấy ngày trước. So với vòng bán kết Giải Thường Quy, phối trí tổng thể tốt hơn không biết bao nhiêu lần.

Có lẽ là chịu toàn viên xả thân chiến đội Saint ảnh hưởng. Có lẽ vì đội viên hai chiến đội NSN với Free quan hệ vẫn luôn thân mật. Lại có thể vì không muốn tạo quá nhiều áp lực cho hai chiến đội trước Giải Thế Giới. Mà mùa giải này mùi thuốc súng cũng không mãnh liệt, thiếu tư thế người sống ta chết của hai đội fans trước trận chung kết. Mặc kệ là fan bình thường hay fan của hai đội. Thái độ của đại đa số mọi người đều thập phần ôn hòa. Bình thường người xem thường vào khán đài trước khi trận dấu diễn ra, đội fans hai bên chiến đội sẽ hô to cổ vũ xem bên nào hô to hơn. Lần này cái phân đoạn đọ giọng này cũng không có. Sau khi fan NSN hô to vài tiếng cố lên, fan Free không ỷ vào người đông mà áp chế, cũng chỉ hô vài câu cố lên là thôi.

“Hôm nay nhóm bạn gái của Dư Thúy với tỷ tỷ của Thời Lạc đều ôn nhu a.” Trợ lý trọng tài chính đến phòng nghỉ Free tìm Chu Hỏa ký tên, nghe các fan bên ngoài hô vài tiếng liền ngừng thì ngoài ý muốn nói, “fan nhà NSN dám kêu cố lên trước, nếu là ngày thường chuyện này có thể nhịn sao? Tính tình tốt như vậy từ khi nào?.”

Chu Hỏa ở giao diện giám đốc phụ trách ký tên theo thứ tự, được tiện nghi khoe mẽ, cười cười, “Fan nhà chúng tôi tính tình vẫn luôn đặc biệt tốt, cũng không chơi đấu giọng đâu.”

Trợ lý nhún nhún vai, nhìn thoáng qua Dư Thúy với Thời Lạc ở cách đó không xa đang cùng nhau xem giáo luyện bút ký, nhỏ giọng nói thầm với Chu Hỏa, “Bây giờ không tranh với thế giới nữa sao? Lúc trước đánh Thường Quy với Dã Ngưu, fan các cậu áp chế fan người ta. Làm chúng tôi không sao thu âm được, thu vào tất cả đều là tiếng fan nhà các cậu."

Chu Hỏa thầm nghĩ, đó là có thù cũ, có thể giống nhau sao?

Chu Hỏa đã ký xong hết, cười cười, “Để các anh bớt chút phiền toái còn không tốt sao?"

“Đương nhiên tốt, nhưng chờ đến giai đoạn Giải Thế Giới, có thể cho chúng tôi nhiều phiền toái chút." Trợ lý trọng tài cười chói mắt, "Fan chiến khu nước ngoài siêu cấp có thể làm hỏng trạng thái người khác. Đến lúc đó đừng để bọn họ bắt nạt.”

“Tất nhiên.”

Chu Hỏa tiễn trợ lý trọng tài đi rồi đến trước mặt mấy tuyển thủ đang nhắm mắt dưỡng thần, “Thế nào? Không có vấn đề gì chứ?”

“Có thể có vấn đề gì?!” Thần Hỏa vẻ mặt nhẹ nhàng, bất đắc dĩ nói, “Đừng chê chúng em không đủ khẩn trương, không phải NSN mẹ nó càng không khẩn trương sao? Đêm qua Ngõa Ngõa nhãi ranh còn liên lạc với em, hỏi em đánh xong thi đấu muốn cùng nhau ăn cơm ko, còn hỏi muốn ăn cái gì. Em phục, lão Cố đều mặc kệ sao? Muốn thi đấu tốt không?! Làm hình ảnh gia đình như vậy là có ý tứ gì?”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ