79

380 22 1
                                    


Ý nghĩ phóng túng Thời Lạc thật vất vả mới tích góp được, bị lão Kiều một thân hạo nhiên chính khí đánh cho dập nát.

Thời Lạc dựa vào cạnh tường, mỏi mệt hít sâu, chính là nghĩ không rõ, "Anh tới làm cái gì?"

Lão Kiều khiếp sợ với Thời Lạc là đúng lý hợp tình, nói, "Hỏi rất hay, anh tới làm cái gì? Anh có thể tới làm cái gì?! Cậu vô cớ bỏ bê công việc hơn nửa tiếng! Anh không nói với Chu Hỏa trừ tiền thưởng của cậu thì thôi đi, cậu còn ngang như vậy, còn hỏi anh đến làm gì hả? Anh thấy cậu không có việc gì. Không có việc gì thì đừng ở đây luyện tiếp khách nữa! Đi huấn luyện!"

"Vâng." Thời Lạc bực bội gãi đầu, đầy mặt xấu hổ, cúi đầu nói, "Xin lỗi, đã biết rồi."

Lão Kiều cảm thấy đầy người không được tự nhiên, hắn nghĩ trăm lần cũng không ra, nhìn Thời Lạc, thô thanh thúc giục, "Đi đi đi, thoải mái liền đi huấn luyện, đùa bỡn cái gì đâu......"

Thời Lạc đóng cửa, đi theo lão Kiều trở về phòng huấn luyện. Trên ghế Dư Thúy không có người. Thời Lạc nghiêng đầu nhìn thoáng qua. Phòng phát sóng trực tiếp cũng đóng rồi.

Thần Hỏa với Puppy hai người đều đang tự đơn bài, đều đeo tai nghe cách âm. Từ vừa rồi cũng chưa nghe thấy gì cả. Tất nhiên cũng không biết Dư Thúy làm cái gì rồi. Thời Lạc chỉ đành nhìn về phía lão Kiều, lão Kiều nhìn ghế Dư Thúy liếc mắt một cái nói, "Ừ, vừa rồi Chu Hỏa gọi cậu ấy đi rồi."

Thời Lạc gật gật đầu, trở lại chỗ mình. Cũng đóng phát sóng trực tiếp, tự đi đơn bài.

Dư Thúy tự mang một đợt tiết tấu lớn như vậy. Chu Hỏa tự nhiên ngồi không yên, vội gọi Dư Thúy đi hỏi xem hắn rốt cuộc muốn làm cái gì, có phải làm sáng tỏ cái gì không.

Lời nói đều là chính mình nói, không muốn thu hồi câu nào. Dư Thúy bảo Chu Hỏa không cần làm sáng tỏ cái gì, cũng không cần thừa nhận cái gì.

Nếu tạm thời Thời Lạc không muốn công khai, Dư Thúy vẫn tôn trọng ý kiến của cậu ấy. Không chuẩn bị xuất quỹ công khai.

Chu Hỏa nghĩ không rõ, "Cậu không nghĩ công khai, lại chính mình mang tiết tấu chơi trò mập mờ. Cậu muốn làm cái gì? Đơn thuần giúp tôi chế tạo đề tài sao? Từ bao giờ cậu lại biết quan tâm vậy? Chuyện kinh doanh chiến đội này không phải công tác của anh sao? Sao cậu lại chiếm đoạt?"

Nhắc đến chế tạo đề tài hai mắt Chu Hỏa tỏa ánh sáng, "Đã có người đem giọng nói của cậu với hình ảnh camera của Thời Lạc hợp thành một cái video phát trên mạng. Cái video ấy. Ai u uy...... Thật sự, cái video ấy anh xem cũng cảm thấy tuyệt. Giọng nói của cậu quá hợp với mấy cái biểu cảm của Evil...... Quá bắt tâm người."

Chu Hỏa suy nghĩ thập phần sâu xa, "Đây là cậu lót đường để tương lai công khai à? Cậu lên kế hoạch chu toàn như vậy sao?"

Dư Thúy mỉm cười, "Không nhiều tâm tư như vậy."

"Kỳ thật là nhất thời hứng khởi. Chính là không nhìn được em ấy không vui. Đột nhiên muốn nhiều lời vài câu...... Thay em ấy kết thúc mấy chuyện." Dư Thúy nghịch di động, chậm rãi nói, "Vốn dĩ chính là đơn thuần muốn nói cho fan mới biết nợ cũ của em với em ấy. Nhưng nói mãi chính em cũng đi tâm."

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now