82

427 17 0
                                    

Động tác của Dư Thúy rất nhẹ. Rạng sáng 5 giờ Thời Lạc mới ngủ, lúc này còn đang ngủ say. Một tai còn đang đeo tai nghe cách âm Bluetooth, không bị tỉnh dậy.

Dư Thúy nhìn thoáng qua áo đồng phục bị ném ở mép giường. Cơ bản đã xác định, người rạng sáng đi mở điều hòa trung tâm chính là Thời Lạc.

Nhiệm vụ huấn luyện càng ngày càng gấp. Mọi người ngày thường toàn hai ba giờ sáng mới tắt máy. Sau khi về phòng ngủ toàn là mắt không mở ra được. Để ngủ sớm, cơ bản đều có một đường ưu hóa. Vào phòng bắt đầu cởi áo khoác, ném từng cái vào sọt đồ bẩn. Sau khi tắm xong thay áo ngủ hoặc áo thun, mặc thêm quần thể thao. Đi thêm hai bước là đến giường, nhắm mắt là có thể ngủ.

Sọt quần áo bẩn của Thời Lạc ở trước cửa có quần áo thay ra trước khi ngủ. Lúc này trên giường còn có một chiếc áo khoác đồng phục sạch sẽ. Chính là giữa chừng lại ra ngoài.

Dư Thúy đi đến đầu giường Thời Lạc, nhìn một lát, không chạm vào giường. Nhẹ nhàng kéo ghế dựa đặt cạnh đầu giường Thời Lạc, ngồi xuống.

Thời Lạc lo Dư Thúy sợ lạnh, điều chỉnh nhiệt độ điều hòa lên hơi cao. Nhiệt độ này với Dư Thúy là thoải mái nhất. Đối với Thời Lạc thì có hơi nóng.

Nhiệt độ nóng hong mặt Thời Lạc đỏ bừng. Tăng thêm vài phần trẻ con, nhìn qua giống như lại nhỏ hơn vài tuổi.

Tuổi vốn dĩ cũng không lớn, bạn trai chiếu cố mình lại rất đáng tin cậy.

Còn biết đi bật điều hòa.

Dư Thúy cầm di động của mình, ngồi trên ghế lẳng lặng nhìn Thời Lạc, ngực có một chút lôi kéo đau.

Không nghiêm trọng, nhưng liên tục không ngừng.

Cảm xúc tình yêu nào đó có lẽ sẽ lây bệnh. Dư Thúy nhìn Thời Lạc, nhìn bạn trai tốt đến không thể tốt hơn của mình. Không biết mình còn có thể thương em ấy như thế nào.

Mùa giải này câu lạc bộ vừa mới thành lập. Thi đấu thường xuyên, cạnh tranh kịch liệt, nội dung huấn luyện rất nhiều. Cố tình chính là ngay lúc này lại ở bên nhau.

Từ lúc thổ lộ đến bây giờ, đừng nói cái gì hẹn hò xem phim hay những chuyện như những đôi người yêu bình thường sẽ làm. Chính là thời gian ở cùng một chỗ đều thập phần hữu hạn.

Dư Thúy đã tận lực để mình với Thời Lạc có nhiều cơ hội tiếp xúc nhất có thể. Nhưng chung quy lại vẫn cảm thấy chưa đủ. Còn lâu mới đủ.

Dư Thúy sẽ lưu ý đến cảm xúc của Thời Lạc, tận dụng mọi thứ nói những lời lặng lẽ với cậu, giành giật từng giây để có thời gian cạnh nhau, tận lực làm tốt những chuyện bạn trai nên làm. Nhưng lúc này nghĩ lại muốn……

Dư Thúy tuy rằng trước Thời Lạc cũng chưa có kinh nghiệm yêu đương. Nhưng cũng cảm thấy mình với Thời Lạc thế này thật mẹ nó như là đang yêu qua mạng.

Rõ ràng là cùng ở chung một cái căn cứ.

Ngày đó thổ lộ liền hỏi qua ý tứ Thời Lạc. Thời Lạc chưa muốn công khai, không muốn ảnh hưởng đến huấn luyện bình thường của hai người. Dư Thúy luôn luôn là Thời Lạc muốn thế nào anh sẽ làm như thế. Nhưng lúc này Dư Thúy không quá muốn tiếp tục nghe cậu nữa.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now