70

508 20 1
                                    

Người ngày thường không nóng không lạnh nhất là Puppy, lúc này đều đòi vừa ăn cơm vừa phục bàn. Lão Kiều mừng rỡ như thế, ghé vào cầu thang dẫn xuống phòng bếp hô một tiếng. Phiền a di đem cơm chiều lên.

Thù mới hận cũ với Thánh Kiếm đã sớm không giải được. Mấy người đối với việc ở trước giải Thế Giới an bài Thánh Kiếm một tay đều tràn ngập hứng thú. Thời gian chờ a di đưa cơm, Thời Lạc thậm chí mượn lão Kiều một cái bút, xé một tờ giấy bắt đầu bôi bôi vẽ vẽ tính xác suất.

“Đừng tính, mấy năm nay xem bốc thăm giải Thế Giới anh đã nhìn ra kinh nghiệm.” Lão Kiều lắc đầu, thập phần mê tín nói, “Không cần tin tưởng xác suất học, tin tưởng huyền học là đủ rồi. Căn cứ vào kinh nghiệm của anh, giống loại này cả đời gặp địch, đều sẽ gặp nhau ở vòng loại. Với chúng ta thù mới hận cũ gút mắt nhiều nhất chính là Thánh Kiếm, tám phần có thể gặp được.”

“Như anh nói, Saint với NSN hiện tại theo chân bọn họ ân oán cũng không nhỏ, cũng rất có thể gặp được.” Thần Hỏa còn giữ được ba phần lý trí, hắn nhìn Thời Lạc viết công thức làm như thật nói, “Vẫn là phải tin tưởng khoa học…… Vòng bảng là bốn vào hai, đánh hai vòng. Nếu chúng ta cùng bảng với Thánh Kiếm, muốn kéo rớt Thánh Kiếm cần phải đánh thắng cả hai vòng, đảm bảo xếp hạng của Thánh kiếm không quá cao. Sau đó lại phải hi vọng vào sức lực của hai đội cùng bảng, cùng chúng ta đồng tâm hiệp lực, đem Thánh Kiếm dẫm xuống vị trí thứ ba vòng bảng, ách…… Có chút khó.”

Thời Lạc tiếp tục viết công thức, “Tốt nhất là có thể ở vòng bảng quét sạch bọn nó. Nếu vòng bảng ngăn không được, thì còn có thể gửi hy vọng vào vòng tứ kết……”

Puppy gật đầu, “Tứ kết cũng được a. Đương kim Quán quân, mùa này tứ kết đã phải về nhà cũng đủ mất mặt.”

Thần Hỏa đột nhiên nhớ tới cái gì, đập bàn một cái, nói, “Năm nay giải Thế Giới vẫn là ở Berlin! Nếu như bị chúng ta ở vòng bảng hay tứ kết an bài, sớm về nhà. Nhà cửa mất mặt. Quá có ý nghĩa.”

“Ở vòng bảng không có cách nào chạm trán với chúng ta……” Thời Lạc mở tờ giấy trong tay ra, “Điều kiện đầu tiên là hai chiến đội chúng ta với Thánh Kiếm đều qua vòng bảng. Căn cứ vào quy tắc không cùng khu trong vòng tứ kết. Thánh Kiếm có 50% xác suất chạm trán với chúng ta, là xác suất rất lớn.”

Thần Hỏa bàn tay vung lên, “Kiêu ngạo một chút mà nói! Chúng ta cùng một chiến đội khác của chiến khu Trung Quốc đều vào bán kết, mặc kệ là chiến đội nào, Thánh Kiếm tất nhiên sẽ chạm trán với chúng ta! Đụng phải liền làm! Làm bọn nó về nhà!”

“Cho nên, chúng ta với một chiến đội khác cùng chiến khu, ở trước trận chung kết, có ba cơ hội chặn Thánh Kiếm lại." Puppy cười, “Tớ thích cái này…… Hy vọng đến lúc rút thăm được may mắn để chúng ta sớm chạm trán một chút. Ở vòng bảng hoặc tứ kết có thể đưa ông chủ cũ về nhà thì có rất nhiều ý nghĩa."

Chu Hỏa đang giúp a di đưa cơm đi lên, nghe được lời này hoảng sợ, “Điên rồi đấy à? Chiến đội khác đều ngóng trông có thể không đụng tới Thánh Kiếm. Các cậu thì ngược lại. Lại mong ở vòng bảng đã gặp phải. Không muốn sống nữa à?"

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now