100

419 22 0
                                    

Free bắt lấy hai ván trước. Lúc này NSN muốn lội ngược dòng đã là rất khó. Trên sân thi đấu có đội lội ngược dòng thắng ba - hai không phải không có. Nhưng thực lực quả thật có chút chênh lệch. Dưới tình huống này tỷ lệ đặt cược là dưới 0. Trên sân thi đấu đối đầu bằng thực lực, không có cách nào hy vọng vào kỳ tích. Bốn người NSN tự nhiên cũng hiểu điểm này. Nhưng trước khi ván thi đấu thứ ba bắt đầu, mấy người NSN không hề đen mặt. Ngược lại toàn đội vẫn luôn thảo luận chuyện gì đó.

"Bên kia đang nói gì đấy?" Thần Hỏa nhìn sang bên NSN, nhíu mày, "Có phải cân nhắc kịch bản gì khác không? Tại sao bọn họ đều thích nghiên cứu kịch bản nhắm vào chúng ta thế?"

"Mùa giải này từ lúc lập đội đã bị rất nhiều chiến đội mó tay vào. Bị nhắm vào không phải bình thường sao?" Puppy ngẩng đầu nhìn thoáng qua, "Gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó thôi."

Đầu óc Thời Lạc toàn là câu nói Dư Thúy nói bên tai kia "Ngày mai chiến đội đi Hàng Châu nghỉ phép. Hai bọn mình đều không đi", Thời Lạc tháo tai nghe, sửa sang lại phía dưới điều chỉnh cảm xúc, lại đeo tai nghe lên, "Còn ba ván, có hai điểm rồi, còn sợ cái gì?"

"Anh chỉ tò mò bọn họ thảo luận không yên là đang nói cái gì." Thần Hỏa nâng cổ nhìn chằm chằm sang đối diện, "Lúc thảo luận Tín Nhiên còn cười một cái. Oa . Sao cậu ta cười tớ lại thấy hơi hoảng thế này?."

Dư Thúy nhìn màn hình máy tính, nhàn nhạt nói, "Tiền đồ."

Thời Lạc vừa muốn nói chuyện, bên ngoài đạo bá phát một đoạn lúc trước phỏng vấn.

Theo thông lệ quốc tế, lúc này chiếu lên đều là đội có ván đấu không khả quan.

Trên màn hình lớn giữa sân thi đấu, phát clip phỏng vấn một mình Ngõa Ngõa.

Trên màn ảnh, Ngõa Ngõa ngồi đoan đoan chính chính, chậm rãi nói, "Lúc trước không dám nghĩ nhiều đến trận chung kết với Free. Bởi vì vòng bán kết là đánh với Saint, đương kim quán quân mùa giải. Áp lực của chúng tôi quả thật rất lớn. Lo sẽ thua vòng bán kết thì Giải Thế Giới cũng không còn. Càng không nghĩ có thể vào trận chung kết hay không. Cho nên rất khẩn trương. Hơn nữa đấu pháp của tôi rất giống Thiên Sứ Kiếm, lại không lợi hại bằng anh ấy. Nên rất lo lắng. Lo lắng mình sẽ kéo chân cả đội."

"Lúc trước phần lớn tinh thần toàn dùng để nhằm vào Saint. Thắng thi đấu chúng tôi rất vui. Đấu với Free áp lực ít hơn một chút. Bởi vì biết chắc sẽ đi Giải Thế Giới được rồi, nên áp lực nhỏ hơn đôu chút."

"Thắng thua khó mà nói, rốt cuộc đó là Free, Y Liệu Sư vẫn là Dư thần. Năng lực tác chiến hàng trước của bọn họ quá mạnh. Quả thật là rất khó."

"Kịch bản chủ yếu nhằm vào Free thì hơi ít một chút, vì không có biện pháp nha." Ngõa Ngõa gãi gãi cổ, cười nói, "Nếu không đánh vòng bán kết, khẳng định sẽ không làm kế hoạch nhắm vào Free. Ban đầu chúng tôi còn không dám tính toán đánh thắng Saint. Nhưng nếu vào trận chung kết. Chúng tôi khẳng định sẽ toàn lực ứng phó."

Ngõa Ngõa nhìn về phía màn hình, nghiêm túc nói, "Tôi quả thật không bằng Whisper. Trước đây tôi cũng rất sợ đối đầu với anh ấy. Sợ đánh chính diện với Whisper. Nhưng chúng tôi là NSN, có thừa Đột Kích Thủ. Chiến đội chúng tôi đánh chính diện là mạnh nhất. Tôi không thể sợ. Tôi tin tưởng đội trưởng và Tín Nhiên."

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now