66

485 20 0
                                    

Một đám tuyển thủ cùng nhau làm ra sự tình này. Nhân viên liên đoàn chiến khu Trung Quốc tất nhiên là sẽ hỏi đến một phen. Chu Hỏa sớm đã có phòng bị. Trước tiên đem sự tình nói rõ ràng, thuận tiện giải thích giúp mấy chiến đội khác. Tuyển thủ một là không gây sự, hai là không phạm quy. Bật lại bình xịt chỉ là hành vi cá nhân của tuyển thủ. Bản thân không làm trái bất cứ quy định nào của liên đoàn.

Nhưng phía lãnh đạo liên đoàn vẫn phát cho Free, Saint và câu lạc bộ Dĩ Chiến một cái thông báo. Câu lạc bộ phải làm quy phạm hành vi của tuyển thủ. Cấm câu lạc bộ mở rộng ảnh hưởng, khuyên nhủ một phen. Yêu cầu quản lý truyền thông của câu lạc bộ phối hợp với phía liên đoàn, tận lực giữ gìn hình tượng của tuyển thủ.

Tuyển thủ rốt cuộc thật sự không gây chuyện. Phía liên đoàn cũng không thể xử phạt cái gì. Chỉ có thể cảnh cáo không đau không ngứa một chút. Chu Hỏa đại khái là đã ăn ở với Dư Thúy và đám ác nhân này một thời gian. Tính tình cũng nhiễm một chút, láu cá lên không ít. Đáp lại nhân viên phía liên đoàn không kiêu ngạo không siểm nịnh. Cuối cùng vẫn tuyên bố, cái nên tuân thủ chắc chắn sẽ tuân thủ, cái không thể nhịn về sau vẫn sẽ không nhịn.

Bên này vừa ứng phó tốt với phía liên đoàn, một cái văn bản liền được gửi xuống. Chu Hỏa thần thanh khí sảng, nghĩ như thế nào cũng cảm thấy mình đang trẻ lại, cũng nâng nâng. Khéo còn nhiễm cái đầu bạc của Thời Lạc, dường như có thể phun người vô địch thủ.

Nhân viên công tác trong căn cứ cũng đang mở bữa tiệc nhỏ. Chu Hỏa yên lòng sắp xếp mọi người đi nghỉ ngơi. Hắn nhìn thời gian. Đã hơn một giờ sáng.

Chu Hỏa ra phòng họp. Dạo một vòng lầu một cũng không thấy ai. Chỉ thấy lão Kiều đang chờ lấy cơm hộp. Chu Hỏa hỏi, “Những người khác đâu? Ngủ rồi sao?”

“Không biết, em vừa mới giặt quần áo xong.” Lão Kiều vén cổ tay áo, “Áo ngủ quần lót, để a di giặt thì ngại lắm, hai ba cái, vừa mới giặt xong, làm sao vậy?”

“Làm sao vậy? Bật lại bình xịt còn đang cao hứng a.” Chu Hỏa sửa sang lại cổ áo cười cười, “Thật là sảng khoái, cảm giác mình cũng trẻ hơn vài tuổi. Bọn họ ngủ hay chơi vậy? Anh đi thông báo tình hình cuối ngày, báo xong anh cũng đi ngủ."

“Không rõ lắm, lúc em đi giặt quần áo bọn họ còn ở phòng huấn luyện. Thần Hỏa với Puppy hình như là khởi động máy, không biết đang làm gì. Dư Thúy với Evil ngồi trên sô pha.” Nói đến cái này lão Kiều nhíu mày nói, “Sao gần đây em cứ có cảm giác…… Dư Thúy với Thời Lạc cứ như dính lấy nhau thế nhỉ? Hai người bọn họ từ khi làm hòa làm sao mà so với người khác lại càng gần gũi vậy?”

Chu Hỏa trong mắt hiện lên một ý cười bí ẩn, “Quan hệ rất tốt. Tính tình Thời Lạc là vậy mà. Lúc hận Dư Thúy thì chỉ còn nước sống mái với Dư Thúy. Lúc tốt đẹp thì chỉ trách chưa thể buộc cùng với nhau, haiz...... đây gọi là tuổi trẻ."

“Cũng phải.” Lão Kiều lắc đầu, “Ngày còn ở FS cũng vậy, cậu ấy cũng chỉ dính lấy Dư Thúy.”

Nhân viên đưa cơm hộp ấn chuông. Lão Kiều vội đi mở cửa. Chu Hỏa đi lên lầu tìm mọi người.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now