129

535 20 0
                                    

Đập nồi dìm thuyền, tử chiến đến cùng.

Đăng nhập, xác minh danh tính, ký tên trước trận đấu, trang điểm đơn giản, thay đồng phục thi đấu. Trọng tài tạm thời bị rút ra chờ đến khi vào trận. Trước khi bắt đầu thi đấu lại lên sân khấu kiểm tra thiết bị lần cuối một lần nữa ký tên xác nhận tại khoản, máy tính, thiết bị thi đấu đều không thành vấn đề……

Trước toàn bộ quá trình, bên trong hậu trường đều có thể nghe thấy tiếng fan ở hai bên sân khấu che trời lấp đất hô cố lên như sóng thần. Người chơi bản thổ Châu Âu bị đèn bài đầy khắp núi đồi của người chơi chiến khu Trung Quốc làm tức giận. Muốn ỷ vào ưu thế sân nhà để tìm lại chỗ đứng. Mà người chơi chiến khu Trung Quốc không có ý nhượng bộ.

Không có gì gọi là sân nhà sân khách. Bên nào đông hơn, giọng bên nào lớn hơn, thì nơi này chính là sân nhà nhà họ.

Từ khi vào sân đến khi bắt đầu thi đấu chính thức. Fan hai bên sống sờ sờ rống vào mặt nhau hai tiếng đồng hồ. Người chơi chiến khu Trung Quốc muốn đem nợ ba năm này rống trả lại toàn bộ. Dưới tình huống không chiếm ưu thế về nhân số, nhưng vẫn ẩn ẩn đè ép đối phương một đầu.

Thẳng đến khi trận đấu tứ kết lần này chính thức bắt đầu.

Chi tiết trận đấu tập với Thánh Kiếm ở đầu mùa giải kia rõ ràng trước mắt.

Thánh Kiếm thi đấu với cường đội, am hiểu nhất là chuẩn bị đánh ở giai đoạn sau. Giai đoạn đầu bọn họ không tẩy độc, không đánh người, tất cả thành viên giống như u linh ẩn núp trong công sự che chắn ở bản đồ nhà mình. Đợi đối phương bắt đầu tẩy độc sẽ tiến hành bao kẹp. Bắt được đầu người là quay về, không ham chiến, không tham, không cướp, không ướt át bẩn thỉu, có ưu thế liền lui. Như vũng bùn cá sấu, lén quay về sau công sự che chắn chờ đợi cơ hội tiếp theo. Toàn lực bảo tồn tài nguyên nhà mình.

Ván đầu tiên ở trận đấu tập đầu mùa giải với Thánh Kiếm, Free chính là bị bọn họ sống sờ sờ kéo chết như vậy.

Ngoài hai ván đánh hôm ấy, cả mùa giải hai chiến đội chưa từng giao thủ qua. Kể cả là thầy phân tích số liệu mạnh nhất liên minh bây giờ cũng không nói được, lại chạm mặt lần nữa thì hai bên sẽ lấy ra kịch bản gì.

Trong phòng cách âm, lúc đang chờ đếm ngược, mấy người Free như thường lệ làm hỏng trạng thái của nhau một đợt.

“Puppy.” Thần Hỏa nhướng mày, “Tớ vừa mới phát hiện tay cậu run …… Tay súng bắn tỉa, cư nhiên run tay, có phải có chút vấn đề hay không?”

“Phấn khởi, không làm sao được.” Puppy chà xát tay chờ đếm ngược, tiếng so với ngày thường đều lớn hơn vài phần, “Lâu lắm không hưng phấn như vậy. Lát nữa thấy tớ siêu trường phát huy cầm mvp cũng đừng quá kinh ngạc.”

Thần Hỏa nhẹ nhàng hút không khí, “Tớ cảm giác tớ mới là người sẽ siêu trường phát huy kia…… Thậm chí khả năng muốn cướp cái mvp đầu tiên.”

“Năm ván thắng ba, nhiều nhất cũng chỉ có thể lấy ba cái mvp, ai không lấy được thì xấu hổ……” Dư Thúy điều chỉnh tai nghe, “Thời thần, nói hơi ít nha…… Hồi hộp sao?”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ