93

426 18 0
                                    

Trận thi đấu chính thức bắt đầu.

Giai đoạn sau Giải Thường Quy, mỗi trận Saint đánh đều vô cùng xinh đẹp xuất sắc, các fan vô cùng tin tưởng. Lúc đầu tiếng hô của fan Saint cơ hồ là nghiền áp NSN. Nhóm bình luận viên cũng thập phần xem trọng Saint, ngay từ lúc bắt đầu thi đấu đã đem bốn người của Saint khen từ đầu đến đuôi một lượt. Đạo bá còn đưa tỉ lệ bình chọn của nội các, bình chọn Saint thắng chiếm 70%.

Đại bộ phận mọi người đều xem trọng Saint. Nhưng lúc này nhìn kỹ biểu tình tuyển thủ trong sân, tuyển thủ Saint biêu tình ngưng trọng, mấy người NSN nhìn lại nhẹ nhàng hơn một chút.

Trước khi đánh giải Ngõa Ngõa học theo Dư Thúy, say mê chơi thích khách Y Liệu Sư. Lúc đánh Thường Quy cũng thập phần mơ hồ, lúc chơi hầu như bắt chước kịch bản của Dư Thúy. Nhưng là người thêm vào giữa chừng, kể cả năng lực cá nhân hay phối hợp với đồng đội đều có điểm theo không kịp. Bởi vậy NSN ăn phải một ít mệt. Trận hai đội gặp nhau trong Giải Thường Quy lúc trước, Saint chính là chuyên nhằm vào Ngõa Ngõa. Saint bọn họ mượn chiến thuật lúc trước đánh Dư Thúy một chút, không cho Thư Kích Thủ nhà mình bò ở phía sau, cả bốn người đều lên phía trước. Mỗi lần chạm mặt đều không chút nghĩ ngợi giết Y Liệu Sư trước tiên. Liều mạng thua trận, đột kích hàng phía trước còn nửa hay hơn phân nửa máu cũng phải lên. Sau đó dựa vào năng lực vú em của Thiên Sứ Kiếm làm đầy kho máu giết tiếp Đột Kích Thủ phía trước của NSN. Vài lần giao thủ Ngõa Ngõa chưa kịp làm gì đã bị giết trước, phần sau ván đấu Ngõa Ngõa giống như chim sợ cành cong, đụng tới một cái theo bản năng là chạy trốn, về sau sai lầm càng ngày càng nhiều, tiết tấu thi đấu hoàn toàn bị Saint khống chế.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhóm bình luận còn thảo luận qua, cảm thấy Ngõa Ngõa khả năng lại lần nữa là yếu điểm bị đột kích của NSN. Nhưng khi trận đấu bắt đầu, nằm ngoài dự kiến của mọi người, Ngõa Ngõa đã sửa trạng thái phập phập phồng phồng ở thời kỳ trước trong Giải Thường Quy, hoàn toàn vứt đi thích khách Y Liệu Sư đã luyện hơn phân nửa mùa giải, gắt gao đi theo sau Cố Càn làm vú em tàng hình. Đừng nói đoạt hàng phía trước, đến đầu cũng không lộ ra một chút. Đột kích của Saint vài lần muốn tìm Ngõa Ngõa gây chút phiền toái, nhưng vô luận đi đến chỗ nào, nửa vị trí cái thân Ngõa Ngõa cũng không lấy được.

Đấu pháp của Ngõa Ngõa không ngừng thay đổi. NSN cũng từ bỏ thói quen để Ngõa Ngõa với Cố Càn đi một cặp. Một Đột Kích Thủ khác là Tín Nhiên toàn bộ mùa giải đều theo kịch bản đi tẩy độc ở đường biên. Toàn bộ hành trình hai đột kích với y sư của NSN đều ôm đoàn, không nóng lòng tẩy độc nữa. Chỉ chuẩn bị đánh ở phía sau. Không hề cho Saint bất kì cơ hội nào giết Y Liệu Sư nữa.

Trên khán đài Thời Lạc nhỏ giọng nói, “Giải Thường Quy thật sự không nên bại lộ nhiều như vậy……”

“Xem lão A.” Dư Thúy thấp giọng nói, “Xem vị trí anh ấy đi.”

Một đội có hai đột kích, rất ít đội nào như Thời Lạc với Thần Hỏa, năng lực cá nhân cơ bản không hơn kém nhau bao nhiêu, toàn bộ trận đấu đều có thể đồng bộ phát lực đẩy mạnh. Những đội khác một trong hai Đột Kích Thủ luôn có một người mạnh hơn một ít, ví dụ như Cố càn của NSN, ví dụ như lão A của Saint.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ