72

408 16 0
                                    

Sân nhà Saint, fan Free cũng không thiếu. Trong tràng quán to như vậy. Số lượng fan hai bên là ngang nhau. Mọi người Free trên đường đến phòng nghỉ trong tràng quán, đi qua hành lang xem đấu. Thần Hỏa đẩy cửa thoát nạn, ra bên ngoài nhìn nhìn, líu lưỡi, "Một trận đấu Thường Quy mà thôi, các fan cũng quá nhiệt tình đi? Hôm nay lượng đèn bài siêu nhiều.”

Puppy đi theo cái đầu dò xét nhìn nhìn, nói, “Mẹ nó, đi xa như vậy mà xem đèn bài của Dư Thúy vẫn nhiều thế kia. Fan của cậu ấy là thuê xe vận tải chở đến sao? Một trận đấu Thường Quy có đến nỗi thế không?”

“Bình tĩnh đi, là thao tác bình thường của fan Dư thần mà thôi.” Chu Hỏa có chung vinh dự, thực hiểu giải thích nói, “Một trận đấu Thường Quy là không đến mức. Nhưng fan Dư Thúy hẳn là lo lắng Thiên Sứ Kiếm nhân khí cao, lại có ưu thế sân nhà, đèn bài số lượng đè ép Dư Thúy. Cho nên có chuẩn bị mà đến.”

Chu Hỏa cũng liếc mắt một cái, thực vừa lòng, “Khá tốt, fan Dư Thúy nhiều nhất, Thời Lạc với Thiên Sứ Kiếm cơ hồ ngang hàng, còn lại …… Dùng sức tìm ở góc xó xỉnh nào đấy chắc cũng có thể tìm được tiếp ứng cho người khác, có thể.”

Puppy cảm thấy vô cùng không thể, xì một tiếng khinh miệt đi về phòng nghỉ.

Giống như thường. Chu Hỏa đi đánh dấu, Free mấy người đục nước béo cò, tránh nhân viên trang điểm chu toàn, ý đồ tránh né make up.

Sau khi hoàn thành công tác chuẩn bị, mọi người cầm thiết bị của mình đến hành lang chờ đợi. Mãi đến khi người chủ trì kêu hoan nghênh thì mấy người mới lên sân khấu. Đón tiếng hoan hô của các fan, rồi một đường trở lại phòng kính của đội mình, điều chỉnh thử thiết bị.

“Thiên Sứ Kiếm nhân khí thật cao……” Puppy một bên cắm thiết bị một bên hâm mộ nói, “Hơn nữa cơ hồ đều là fan nữ, nghe một chút tiếng cổ vũ kia xem…… Sách…… Ôn nhu.”

Đột Kích Thủ có không ít fans rắn rỏi Thần Hỏa cũng có chút hâm mộ, “Này không còn cách nào, chơi vú em, đều nhiều fan nữ như nhau.”

“Phải không?” Dư Thúy gõ nhẹ bàn phím, không xác định nói, “Fan của tớ số đếm quá lớn, không thống kê được, có lẽ vậy đi.”

Thời Lạc đã quen việc chiến đội nhà mình trước mỗi trận đấu đều công kích tâm trạng lẫn nhau một chút rồi, thấy nhiều không trách, đeo tai nghe lên, “Như vừa rồi nói trong phòng nghỉ, lấy nhất quán đấu pháp tới ứng đối Saint hả?”

Trong kênh công cộng giọng nói, Dư Thúy “Ừ” một tiếng.

Chỉ có thể như thế. Lúc mới lập đội, bọn họ còn cùng Saint hẹn qua mấy lần đấu tập. Nhưng không bao lâu sau giám đốc của Saint liền nói rõ. Không cùng Free giao thủ nữa.

Đã lâu không cùng Saint giao thủ qua. không biết Thiên Sứ Kiếm ẩn dấu cái gì. cũng không biết bọn họ hiện tại chuẩn bị đem hết sức ra đánh, hay vẫn bảo thủ ứng đối chờ đến Giải Quý Hậu lại cùng Free chơi tuyệt sống. Hiện tại phân tích Saint chỉ có thể dựa vào trận thi đấu gần nhất của bọn họ.

Mà trận thi đấu đấy Saint thật sự không có gì để khen. Vẫn là đấu pháp nhất quán bảo thủ của bọn họ. Giai đoạn đầu không đánh chính diện. Mỗi khi cùng người khác chạm trán ba đấu ba, sẽ chạy thật nhanh, chính là không đánh.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt