115

555 27 0
                                    

Chu Hỏa nhìn Thời Lạc, thấp giọng cười, “Thời thần. Đây đâu phải là thẻ phòng. Đây là thư tình của Whisper……”

Thời Lạc nhéo hai cái thẻ phòng trong túi áo khoác, nghiêng mắt nhìn về phía Dư Thúy, môi hơi hơi động, không nói gì nữa.

Xử lý xong chuyện đặt phòng, Dư Thúy thân làm đội trưởng còn có vài yêu cầu cần xử lý. Dư Thúy bảo nhân viên phía liên đoàn chờ một chút, đi đến bên cạnh Thời Lạc với Chu Hỏa, “Em có một cuộc phỏng vấn riêng và một buổi chụp ảnh…… Vốn là lịch của ngày mai, nhưng em định ngày mai chúng ta có thể bắt đầu huấn luyện, sợ chậm trễ. Nên vừa rồi đi thương lượng với bọn họ, tối nay em sẽ làm hết, ngày mai chúng ta bắt đầu đóng cửa huấn luyện.”

Chu Hỏa nhíu mày, “Có việc lại nói thẳng với tuyển thủ là có ý gì? Là truyền thông nào mà muốn phỏng vấn là phỏng vấn?”

“Truyền thông của công ty trò chơi. Đây là quy trình cố định của mỗi chiến đội. Loại này không bỏ được. Là vừa rồi em hỏi bọn họ lịch trình ngày mai họ mới nói.” Dư Thúy xoa xoa bả vai, “Dù sao em cũng chưa ngủ được, bỏ ra một hai tiếng giải quyết cho xong.”

Chu Hỏa bảo Dư Thúy chờ một lát, hắn đi bàn bạc với nhân viên phía Liên đoàn. Sau khi xác định đây là quy trình cố định phối hợp với thời gian của Dư Thúy, Chu Hỏa mới gật đầu. Hắn nói với nhân viên khác của câu lạc bộ hai câu, muốn bồi Dư Thúy đi làm phỏng vấn riêng.

“Em về nghỉ ngơi trước đi……” Dư Thúy nhẹ giọng nói với Thời Lạc, "Lúc nào về sẽ nhắn tin cho em.”

Thời Lạc nhấp môi, gật gật đầu, “Được.”

Thời Lạc trực tiếp đến phòng Dư Thúy, vali hành lý cũng không mở, chỉ lấy notebook trong balo thiết bị của mình ra, xem video thi đấu của mấy chiến đội cùng bảng.

Mấy chiến đội cùng bảng thực lực thật sự kém Free quá nhiều. Lão Kiều cũng không để mấy người lãng phí thời gian xem mấy tư liệu này, chỉ là đoàn đội xem rồi viết tổng kết kỹ càng tỉ mỉ đưa cho tuyển thủ. Chỉ có Thời Lạc là tự lấy một bản, vốn định lên máy bay không ngủ được thì xem. Bây giờ lại có thời gian.

Thời Lạc ngồi ở trên giường, notebook đặt trên đùi, một cái đèn cũng không bật, trời đã đen thấu, trong phòng chỉ thấy ánh sáng nhàn nhạt từ màn hình.

Thời Lạc tăng gấp đôi tốc độ video, giữa chừng còn không ngừng tua nhanh. Một chiến đội một video thi đấu dài năm tiếng, Thời Lạc xem chưa đến hai tiếng đã xong.

Thời Lạc click mở video của một chiến đội khác. Vừa mới ấn tăng gấp đôi tốc độ, con ngươi Thời Lạc đột nhiên nâng lên, rồi sau đó nhanh tay đóng notebook lại.

Vài giây sau, cửa phòng “Tích……” một tiếng, mở ra.

Người nào đó vừa đi phỏng vấn về. Hắn không bật đèn hành lang mà đi thẳng vào phòng tắm. Rửa mặt xong thì lấy khăn lông lau lau. Dư Thúy xoay người đi ra ngoài. Vừa ra khỏi phòng tắm còn chưa kịp bật đèn đã bị Thời Lạc tóm lấy hôn mạnh đẩy trở về.

Sau một thoáng sửng sốt, Dư Thúy thả lỏng thân thể, hơi hơi mở cánh tay ra, tùy ý Thời Lạc làm.

Dư Thúy bị Thời Lạc đẩy từ cửa nhà tắm đến bên cạnh bồn rửa tay. Dư Thúy nửa phần cũng không chống cự. Thời Lạc dùng một chút lực đẩy bả vai hắn, hắn liền theo Thời Lạc một đường lui về phía sau. Thời Lạc hôn hắn trước, hắn hơi hé môi ra. Thời Lạc mới vừa chạm vào cổ áo hắn, hắn đã chủ động kéo khóa áo khoác xuống để tiện cho Thời Lạc làm.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now