73

360 16 0
                                    

Bắt đầu ván thứ hai, các tuyển thủ một lần nữa vào bàn.

Mới vừa rồi ở phòng nghỉ, mọi người Free cùng lão Kiều còn có nhân viên phân tích số liệu đi theo cùng thảo luận mấy phương án.

Một là Dư Thúy cũng chơi vú em, chơi theo đấu pháp của Saint. Hai bên triền đấu xem rốt cuộc ai ngao chết ai trước. Phương pháp này Thần Hỏa nói ra. Trực tiếp bị lão Kiều bác bỏ.

Lần đầu phối hợp có thể phối hợp tốt hay không thì chưa nói. Dư Thúy chơi vú em Y Liệu Sư tuy ở phân vị cao cấp cũng là số một số hai. Nhưng so với Thiên Sứ Kiếm xác thật là không đủ.

Ngày thường chơi chơi thì còn có thể. Cùng Thiên Sứ Kiếm đối chạm thẳng mặt thì cơ hội quá nhỏ.

Biện pháp thứ hai là Puppy vứt bỏ đấu pháp truyền thống. Không đi sau mọi người làm kẻ chỉ điểm nữa. Bốn người cùng nhau lên hàng phía trước. Bốn đối bốn cùng Saint đối cương, Free cũng không thua Thiên Sứ Kiếm bọn họ.

Nhưng như vậy vấn đề lại tới nữa. Ai có thể biết ván này Saint chơi như thế nào?

Nếu Thư Kích Thủ của bọn họ không lên mà lại ở hậu phương mở ống ngắm bắn thì sao? Trước tiên là có thể biết vị trí bốn người hàng trước của Free. Ba người hàng trước của Saint có thể ghi nhớ rồi tiếp tục đánh du kích. Ống ngắm bắn của Puppy liền để phí. Trực tiếp đi ở đường biên phía trên bản đồ. Tầm mắt điều tra bị thu nhỏ lại. Tác dụng phát huy là vô cùng nhỏ.

Tổng cộng mười phút thời gian nghỉ ngơi. Free ở hậu đài cũng không thảo luận ra được một phương án ứng đối hoàn thiện nào.

Trò chơi lập tức bắt đầu. Cục diện được phát lên màn hình lớn. Màn hình đảo qua phòng kính của Free. Có thể nhìn thấy mấy người từ khi ngồi xuống vẫn luôn thảo luận. Đeo tai nghe lên vẫn tiếp tục thảo luận. Đến khi trò chơi bắt đầu đếm ngược mới dần dần không nói chuyện nữa.

Chiến thuật mới ở ván thứ nhất của Saint thập phần thành công. Ván thứ hai này đại khái vẫn muốn dùng tiếp đấu pháp đó. Ván thứ hai, bình luận viên, người xem trong tràng quán, người xem ở phòng phát sóng trực tiếp chú ý nhất là Free sẽ ứng đối thế nào. Tất cả ánh mắt đều hướng về Free.

Hai bình luận viên khi ở trong phòng nghỉ cũng thảo luận một lúc lâu. Suy đoán ván này Free sẽ không để Puppy ở lại đằng sau. Cả bốn người của Free sẽ đi lên hàng phía trước. Lấy công suất lớn nhất đồng loạt phát ra áp đảo ngay từ đầu. Nhưng nằm ngoài suy đoán của bình luận viên. Trong ván này, Puppy vẫn canh giữ đằng sau bản đồ.

Bình luận viên Giáp nhíu mày, "Thế này cũng không khéo rồi. Chúng tôi ở góc nhìn thượng đế có thể thấy. Lần này Saint vẫn là bốn người tác chiến như cũ, cùng nhau áp lên hàng trước. Free bên này vẫn thiếu một người. Đây không phải là muốn phục chế hoàn cảnh xấu ở ván trước hay sao?"

Bình luận viên Ất cũng không hiểu, nhíu mày nói, “Không nên a, Free bên này cư nhiên một chút điều chỉnh cũng chưa có sao? Bọn họ chẳng lẽ còn muốn nếm thử lại một lần? Nhưng…… Kết cục của ván trước đã nói cho chúng ta biết. Đấu pháp này của Saint là thiên khắc với bọn họ, không thể giải quyết bằng cách đấu 3v4 chính diện được."

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Onde as histórias ganham vida. Descobre agora