104

719 26 1
                                    

Dư Thúy xem tài khoản phụ của Thời Lạc chưa đến nửa tiếng. Bị mắng cả tháng trời, những chủ đề như là tài khoản ảo tưởng, buông thả đã lọt vào top mười hot search. .

Sau trận chung kết, Thời Lạc đã đăng lên Weibo ba tin.

Tin gần đây nhất đăng từ hơn hai mươi tiếng đồng hồ trước. Nội dung thập phần ái muội.

'Muốn ngủ. Anh ấy không cho tôi ngủ…… Buồn ngủ quá.'

Dư Thúy nhớ lại. Lúc ấy hình như mình liên tục lăn lộn Thời Lạc hơn ba tiếng đồng hồ. Kỳ thật lúc ấy tinh thần Dư Thúy đặc biệt tốt. Sở dĩ có thể buông tha Thời Lạc, là bởi vì Tiểu Thời thần siêu cấp đáng yêu. Lúc ấy cắn răng nói bằng giọng mũi vô cùng bất đắc dĩ, "Anh ơi....... Anh có thể cho em ra ngoài hút điếu thuốc nâng cao tinh thần, rồi lại tiếp tục có được không?"

Lúc ấy Dư Thúy nhịn không được cười thành tiếng, để Thời Lạc ngủ còn mình chơi tay du giết thời gian.

Tin thứ hai không quá ái muộn, còn khá là hoang dã.

'Trước kia không để ý. Xương quai xanh của Whisper rất đẹp.'

Lúc này trên xương quai xanh của Dư Thúy có một dấu răng. Là Thời Lạc cắn.

Tiểu sói con cắn thập phần dùng sức. Dư Thúy lúc ấy vẫn không nhúc nhích, nói với Thời Lạc, 'Có thể thì cắn mạnh hơn chút nữa, cho anh cái dấu ấn cả đời, anh rất vui.'

Nhưng Thời thần vẫn là mềm lòng, cắn nửa ngày cũng không thật sự chảy tí máu nào. Lúc bỏ ra còn nhẹ nhàng hôn hôn, ngược lại còn làm bản thân đau lòng.

Bài đăng đầu tiên còn rất cảm động. Dư Thúy đoán là đăng sau khi mình trả lời phỏng vấn. Cảm xúc của Thời Lạc quá kích động, viết thật dài.

'Em đã gặp anh từ khi còn trẻ. Mất đi rồi lại một lần nữa gặp lại anh. Đã sớm không còn gì hối tiếc. Từ nhỏ đến lớn, không có gì em có thể đường đường chính chính nói là của mình. Cho đến giờ, thì có hai thứ.

Một là vinh dự trong tay. Hai là có anh bên cạnh.

Em cũng không cần anh dùng cách này để dỗ em vui.

Em tình nguyện vĩnh viễn không thấy ánh mặt trời. Cũng không cần anh một mình chống đỡ tất cả áp lực.'

Dư Thúy nhìn tin Weibo này, thấy hơi đau lòng. Suy nghĩ một chút, cần một tay thao tác thiên tú để xua đi không khí buồn bã này.

Hắn dùng tài khoản chính của mình bình luận lại, [ Không hề khổ. Em đã thấy được rồi. ]

Lúc khi Dư Thúy ấn theo dõi tài khoản này mọi người vẫn không thể tin được. Lên hot search, vẫn rất nhiều người nghi ngờ. Fans Free không rõ chân tướng đành nhắm mắt ngốc nghếch, khẳng định là Dư Thúy đã biết đến fan cuồng tâm thần kia nên mới tò mò vào xem, sau đó thì không cẩn thận mà ấn nhầm vào theo dõi.

Bây giờ thì bằng một cái bình luận, Dư Thúy đã tự chặt đứt đường lui của mình. Trực tiếp đóng dấu tài khoản này là đối tượng yêu đương của mình rồi.

Dư Thúy bình luận xong thì rất vừa lòng, các ứng dụng mạng xã hội của hắn đều muốn nổ tung. Dư Thúy lười nhất là phải đi giải thích, nên cái đặt tất cả các mạng xã hội sang chế độ "không quấy rầy". Sau đó tiếp tục chơi tay du.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now