135 - Phiên ngoại 3

855 33 1
                                    

Từ khi biết mật mã tài khoản phát sóng trực tiếp của Thời Lạc, thỉnh thoảng lúc Dư Thúy nhàn rỗi, sẽ thay Thời Lạc phát sóng trực tiếp một lát.

Dù sao thời lượng phát sóng trực tiếp của mình kiểu gì cũng không hoàn thành được. Không bằng có thời gian này phát thay bạn trai nhỏ một chút, còn có thể giữ cho Thời Lạc cái phí hợp đồng phát sóng trực tiếp cơ bản.

Phí ký hợp đồng phát đủ thời lượng một tháng của Thời Lạc là tám mươi vạn. Cho dù đối với loại tuyển thủ đỉnh cao như Thời Lạc mà nói, cũng không phải số tiền nhỏ.

Trận chung kết sắp tới, Free phái thành viên cuồng dã nhất trong đội là Thời Lạc và thành viên cuồng dã thứ hai là Thần Hỏa đi quay phỏng vấn rác. Còn lại mọi người ở khách sạn nghỉ ngơi. Dư Thúy nhàn rỗi không có việc gì, khởi động máy phát bù thời lượng giúp Thời Lạc.

“Whisper.” Chu Hỏa nhìn Dư Thúy ngựa quen đường cũ nhập tài khoản phát sóng trực tiếp của Thời Lạc, tận tình khuyên bảo, “Chính phí ký hợp đồng phát đủ thời lượng một tháng của cậu là hai trăm vạn. Nếu cậu có thời gian, cậu bổ sung cho mình đi, không phải càng có nhiều tiền sao?”

Dư Thúy thuận tay đăng nhập phát sóng trực tiếp, “Em không thiếu tiền.”

Puppy ở một bên chua lòm, “Tớ cảm thấy Thời Lạc cũng không thiếu…… Là tớ thiếu, tớ thiếu tiền. Còn thiếu một Dư thần có thể hỗ trợ phát sóng trực tiếp, hỗ trợ bổ sung khi bạn trai lớn lên như vậy nữa.”

Thương bạn trai, vẫn là Dư thần thương.

Puppy cọ lưu lượng phát sóng trực tiếp là có một tay, thấy Dư Thúy mở bản cài đặt trò chơi, vội không ngừng gửi lời mời tổ đội qua.

Bị Dư Thúy trực tiếp ấn “Từ chối.”

Puppy không kiêu ngạo, không siểm nịnh, lại mời ba lần, sau đó lại bị cự tuyệt ba lần, tháo tai nghe, nói, “Thật không phải cọ fan phòng phát sóng trực tiếp của cậu. Tớ chủ yếu là muốn tổ đội luyện phối hợp với cậu, không đủ người thì không huấn luyện à?”

“Không huấn luyện.” Dư Thúy dứt khoát từ chối, “Tớ chơi nhiều quá rồi, không muốn nghĩ nữa.”

“Nghe thấy chưa?” Puppy quay đầu mách lẻo với lão Kiều, “Dư Thúy, cậu ta từ chối huấn luyện!”

“Ừ ừ ừ.” Lão Kiều đang xem video phục bàn, không hơi sức đâu để ý Puppy, “Không huấn luyện thì không huấn luyện…… Mà không phải. Cậu quản cậu ấy làm cái gì? Dư Thúy là đang muốn chọc Thời Lạc một chút. Cậu trộn lẫn hai người họ vào chuyện này làm cái gì đây?”

Puppy khó khăn lắm mới nhịn được xúc động muốn trợn trắng mắt.

Lão Kiều đang phục bàn đến điểm mấu chốt, đột nhiên bị Puppy đánh gãy giờ đã quên mất mình muốn ghi lại cái gì, cũng tức giận, “Cẩn thận nghĩ lại, vì sao người ta có thể có bạn trai, còn cậu không có! Nghĩ xem là vì sao?!”

Dư Thúy rất khiêm tốn, vào trò chơi đơn bài, nói, “Đừng khen…… Sở dĩ có thể có bạn trai nhỏ, là bởi vì tớ lấy thời gian người khác huấn luyện đi tán tỉnh nam sinh.”

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now