127

494 23 0
                                    

Free chủ động từ bỏ đãi ngộ cung cấp miễn phí toàn bộ chi phí đến Châu Âu, cho người nhà các tuyển thủ vào vòng tứ kết của liên đoàn, xem như cũng không phải hoàn toàn không có chỗ tốt. Bọn họ đồng thời cũng miễn đi quy trình quay video cùng người thân, nhiều thêm một ngày huấn luyện so với chiến đội khác.

Vòng tứ kết ngày một đến gần. Mấy người của Free ngoài huấn luyện thì chính là không ngừng cùng Thánh Kiếm phun lẫn nhau trên mạng.

Dựa theo ý tứ nguyên bản của Chu Hỏa, trước khi đến trận tứ kết sẽ cắt mạng của bốn người. Dù sao khi đấu tập là dùng server phía liên đoàn cấp, có thể cấp mạng nội bộ. Kỳ thật có thể cài đặt lại máy tính của mọi người một chút, để các tuyển thủ khi bật máy chỉ có thể vào trò chơi.

Lại tạm thời tịch thu di động của tuyển thủ một chút, nháy mắt sẽ ngừng nghỉ sạch sẽ, có bao nhiêu ân oán thi đấu xong lại nói. Thân là giám đốc, Chu Hỏa vẫn có cái quyền hạn này.

Nhưng không chờ Chu Hỏa nói kế hoạch này với các tuyển thủ, đã bị lão Kiều ngăn cản trước.

“Trăm hại không một lợi.” Lão Kiều lắc đầu, “Cần phải để cho bọn họ quen với tiết tấu bị phun, bị làm hỏng trạng thái. Anh bảo hộ bọn họ bảo hộ quá kỹ, năng lực kháng áp của bọn họ liền yếu đi. Thật sự. Con người chính là như vậy...... Càng được bao bọc càng yếu ớt. Chờ đến ngày thi đấu đột nhiên bị nói cái gì liền chịu không được, trạng thái đột nhiên không điều chỉnh đến, ảnh hưởng đến thi đấu liền game over.”

Chu Hỏa rất buồn bực, “Ngày thi đấu thì có thể làm hỏng trạng thái thế nào? Tràng quán thi đấu bảo an nghiêm ngặt như vậy, bọn họ dám làm gì? Còn có thể hỏng trạng thái hơn bây giờ sao?”

Twitter Thánh Kiếm mỗi ngày đều đăng tin quấy nhiễu. Hôm trước hỏi Thời Lạc có hồi hộp không. Hôm qua đăng ảnh Dư Thúy dùng thiết bị của Thánh Kiếm hỏi Dư Thúy có nhớ không. Hôm nay hỏi Free sau trận tứ kết đã đặt vé máy bay về nhà chưa. Một ngày đăng vài bài Twitter, thăm hỏi toàn bộ bốn phương tám hướng. Chu Hỏa mấy ngày nay vốn dĩ rất bận, đang sứt đầu mẻ trán mà thấy Twitter của bọn họ luôn là lửa bốc đầy đầu, "Mẹ nó, nếu không phải mấy ngày này anh thở không ra hơi thì anh thật sự muốn sửa soạn văn kiện báo cáo lên liên đoàn. Mẹ nó, đây là một đám điện cạnh lưu manh!”

“Anh tìm liên đoàn cũng vô dụng, bọn nó sẽ nói chúng ta là hữu hảo bình thường nên chỉ nói đùa thôi. Hơn nữa bọn nó rõ ràng là đã có chuẩn bị.” Lão Kiều cười lạnh, “Trên Twitter chính thức của câu lạc bộ đều nói không quá phận, thật sự đâm tim đều đăng trên tài khoản cá nhân của ông chủ hoặc giám đốc bọn nó. Đây là phát ngôn của cá nhân, liên đoàn cũng không quản được. Còn có……”

Lão Kiều nghiêm túc nói, “Tin em đi. Thế này thật sự còn chưa tính là làm hỏng trạng thái nhất đâu.”

Chu Hỏa chỉ phải tỉnh táo từ bỏ, vẫn không tin còn có thể quá phận như thế nào.

Thẳng đến một ngày trước ngày diễn tập cho trận tứ kết.

Tràng quán diễn ra trận tứ kết cũng đã thay đổi, không giống như thi đấu vòng bảng. Tứ kết chuyển đến một tràng quán có sức chứa lớn nhất. Trước khi thi đấu cũng có thêm một vài hoạt động so với vòng bảng. Ví dụ như sẽ thêm lễ khai mạc, ví dụ như sẽ từ từ giới thiệu lần lượt chiến tích của mỗi tuyển thủ...... Toàn bộ quá trình đều phát sóng trực tiếp, không khỏi có sơ xuất ngoài ý muốn. Nên trước khi bắt đầu thi đấu các tuyển thủ phải đến diễn tập cả quá trình một lần.

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Where stories live. Discover now