118

467 24 1
                                    

Hôm sau, vòng thứ hai của bảng A chính thức bắt đầu. Video phỏng vấn đội trưởng Thánh Kiếm cuối cùng cũng đã bị ngưởi chơi trong nước phát hiện.

Thời Lạc xem qua video, có mấy tra nam ở bên cười nói trêu chọc mà còn chưa nuốt hết cơn tức. Người chơi trong nước, fan Free, đặc biệt là những thiết fan của Dư Thúy, sau khi xem được đoạn phỏng vấn kia có tâm tình gì, có thể hiểu được.

Chuyện Whisper mang đội sang chiến khu Châu Âu vốn là nỗi xỉ nhục của cả chiến khu. Đoạn thời gian chưa rõ chân tướng bọn họ còn ngốc nghếch hắc Dư Thúy suốt hai năm. Sau khi lập đội Free chân tướng rõ ràng, bọn họ đem lửa giận tất cả trả lại cho Quý Nham Hàn. Đem cựu tuyển thủ Quý Nham Hàn này trục xuất hoàn toàn khỏi giới điện cạnh. Làm hắn phải cắt đứt quan hệ với tất cả người trong giới. Gần một năm không dám thò đầu ra. Mọi người mới thoáng tiêu tức giận.

Hiện giờ đội trưởng Thánh Kiếm đột nhiên nhắc lại chuyện cũ. Làm mọi người nhớ ra cái chiến đội này cũng không phải thứ tốt đẹp gì. Năm đó nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của thì cũng thôi đi. Loại việc chia cắt tuyển thủ này mấy chiến đội có tiền thuần kinh doanh đều sẽ làm. Mọi người có thể dùng lý trí mà đối đãi, không đáng truy cứu đến. Nhưng đã qua một mùa giải. Trước giải đấu lớn lại đi đào cái chuyện khốn nạn không muốn nhắc lại nhất của chiến khu Trung Quốc lên là có ý gì?

“Trong lý lịch chức nghiệp của Whisper vĩnh viễn có hai năm khắc tên chiến đội chúng tôi. Cậu ấy vĩnh viễn rửa không sạch.”

Những lời này thật sự có thể đâm vào tim người chơi chiến khu Trung Quốc.

Đoạn thời gian không rõ chân tướng kia, bọn họ đồng tâm hiệp lực hắc Dư Thúy suốt hai năm, trong lòng vốn dĩ đã áy náy. Hiện tại lại bị quay cuồng đào ra, hận cũ khó yên. Vậy là không ai dẫn đường, không ai kêu gọi, người chơi trong nước trực tiếp trèo tường sang bạo phá Twitter Thánh Kiếm. Mắng Thánh Kiếm từ trên xuống dưới một lượt, sau đó yêu cầu đội trưởng Thánh Kiếm phải đứng ra xin lỗi Dư Thúy.

Thánh Kiếm đương nhiên không phải người ăn chay. Bọn họ không có việc gì còn muốn gây hấn bắt nạt người chơi. Bây giờ fan Free tự tìm đến, bọn họ càng hưng phấn. Không đến hai tiếng đã đăng một cái Twitter: [ Chiến khu các bạn sợ sao? ]

Không quá nửa tiếng sau, lại đăng thêm một cái: [ Chúng tôi rất nhớ Whisper anh tuấn. ]

Đính kèm là một bức ảnh chụp Dư Thúy mặc đồng phục thi đấu của Thánh Kiếm.

Lãnh đạo của chiến đội Thánh Kiếm chốt hạ. Mâu thuẫn nháy mắt đã leo thang.

Người chơi trong nước hận không thể xé cái chiến đội khốn nạn này ra, bọn họ công hãm Twitter. Mâu thuẫn lại thăng lên mấy cấp.

Mà bên Châu Âu năm nay là chủ nhà, người chơi tự nhiên cũng không cam lòng bị mắng. Fan Thánh Kiếm tự cao là đội đương kim quán quân, tâm cao khí ngạo, càng coi thường chiến khu Trung Quốc đã xuống dốc suốt hai năm. Đội quán quân không chịu nổi khiêu kích của tất cả tôm nhừ cá thối, phản kích cũng rất nhanh. Trên mạng nước ngoài mày đến tao đi xé nhau túi bụi. Qua mấy tiếng ngắn ngủi mà người hai bên đã nổ tung tóe tro cốt tứ tán. Sau khi giằng co chưa đến một tiếng, thắng bại của bình xịt hai bên đã lờ mờ thấy được, ai thắng ai thua tự nhiên không cần suy nghĩ nhiều......

FOG [ ĐIỆN CẠNH ] (Từ Chương 55) - Gnart154Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ