Chương 202 Chỉ Có Thể Cho Ngươi

724 52 5
                                    

Ngọc Mật ôm Bao Cốc trở về phòng mới thả xuống, lạnh giọng hỏi:

"Ngươi có ý với Huyền Nguyệt Nhi?"

Bao Cốc tự nhiên biết Ngọc Mật đang nghĩ gì, nàng nói:

"Sư tỷ, nếu không có Huyền Thiên Kiếm, ta bây giờ vẫn còn là một ngoại môn đệ tử Luyện Khí kỳ ở Linh Vân Phong, không có tiểu hầu tử, không có Linh Nhi theo ta, ta sẽ không có được ngươi, Phong sư bá, chưởng môn sư công, tiểu sư thúc ưu ái, không có tiền vốn mua bán, không kiếm được tu tiên tài nguyên, sẽ không có nhiều tu tiên tài nguyên như vậy, ta chẳng là cái gì, e rằng cuối cùng cả đời chỉ có thể làm một ngoại môn đệ tử không có tiền đồ, hoặc là trở thành một tên tạp dịch chỉ cần tốn năm miếng hạ phẩm linh thạch là có thể thuê ta làm một tháng. Cho dù bảo ta đem một nửa gia nghiệp kiếm được chia cho Huyền Nguyệt Nhi, ta cũng nguyện ý, đây là thứ nàng nên có, đây là của cải mà phụ thân nàng lưu lại cho nàng."

Ngọc Mật lạnh lùng liếc nhìn Bao Cốc.

"Chỉ vậy sao? Lúc đầu tiên ngươi thấy nàng....hừ! Khi đó ngươi biết nàng là nữ nhi của tổ sư gia sao?"

Bao Cốc nhớ đến sư tỷ lúc đó rống lên câu 'ngươi coi ta chết rồi sao' biết là sư tỷ lúc đó nghĩ sai.

"Muốn nghe nói thật?"

Ngọc Mật lạnh lùng gật đầu.

Bao Cốc nói:

"Khi ta lần đầu thấy nàng, cảm giác chính là chiến lực của nàng rất mạnh, suy nghĩ trong đầu ta theo bản năng đã nghĩ nàng còn mạnh hơn Linh Nhi, có được tất cả thiên phú của Linh Nhi nhưng thể phách còn cường đại hơn, trực giác của ta rất mãnh liệt, một ánh mắt đã nhìn trúng."

Sắc mặt Ngọc Mật vẫn lạnh lẽo. Thích, không phải bắt đầu từ thưởng thức sao?

Bao Cốc nói:

"Ta cảm giác được trên người nàng có khí tức ngũ hành linh lực, ta từng dùng thần niệm thăm dò, dùng ánh mắt đều nhìn không thấy, nhưng chính ta cảm giác trên người nàng có khí tức ngũ hành linh lực. Ta lúc đó cảm thấy nàng không giống với người khác, hơn nửa nàng có một nửa huyết thống Thiên Hồ, biến thành trợ lực cường đại của mình, thêm chút bồi dưỡng sẽ có thể trở thành cường giả độc đương một phương, có thể thả bên ngoài trở thành một Tôn Địa Long thứ hai còn lơi hại hơn Tôn Địa Long."

Ngọc Mật hỏi:

"Ngươi không cảm thấy nàng rất đẹp sao?"

Bao Cốc ngửi được tràn đầy vị chua, tâm tình lại không khỏi tốt lên. Nàng tiến lên ôm thắt lưng Ngọc Mật.

"Ta biết trong lòng ngươi suy nghĩ gì. Ngươi biết không? Trong lòng ta, ai cũng không bì kịp ngươi. Tổ sư gia đối với ta có ân, ta nguyện dùng một nửa gia nghiệp để trả, nhưng tối đa cũng chỉ có thể một nửa gia nghiệp cùng nhìn phân lượng của tổ sư gia chiếu cố nàng một chút, ân tình của tổ sư gia coi như có thể trả xong. Nhưng đối với ngươi, ngươi biết không...." Nàng thoáng dừng lại, trong mắt như có sương mù hiện lên, có chút thất thần.

"Ngươi tựa như dung khí, đã dung vào gân cốt huyết nhục ngũ phủ lục phế cùng hồn phách của ta, chỉ động một chút cũng sẽ đau, chỉ có ngươi tốt, ta mới có thể tốt được."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ