Chương 289 Nguyên Thần Tán

272 22 0
                                    


Khảm Bang Phân Đường đường chủ dẫn thần y Chu Trữ tiến đến, nhìn thấy Khảm Đao Lệnh Chủ ngồi ở bên giường rơi lệ thì hoàn toàn sửng sốt, lại nhìn thấy Ngọc Mật nằm ở trên giường hôn mê bất tỉnh thì nhãn thần cũng thay đổi.

Khảm Bang Phân Đường đường chủ tiến lên ôm quyền hành lễ, cúi đầu bẩm báo: "Lệnh Chủ, thần y Chu Trữ tới."

Bao Cốc hít sâu một hơi, nàng nhanh ép lệ trong hốc mắt trở về. Nàng đứng dậy hạ thấp người hướng thần y Chu Trữ hành lễ, nói: "Thỉnh thần y cứu sư tỷ ta."

Thần y Chu Trữ vội vàng đáp lễ lại, nói: "Không dám." Hắn giơ tay lên tỏ ý hỏi có được tiến lên chẩn đoán bệnh hay không.

Bao Cốc làm một thủ thế, nói: "Thỉnh!" Nàng ngẩng đầu nhìn về phía thần y Chu Trữ này, phát hiện hắn chỉ ở tu hành cảnh giới Hóa Thần Sơ Kỳ. Bất quá tu hành cảnh giới cũng không thể hoàn toàn quyết định y thuật mạnh yếu, tựa như nàng ở Kim Đan Kỳ, thuật luyện đan cũng không thể được cho là xuất chúng sao? Lấy linh lực sung túc của nàng hiện tại, dù là Hóa Thần Kỳ thậm chí Động Huyền Kỳ đan dược đều có thể luyện.

Thần y Chu Trữ ở trên băng ghế bên mép giường ngồi xuống, đưa ngón tay đặt lên uyển mạch của Ngọc Mật, thần niệm thăm dò, thần tình liền ngưng trọng.

Bao Cốc đứng ở bên cạnh cẩn thận quan sát, trong lòng rối bời, vạn phần thấp thỏm. Nàng đợi đến ngón tay Chu Trữ từ trên uyển mạch Ngọc Mật dời đi, liền hỏi: "Thế nào?"

Chu Trữ nhíu chặt chân mày tiểu tâm dực dực nói: "Chắc hẳn Lệnh Chủ đã dò qua thương thế Ngọc Mật tiên tử, xin thứ cho tại hạ vô năng."

Thần tình Bao Cốc chợt trầm xuống, kêu lên: "Ngươi trước đừng nói vô năng, ngươi nói một chút thương thế của nàng!"

Chu Trữ nói: "Ngọc Mật tiên tử kinh mạch đứt đoạn, xương cốt nát hết, trong cơ thể không còn gì toàn vẹn, toàn bằng sinh mệnh lực lượng bàng bạc trong cơ thể duy trì khí cơ không diệt, chắc là Lệnh Chủ cho nàng ăn qua bảo dược cải tử hồi sinh, mới bảo trụ nàng sống đến bây giờ. Nan giải nhất chính là Nguyên Thần của Ngọc Mật tiên tử bị đánh tán, hồn phách trong Nguyên Thần nàng tách ra cũng tán, hồn phách thiệt hại nghiêm trọng, bây giờ chỉ còn lại có tàn hồn tàn phách từ trong Linh Hải khó khăn chống đỡ ý thức thanh tỉnh, do đó hôn mê bất tỉnh, ý thức ngủ say. Nàng có thể chống đỡ đến hiện tại, mà không có thân tử hồn tán, toàn dựa vào sinh mệnh lực lượng tinh thuần bàng bạc trong cơ thể duy trì, nhưng cái này cũng chỉ có thể là duy trì mà thôi. Tại hạ y thuật nông cạn, nhiều nhất chỉ có thể dựa vào sinh mệnh lực lượng bàng bạc trong cơ thể nàng mà thay nàng trọng tố xương cốt phủ tạng, giúp nàng phục hồi thân thể, nhưng Nguyên Thần cùng hồn phách bị đánh tán ngay cả là Đại La Kim Tiên cũng không có cách hồi thiên."

Cả người Bao Cốc run lên bần bật, hai mắt đỏ bừng hỏi: "Nguyên Thần Quả thì sao? Có hữu dụng hay không? Có cửu giai thánh dược gì có thể cứu nàng, ngươi nói, chỉ cần ngươi nói ra, ta. . . ta đều có thể nghĩ cách. . ."

Chu Trữ than thở: "Nguyên Thần đều tán, hồn phách cũng mất phân nửa, Nguyên Thần Quả thì có ích lợi gì? Lấy Nguyên Thần Quả ngưng tụ linh thân, đó là dưới tình huống thân thể mất, có Nguyên Thần, mà hồn phách không tán mới có thể dùng được. Tại hạ biết trong tay Lệnh Chủ có Niết Bàn Đan, hay là Lệnh Chủ có thể dùng Niết Bàn Đan thử một lần?"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now