Chương 273 Phong Ấn Chi Địa

266 27 3
                                    


Trên cồn cát mọi người đưa mắt nhìn nhau. Trong khoảng thời gian ngắn không ai lại dám tùy tiện bước ra nửa bước.

Ti Nhược thấy Hóa Thần Kỳ hộ vệ té lăn trên đất kia không có động tĩnh, lại để cho người khác lấy ra dây thừng, buộc dây thừng ngang hông từ từ đi qua thăm dò tình huống.

Người nọ mới vừa bước qua cồn cát chân giẫm ở trên sườn dốc liền cảm giác được linh lực trong cơ thể điên cuồng bị rút đi, chỉ công phu mấy hơi thở linh lực trong cơ thể liền sạch trơn không còn dư thừa, hắn cả người không còn chút sức lực nào mà ngã nhào trên đất, liền muốn hướng dưới sườn dốc lăn đi, may là được dây thừng buộc ngang hông kịp thời kéo trở lại.

Ti Nhược hỏi: "Tình huống thế nào?" Thần niệm nàng dò xét, ra lệnh cho người uy hắn linh tửu và linh đan, nói với Bao Cốc: "Phía trước có một cổ lực lượng quỷ dị rút lấy linh lực." Sắc mặt Bao Cốc trầm ngưng nhìn về phía trước, nàng mắt thấy điểm đen nhỏ hư hư thực thực của một nhóm sư tỷ xuất hiện trong tầm mắt kia cũng sắp vượt qua cồn cát trước mặt, không tránh được lòng như lửa đốt, hận không thể lập tức bay qua, nhưng hai cồn cát trước mắt giống như rãnh trời chắn ngang ở nơi này. Nàng thấp giọng nói câu: "Các ngươi ở chỗ này chờ ta!" Lấy ra một hồ lô Chí Tôn Hầu Nhi Tửu cầm trong tay hướng phía trước đi tới.

Ti Nhược nói: "Ngươi cẩn thận."

Tử Thiên Quân dặn dò: "Bao Cốc, cẩn thận một chút. Ngàn vạn chớ phô trương, bảo toàn ngươi, mới có cơ hội cứu Thù nhi các nàng ra."

Bao Cốc nhẹ nhàng đáp một tiếng, chậm rãi hướng phía trước bước đi. Nàng mới vừa bước ra hai bước, liền cảm thấy linh lực trong cơ thể đang nhanh chóng tiêu thất, không đợi nàng phản ứng, Huyền Thiên Kiếm cùng nàng dung làm một thể cùng với Huyền Thiên thư khố trong đan điền đồng thời bộc phát ra một cổ lực lượng bàng bạc bao phủ toàn thân nàng lại, đem cổ lực lượng rút lấy linh lực kia ngăn cách. Trong khoảng thời gian chưa tới một hơi thở liền bị hấp thụ như vậy, linh lực trong cơ thể Bao Cốc cư nhiên trống một nửa.

Một nửa linh lực này đủ cho nàng thi triển công pháp, nàng lúc này thi triển súc địa thành thốn thần dũng vọt tới "đáy hố" phía trước đem Hóa Thần Kỳ tu tiên giả kéo lên. Thần niệm đảo qua, thấy Hóa Thần Kỳ tu tiên giả này linh lực trong cơ thể khô kiệt, ngay cả tinh huyết cũng khô, giống như thịt bị hong khô nước, chỉ có đôi mắt vô thần nửa mở kia cùng nhịp tim suy yếu biểu hiện hắn còn sống. Bao Cốc lấy ra một hồ lô thất giai Hầu Nhi Tửu rót vào trong miệng hắn.

Người nọ từng ngụm từng ngụm mà uống thất giai Hầu Nhi Tửu, một hơi uống suốt hơn phân nửa hồ lô. Thần thái trong mắt hắn dần dần khôi phục.

Bao Cốc thấy tính mạng hắn không còn đáng ngại, trong lòng lo lắng cho Ngọc Mật, không có nhiều công phu như vậy cùng hắn hao tổn, đem hắn ném vào hư không trong túi trữ vật siêu lớn, lại đào Đa Bảo Linh Hầu bị ép vào trong cát ra.

Đa Bảo Linh Hầu giận đến trực ti nha.

Bao Cốc thấy Đa Bảo Linh Hầu tinh khí thần tràn đầy, liền đặt nó trên bả vai, ngự phong hướng phía trước đuổi tới. Hai cồn cát thoạt nhìn không xa, nhưng từ trên cồn cát nàng mới đứng vừa rồi đưa mắt nhìn tới, đoàn người kia nhỏ như kiến. Nếu là dựa vào hai chân đi từng bước từng bước, chỉ sợ phải đi đến hai ba canh giờ. Nàng ngự phong mà đi, tốc độ ngược lại vô cùng nhanh. Rất nhanh thân ảnh đoàn người rõ ràng ánh vào trong tầm mắt nàng, nhìn thấy mấy đạo thân ảnh quen thuộc, Bao Cốc chỉ cảm thấy hốc mắt nóng lên, trong lòng một trận kích động. Nàng phi nhanh tới, rơi vào trước mặt đoàn người kia, kêu: "Sư tỷ."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora