Chương 318 Truy Hồn Các Ngọc Tu La

271 26 3
                                    


Thương thuyền quản sự liếc nhìn Bao Cốc như xem thường, nói: "Ngươi là lần đầu tiên đi con đường này sao? Nó ăn no sẽ rời đi, nếu ngươi làm nó tức giận, nó sẽ lật thuyền, tất cả hàng hóa trên thuyền hàng hóa đều khó giữ được, trừ tầng ba, bốn là khách quý, không có mấy người có thể sống được!"

Đối Bao Cốc mà nói, yêu có yêu tốt, đối với yêu tốt, nàng đều đối đãi giống với người, nhưng đối với loại yêu thú ăn thịt người này, nàng thấy đánh chết lấy nội đan luyện tài một chút cũng không oan! Chỉ là một con cự quy Kim Đan Kỳ thôi, chém chết làm luyện tài còn ngại phẩm chất không đủ cao!

Ngay tại lúc thương thuyền quản sự nói chuyện, lại gặp một người chết, còn có người kỹ năng bơi không tốt hoặc là kiệt sức liền chìm xuống nước.

Người trên thuyền, có vài người là thân nhân gặp nạn, đau khổ khóc rống.

Có vài người yên lặng dùng dây thừng tự cố định mình ở trên thuyền, xem như không thấy gì.

Còn có người khe khẽ nói nhỏ: "Đây là Hà Bá ngại tế phẩm quá ít, tức giận nha! Trước kia chỉ làm cho thuyền không động đậy hoặc lắc lư vài cái, lần này lại mang nhiều người như vậy xuống nước......" Nói còn chưa dứt lời, đã bị người bên cạnh bụm miệng ngăn lại .

Bao Cốc nhìn đến trên mặt nước người càng ngày càng ít, còn lại vài người đang giãy dụa, nàng tế ra phi kiếm vọt tới trên mặt nước vớt người lên ném lên trên phi kiếm.

Trên khoang thuyền nhất thời một mảnh ồ lên, không ít người đều đứng lên: "Tiên nhân, tiên nhân xuất thủ !"

Bao Cốc tốc độ cực nhanh, hai ba lần liền nắm người dưới nước được quăng trên phi kiếm đặt lên thuyền, nàng lại vọt vào trong nước, đem những người chết ngất, chết đuối chưa cự quy ăn đều cứu ra. Có người vì ngạt nước mà ngừng thở, còn có một đường sinh cơ chưa tuyệt, cự quy chính hướng người nọ táp tới, lại bị Bao Cốc đoạt thức ăn trong miệng, nó một ngụm cắn vào không khí.

Cự quy nhất thời nổi giận, ở trong nước lật mình tạo thành một đám thật lớn bọt nước, đuổi sát theo thân ảnh Bao Cốc chạy ra khỏi mặt nước

Một thân ảnh giống như một toà núi nhỏ, bay lên không cao hơn một trượng, lại tiến tới phía trước lao ra hai ba trượng, sau đó lại nặng nề mà rơi ở trên mặt nước, văng lên một đoàn to lớn bọt sóng, vỗ đến thân thuyền lay động.

"Đã xảy ra chuyện! Đã xảy ra chuyện!"

"Gây họa rồi!"

"Xú nha đầu này từ đâu ra!"

"Con mẹ nó, nha đầu chết tiệt kia ở đâu ra, thức ăn của Hà Bá cũng dám đoạt!"

Trên thuyền một mảnh ồn ào, tầng hai, tầng ba, tầng bốn không hề thiếu cường giả đi ra thăm dò, xem xét.

Bao Cốc mang theo một người từ trong nước lao ra, phóng tới trên thuyền, liền thấy được kia cự quy nhắm hướng này bơi đến, lại hướng thuyền lớn đánh tới. Cho dù này thương thuyền rất chắc chắn, cũng chịu không được Kim Đan kỳ yêu thú như vậy đánh a!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ