Chương 272 Sa Mạc Quỷ Dị

270 27 0
                                    


Mọi người cũng không lưu lại lâu, dọc theo "đường" bị hỏa thiêu ra hướng phía trước chạy như bay.

Thoạt nhìn dong thụ lâm này giống như bao phủ một mảnh phương viên bách lâm, thực tế cái này thật ra cũng chỉ là một gốc cây lão dong thụ a, vả lại bất luận nó sống bao nhiêu năm, tu hành cảnh giới làm yêu đã đến trình độ nào, chỉ với cái khổng lồ này chiếm cứ khắp sơn lĩnh, đem rễ cây cắm sâu vào giữa thể hình của địa mạch, Động Huyền Kỳ tu tiên giả đi vào trong lâm tử này cũng không đủ nhìn. Rễ dong thụ từ bốn phương tám hướng trào xoắn tới đây. Trái phải, sau lưng bọn họ cơ hồ hoàn toàn bị rễ dong thụ bao phủ, bọn họ thi triển bản lĩnh, các loại pháp thuật đều xuất hiện, rễ dong thụ thế nào lại giống như oanh cũng oanh không xong. Oanh vỡ một phiến lớn vọt tới trước người, phía sau, dưới đất lại có một phiến lớn vọt tới.

May là "đường" bị hỏa thiêu ra trước mặt này cháy đủ lợi hại, khiến cho rễ dong thụ ngăn ở phía trước mọi người cũng không nhiều. Dưới mặt "đường" không có bất kỳ một rễ dong thụ nào nhô ra, dù là số lượng rễ dong thụ hai bên tràn tới cũng rất ít.

Dong thụ thuộc mộc, hỏa hệ pháp thuật vừa lúc khắc chế nó. Ở đây cũng có tu tiên giả hỏa hệ pháp thuật, thấy có người tại chỗ này thiêu ra một con đường khí phách như vậy, lấy dũng khí hướng vô song chi thế, một đường thiêu vào sâu trong dong thụ lâm, hét lớn một tiếng: "Thảo mụ ngươi, lão tử cũng phải phóng hỏa!" Một phiến hỏa quang lớn được phóng thích ra đem rễ dong thụ sau lưng như sóng biển cuồn cuộn cuốn tới kia thiêu thành một biển lửa.

Những rễ dong thụ đó lại từ trong biển lửa lao ra, không dừng lại tiếp tục cuốn về phía mọi người.

Hóa Thần Kỳ tu tiên giả kia thấy vậy mặt cũng tái xanh! Hắn phóng thích chính là địa hỏa từ dung nham giữa địa tâm đề luyện thành, cư nhiên ngay cả rễ dong thụ yêu cũng thiêu không đứt!

Bao Cốc cũng biết hỏa hệ pháp thuật, nhưng nàng biết rõ loại đại yêu tu luyện đến có đủ khả năng cường ngạnh thế này, một đám Động Huyền Kỳ tu tiên giả hỏa hệ pháp thuật tầm thường không phải là có thể đối phó được. Sư tỷ nàng phóng là lửa tầm thường sao? Nam Minh Ly Hỏa Kiếm dung Hỏa Chủng làm khí linh, phóng thích chính là Nam Minh Ly Hỏa chí dương chí cương, vừa tu tập Chu Tước Công Pháp chính thống Thượng Giới sư mẫu nàng truyền xuống.

Nguyên tưởng rằng nhánh mười Động Huyền Kỳ tu tiên giả cùng hơn một trăm danh Hóa Thần Kỳ tu tiên giả tạo thành đội ngũ tiến nhập phiến sơn mạch này chỉ cần chú ý không lâm vào trong pháp trận, gặp phải bất kỳ yêu loại cường đại cũng có thể nghiền nát áp chế vượt qua, lại không nghĩ rằng đi tới đây cư nhiên bị rễ cây lão dong thụ truy đuổi liều mạng mà chạy.

Không có bất kỳ người nào lại muốn đi đem gốc lão dong thụ này làm thịt. Phương viên mười dặm vùng này bị rễ cây dong thụ lâm cắm sâu xâm nhập địa mạch chính là chân thân nó, hồn thức nó có thể xuất hiện bất cứ chỗ nào tại phiến dong thụ lâm này, muốn diệt hết lão dong thụ yêu này phải đào rỗng cả một phiến sơn lĩnh, nhổ tận gốc buội cây lão dong thụ này mới được. Lấy thực lực đội ngũ của bọn họ đem nó nhổ tận gốc? Không bị lão dong thụ này ngâm làm phân bón cũng coi như là thực lực bọn họ vượt trội rồi!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now