Chương 329 Thương Đô Thành Chi Loạn

261 22 0
                                    



Tử Thiên Quân đi đến bên cạnh Bao Cốc cùng Vương Đỉnh, hỏi: "U Ảnh Thành an toàn không?"

Vương Đỉnh tâm tình bi thống nặng nề mà gật gật đầu.

Tử Thiên Quân nói: "Thương Đô Thành cách Hoang Cổ Sơn Mạch quá gần, không phải chỗ ở lâu. Đây còn là Việt Quốc đô thành, không phải nơi đặt chân của Huyền Thiên Môn tông môn, cũng không phải là tổng đường Khảm Bang, Khảm Bang cùng Huyền Thiên Môn cũng không thích hợp ở lâu. Nếu là đã có dự tính bỏ chạy, nên sớm ngày bỏ chạy. Nếu muốn cùng Thương Đô Thành tồn vong, cái này thật không cần thiết."

Bao Cốc nói: "Ta đáp ứng qua Ti Nhược, nếu Việt Quốc gặp nạn tuyệt đối sẽ không ngồi yên không để ý đến." Nàng hít sâu một hơi, nói: "Huyền Thiên Môn cùng đệ tử Khảm Bang bị thương trước đưa trở về U Ảnh Thành."

"Lệnh chủ –" Một gã hộ vệ Khảm Bang thần sắc vội vàng chạy vội tới trước mặt Bao Cốc, ôm quyền nói: "Tu tiên giả Thương Đô Thành đều hướng phân đường vọt tới, cửa chính sắp không thủ được rồi!"

Vương Đỉnh vẻ mặt biến đổi, hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Tên hộ vệ Khảm Bang mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, nói: "Bên ngoài đều truyền nhau lúc này chỉ có Khảm Bang, nương nhờ Khảm Bang mới có thể xuất ra đan dược chữa thương, bọn họ mới có một con đường sống..."

Vương Đỉnh thật sâu nhìn Bao Cốc, quyết đoán hạ lệnh sai người ngăn chặn đại môn. Hắn bước nhanh chạy tới cửa chính.

Bao Cốc cũng chạy đến, chỉ thấy bên ngoài phân đường Khảm Bang, một mảnh người cuồn cuộn, tu tiên giả loạn làm một đoàn liều mạng hướng phân đường lao đến. Hộ vệ gác cổng đại môn dùng trọng thuẫn kết thành tường liều mạng ngăn chặn tu tiên giả đang hướng phân đường Khảm Bang vọt tới.

Nàng vừa giương mắt, chỉ thấy ngoài quảng trường Khảm Bang, ngay ngã tư đường rậm rạp toàn người là người, người đạp lên người liều mạng đi về phía trước, không ít người bị chen lấn té trên mặt đất, rõ ràng là đã bị đạp đến chết, không hề thiếu người trọng thương bị chen lấn, giẫm đạp làm cho thương thế càng thêm nghiêm trọng...

Nhiều tu tiên giả như vậy, nhiều người bị thương như vậy, nếu kéo đến Khảm Bang, có thể đem Khảm Bang chen sập!

Bao Cốc rất rõ ràng, lấy Khảm Bang của cải nuôi sống trăm vạn binh tướng dư dả, nhưng nếu cho Khảm Bang đi cứu toàn bộ người của Tu Tiên Giới, đem dùng hết của cải Khảm Bang cũng cứu không nổi! Làm việc thiện tích đức, đó là ở lúc chính mình có thừa dư thừa khả năng, chứ không phải là bồi cả bản thân vào! Nàng quyết đoán hạ lệnh: "Vương Đỉnh, đóng cửa đại môn! Thông báo đệ tử nội đường bên ngoài, đường vào Thương Đô Thành phân đường đã không thông, theo đường khác hồi Khảm Bang. Ngươi an bài thỏa đáng cho người dần dần rút về U Ảnh Thành."

Vương Đỉnh nghe được Bao Cốc lời này, thật nhẹ nhàng thở ra, theo sát sau hạ lệnh: "Đóng cửa!"

Tu tiên giả người người tai thính mắt tinh. Nghe được Vương Đỉnh hạ lệnh, lại thấy được hộ vệ Khảm Bang ngoài cửa lớn bắt đầu lui trở về, nhất thời giống như sóng thần núi lở, liều lĩnh lao về phía trước, trong đám người liên tiếp có tiếng kêu to: "Khảm Bang đang đóng cửa đại môn, Khảm Bang đang muốn bỏ chạy–"!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt