Chương 304 Đào Thánh Khí

282 24 3
                                    


Phong Dịch tuy rằng quanh năm ở trong Huyền Thiên Sơn Mạch không đi ra, nhưng đến nay trong Huyền Thiên Môn có đủ khả năng làm cánh tay phải bên cạnh Tử Thiên Quân cũng chỉ có hắn, Huyền Thiên Môn vạn năm cơ nghiệp chuyện lớn như vậy, lại há có thể không cùng hắn nói tường tận? Cho nên Phong Dịch đối với chuyện Hoang Cổ Sơn Mạch cũng biết không ít. Chuyện phát sinh trước mắt làm cho hắn có loại cảm giác không tốt, hắn nói với Bao Cốc: "Hoang Cổ Sơn Mạch sợ rằng xảy ra biến cố."

Bao Cốc suy nghĩ một chút, hỏi: "Sao lại nói vậy?"

Phong Dịch hướng hơn ba mươi cỗ thi thể trên mặt đất chỉ một cái, nói: "Ngay cả tán tu tầng lớp thấp nhất Tu Tiên Giới cũng thành quần kết đội tụ ở chỗ này, chứng minh tin tức Hoang Cổ Sơn Mạch đã để lộ ra ngoài, ta lo lắng chính là hiện tại đã kinh nháo đến Tu Tiên Giới mọi người đều biết."

Bao Cốc thần tình ngưng trọng gật đầu, nói: "Trước tiên tiến sơn xem một chút." Tin tức trong Tu Tiên Giới truyền đệ rất nhanh, vừa có gió thổi cỏ lay, mọi người liền biết. Lần trước nàng và người của Việt Quốc tiến nhập Hoang Cổ Sơn Mạch, động tĩnh lớn cùng thương vong nhiều như vậy đương nhiên bị người có tâm nhìn ở trong mắt, hơn nữa Dung Như Ngọc xuất thế, muốn không làm cho người chú ý cũng khó. Địa phương có thể dưỡng ra loại cái thế đại yêu như vậy tồn tại, có thể là địa phương tầm thường?

Đoàn người hướng bên trong Hoang Cổ Sơn Mạch đi tới.

Đi không bao lâu, liền thấy trên đỉnh đầu lại có một đám tán tu cưỡi pháp bảo vội vội vàng vàng hướng chỗ sâu trong Hoang Cổ Sơn Mạch bay đi.

Đám tán tu kia vừa mới bay qua không lâu, liền lục tục lại có vài tán tu từ phía trên đỉnh đầu của bọn họ bay qua.

Bởi vì Hoang Cổ Sơn Mạch có pháp trận cấm chế, nguy cơ phục khắp nơi, những tu tiên giả này cũng không dám bay quá cao, quá nhanh, kề sát ngọn cây phi hành, dù cấp thiết vẫn cảnh giác.

Sâu trong sơn lâm, mơ hồ truyền đến tiếng thú rống gầm thét cùng với tiếng pháp thuật, pháp bảo oanh kích. Thanh âm lúc ẩn lúc hiện, cự ly khá xa.

Một nam tử chừng hai mươi tuổi phía sau Phong Dịch nói với Phong Dịch: "Sư phụ, trong núi có động tĩnh, chúng ta tăng cước trình chạy tới xem?" Đây ở trong rừng ẩn giấu hành tung, chậm rãi ung dung mà phi hành, phải bay đến khi nào?

Một đám đệ tử Hình Đường trẻ tuổi sau lưng Phong Dịch, bằng vào vô số Trúc Cơ Đan, Kim Đan Hoàn, Nguyên Anh Đan chồng chất cùng Thiên Linh Căn tốc độ tu hành tuổi tác trên dưới hai mươi liền bước vào Nguyên Anh Kỳ, lại có một thân cực phẩm pháp bảo bên người, mới vừa rồi đối chiến một đám tán tu giết đến đối phương không có sức đánh trả, làm cho từng người một đều tràn đầy tự tin! Tuổi trẻ khí thịnh, từng trải nông cạn, lại tự cảm thấy có chút bản lĩnh, không muốn hạ thấp so với người sau, khó tránh sinh ra vài phần cấp thiết.

Phong Dịch trừng mắt nhìn Triệu Tả, trách mắng: "Chạy đi đầu thai sao?"

Hình Đường đệ tử sau lưng Phong Dịch nhìn thấy Phong Dịch thần tình bất thiện, ai cũng im như ve, chỉ len lén đưa mắt nhìn Triệu Tả.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ