Chương 213 Chia Thịt Béo

433 43 1
                                    


Lữ Vấn Đạo nói:

"Theo ta được biết, Bao Cốc dưới tay có một chi thế lực cực lớn, lớn đến căn bản không đem Quân Phủ nhìn ở trong mắt. Quân Phủ bởi vì việc của Quân Hợp Hoan hai huynh đệ, chọc giận nàng điều người đến đây muốn san bằng Quân Phủ."

Hơn mười công tử ca cẩm y nghe vậy, đều trầm mặc. Lời này nghe rất không thể tin. Lại một cân nhắc gần nhất Quân Phủ cùng Bao Cốc xung đột, cùng với Bao Cốc biểu hiện, lại rất có độ tin cậy. Trong lúc nhất thời, khiến người phải suy nghĩ huyền cơ bên trong.

Một người trong đó lại hỏi:

"Còn gì nữa không? Tiểu tử ngươi đừng giấu diếm, chạy đến đây gấp như vậy nhất định còn có đại sự, nói mau! Gấp chết ta!"

Lữ Vấn Đạo chậm rãi gạt đi lá trà, nói:

"Quả thực còn có –"

"Nói a!"

"Ai, chớ nóng vội, nghe Lữ huynh từ từ nói."

"Vấn Đạo, lớn như vậy chiến trận, cũng chỉ vì chút xung đột này với Quân Phủ sao? Ta thấy không giống a!"

"Ngươi còn chưa nói đám người vây quanh Quân Phủ rốt cuộc là ở đâu ra? Tiểu môn phái như Huyền Thiên Môn, còn có Bao Cốc, làm sao lại kéo ra thế lực lớn như vậy? Lẽ nào nàng đã nhờ cậy người nào?"

Lữ Vấn Đạo nói:

"Chi thế lực trên tay nàng ở đâu ra ta không biết, ta chỉ biết là người ta căn bản không đem Huyền Nguyệt cổ thành nhìn ở trong mắt. Các ngươi ai có bản lĩnh, mời Ngọc Tu La ra, nàng nhất định biết nhiều hơn ta."

"Ti! Ai dám trêu vào con cua đó!"

"Bao Cốc làm sao không đem Huyền Nguyệt cổ thành nhìn ở trong mắt?"

Lữ Vấn Đạo hắng giọng một cái, giương mắt quét một vòng.

"Tiếp theo ta sẽ bán cho mọi người một tin tức quan trọng! Bao Cốc chính miệng nói, nàng nhìn vào giao tình năm đó từng kề vai huyết chiến cùng ta, cho nên lợi ích từ tin tức này, ta muốn lấy một nửa. Đồng ý, ta liền nói. Không đồng ý, ta trở về mời các lão gia xuất quan làm việc này. Còn có, chuyện các ngươi tìm ta hỏi thăm, ta nói đến đây cũng đã không phụ lòng mọi người a. Đừng nói lão tử không có nghĩa khí, không phúc hậu a!"

Nghe Lữ Vấn Đạo nghiêm túc nói như vậy, mọi người cũng lãnh tĩnh lại, suy nghĩ lời hắn.

Có người hỏi:

"Xác định Quân Phủ sẽ ngã?"

Lữ Vấn Đạo gật đầu.

"Thanh Phong Các đem thân gia tính mệnh toàn bộ đặt lên rồi, ngươi nói xem?"

Lại có người hỏi:

"Tình huống gì?"

"Vấn Đạo, tin tức là người mang đến, lợi ích tất nhiên ngươi đứng đầu, mọi người nói đúng không?"

Mọi người nhao nhao gật đầu, bị Lữ Vấn Đạo nghẹn nín đến muốn đánh người.

Lữ Vấn Đạo lại để cho mọi người lập khế ước! Đợi khế ước ký xong, hắn mừng rỡ ôm quyền, lại ôm ngực, mừng rỡ đến khuôn mặt đều nhúm thành một đoàn, không thể kiềm chế mà kêu lên: "Phát tài rồi! Phát tài rồi!"lắc lư thân người, bộ dáng xuân tâm nhộn nhạo!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now