Chương 303 Hình Đường Xuất Thủ

256 24 0
                                    



"Tử Thiên Quân" thấy nha đầu kia rất cổ quái, cũng cảm thấy sự tình không ổn. Hơn ba trăm tán tu, trong đó không thiếu cao thủ, thân phận của hắn nếu bị vạch trần, chỉ sợ phải lập tức chết ở chỗ này. Hai nha đầu trước mặt này nói không chừng chính là người của Huyền Thiên Môn, cũng sẽ không buông tha bọn họ. Nếu muốn sống liền chỉ có cắn chặt mình là "Tử Thiên Quân", lợi dụng tán tu bên cạnh giết chết hai người này.

"Tử Thiên Quân" hừ lạnh nói: "Hừ hừ, có ý tứ, lại dám ở địa giới Huyền Thiên Môn nói bản chưởng môn giả mạo người của Huyền Thiên Môn. Đây là địa giới Huyền Thiên Môn, ai dám ở địa giới Huyền Thiên Môn giả mạo người?"

Phong Dịch ở trong Huyền Thiên Sơn Mạch sau khi biết có người giả mạo người của Huyền Thiên Môn chiêu hô lừa gạt, lập tức gọi Hình Đường đệ tử để Bao Cốc đem bọn họ chuyển ra ngoài túi trữ vật siêu lớn, để bọn họ xử lý chuyện này.

Hắn mới vừa được Bao Cốc đưa ra khỏi túi trữ vật siêu lớn liền nghe được câu đó, lúc này tiếp một câu: "Đúng vậy, ta cũng thật tò mò là ai dám ở địa giới Huyền Thiên Môn giả mạo người của Huyền Thiên Môn."

Túi trữ vật siêu lớn vô thanh vô tức triển khai, một nhóm Phong Dịch vô thanh vô tức xuất hiện trước mặt mọi người, liền đứng sau lưng Bao Cốc.

Phong Dịch vừa xuất hiện, hơn ba trăm tên tán tu ở đây sắc mặt cực kỳ hoảng sợ, mặt mỗi người lộ ra kinh dị nhìn đoàn người đột nhiên xuất hiện này.

Đoàn người này, được Phong Dịch dẫn đầu, mang theo hai mươi danh Nguyên Anh Kỳ tu tiên giả mặc phục sức đệ tử Huyền Thiên Môn. Khí thế của hai mươi người này nhóm "Tử Thiên Quân" không thể sánh bằng. Đặc biệt là Phong Dịch, còn hơn Phong Dịch trước đó bọn họ nhìn thấy, tuy rằng tướng mạo giống nhau như đúc, y sức cũng tương đồng, nhưng một thân trang phục, khí chất đó, lại khác nhau một trời một vực.

Phong Dịch trước mặt này, từ đầu quan, phục sức đến giày, chính là một bộ cực phẩm pháp bảo. Hắn toàn thân bảo khí lượn lờ, khí vũ hiên ngang, mâu quang như sao, trên lưng đeo một miếng lệnh bài, trên lệnh bài đó lấy phù văn lạc một dòng chữ "Huyền Thiên Môn Hình Đường trưởng lão Phong Dịch", Phong Dịch trước đó bọn họ gặp không có. Thêm nữa là, Phong Dịch trước đó văn sức thêu trên y phục là văn biên trang sức, mà vị này lại là phù văn cao thâm, từng đạo phù văn quang hoa lưu chuyển, ẩn chứa lực lượng làm người ta kinh sợ.

Hai hàng người ăn mặc phục sức đệ tử Huyền Thiên Môn phía sau Phong Dịch cũng vậy, mỗi người bộ dáng đều chỉ trên dưới hai mươi tuổi, nhưng từng người một khí thế phi phàm, toàn thân lộ ra một cổ túc sát khí lạnh thấu xương, chiến ý ngang nhiên, quyết không phải là "Huyền Thiên Môn" đệ tử trước đó bọn họ nhìn thấy có thể sánh bằng.

Đoàn Huyền Thiên Môn đệ tử này sau khi xuất hiện, cả người cũng là pháp bảo đồng bộ, tập hợp công kích, phòng ngự cùng đề thăng tốc độ làm một thể, mỗi một người đứng ở đó, pháp bảo trên người hình thành một bộ pháp trận lực lượng đem bọn họ vững vàng hộ trụ. Bên hông mỗi người bọn họ đều đeo một miếng lệnh bài, mặt sau lệnh bài lạc ấn một thanh ngũ hành linh kiếm ngũ sắc liễu nhiễu, mặt khác lại lạc khắc chữ là biểu hiện thân phận của bọn họ ở Huyền Thiên Môn, lai lịch sư phụ, tỷ như một vị bên trái kia viết "Hình Đường trưởng lão Phong Dịch chi thân truyền đệ tử, Hình Đường đệ tử Triệu Tả", trên lệnh bài vị bên cạnh hắn lại là "Chấp Lễ trưởng lão Phong Mộng Long chi đồ, Hình Đường đệ tử Dư Chính Kiệt" .

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα