Chương 215 Mưu

441 44 0
                                    


Yêu Thánh lấy ra một kiện phi phong bao lấy Bao Cốc, lại mang ra thúc phát đai ngọc cấp Bao Cốc cột lại một đầu tóc xõa, đem bộ dáng như liễu trước gió của Bao Cốc che lấp vài phần. Đồ đệ này của nàng tuy nói thể chất cường hãn, ngoại hình khí chất lại có vẻ phá lệ nhu nhược, vốn bộ dáng một thân thanh lãnh cự nhân xa ngàn dặm còn hoàn hảo, giờ phút này mắt mang kinh hoàng, mái tóc sơ tán, một bộ ngoại bào cơ hồ không thể che lấp thân thể, ngoại bào chỉ đơn giản một cái ngọc đai buộc lại, cổ áo mở rộng, phía dưới ngoại bào như ẩn như hiện. Nàng ôm lấy Bao Cốc ôn nhu nói:

"Không có việc gì là tốt rồi, nếu có chút tổn thương nhất định phải nói." Nàng lại quét mắt nhìn những tu tiên giả nằm chết trên đất, hỏi:

"Là ai không để ý tánh mạng như vậy mà giết ngươi?"

Dựa vào việc bọn hắn không để ý tánh mạng cùng mang trọng bảo tập sát nàng, Bao Cốc đối thân phận của bọn họ đã có định luận:

"Là tử sĩ." Nàng thấy Ngọc Mật hai mắt đỏ lên nhìn mình chằm chằm, nói: "Sư tỷ, ngươi đi xem là tử sĩ nhà ai."

Ngọc Mật hung hăng trừng mắt nhìn Bao Cốc, quay đầu đi kiểm tra những thi thể này, những Nguyên Anh kỳ tu tiên giả đó ngoại trừ sử dụng pháp bảo liền chỉ có một chút đan dược và thuốc chữa thương cần cho tu hành, một đống lớn linh thạch, không có bất kỳ thứ nào chứng minh thân phận lai lịch. Trên người hai tên Hóa Thần Kỳ tu tiên giả tìm được hai kiện trữ vật pháp bảo cùng một ít Hóa Thần Kỳ hộ thân pháp bảo đã tàn phá, bản mạng pháp bảo mà hai tên Hóa Thần Kỳ tu tiên giả sử dụng rơi ở bên cạnh, bởi vì người đã chết, pháp bảo trở nên đạm ảm không ánh sáng, lại không hề bị hao tổn, xem phẩm chất cũng phi thường, không phải tu tiên giả tầm thường có thể luyện chế được đi ra. Nàng lại nhìn quét một vòng giữa sân, phát hiện cách đó không xa còn có vài món pháp bảo, trong đó đều là trữ vật pháp bảo, còn có một thanh Đại La Xích Kim Kiếm lấy Đại La Kim Tinh là luyện tài chủ yếu để luyện chế, thanh kiếm này mỏng lại nhỏ, kiếm dài chỉ hai thước, mũi kiếm có gai ngược, rõ ràng là vật dùng cận chiến. Nàng đem những thứ nhặt được giao cho Yêu Thánh:

"Trữ vật pháp bảo có cấm chế, ta mở không ra. Từ vài pháp bảo Hóa Thần Kỳ này, đặc biệt là thanh Đại La Xích Kim Kiếm Hóa Thần Kỳ thượng hạng pháp bảo này, hẳn là thuộc một thế lực nào đó."

Tử Vân Thù hỏi:

"Quân Phủ?"

Yêu Thánh chỉ thi chút bản lĩnh liền đem trữ vật pháp bảo cấm chế cởi ra, tìm kiếm bên trong, đem một món trữ vật pháp bảo đưa cho Ngọc Mật, bốn văn kiện còn lại chia ra đưa cho Bao Cốc cùng Tử Vân Thù, Phong Dịch.

Trong trữ vật pháp bảo linh trân, đan dược, luyện tài, pháp bảo cùng đại lượng linh thạch xếp thành núi.

Bao Cốc từ bên trong tìm được một khối lệnh bài, lệnh bài đó cùng lệnh bài lúc trước nàng thấy trên người Quân Hợp Hoan chế thức tương tự, trên lệnh bài có khắc chữ, bên trong có lạc thân phận ấn ký cùng khí cơ, nàng dùng thần niệm đảo qua liền biết được thân phận của người này. Là người của Quân Phủ, luận bối phận xem như thúc công của Phủ Quân đương nhiệm, tọa trấn một phòng đấu giá của Quân Phủ. Khó trách của cải dày như vậy!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaOn viuen les histories. Descobreix ara