Chương 317 Đi Thuyền Trên U Giang

313 23 0
                                    


Tiềm Long Uyên thực lực cường đại, được xưng có được hàng ngàn chiến thuyền chiến hạm, một trăm lẻ tám chiến tướng Kiêu Long tộc, ba mươi sáu tên hộ pháp Long sứ thực lực ở Động Huyền Kỳ, bảy mươi hai tên Thiên Ma Long Kỵ Vệ cùng với ba mươi vạn hung phỉ hãn đạo, nếu trực tiếp trước mặt giao chiến, dốc hết binh lực tinh nhuệ mà Khảm Bang sở hữu cũng không phải là đối thủ của Tiềm Long Uyên.

Nhưng mà chiến tranh từ trước đến nay cũng không phải đều là song phương dùng cậy mạnh đối chiến phân thắng bại, mấu chốt quyết định thắng bại không chỉ có binh lực, mà còn có rất nhiều nhân tố.

Năm ngàn Tu La Đường tử sĩ, năm ngàn Chiến Yêu Đường mãnh thú chiến nô cùng với hơn hai vạn Truy Hồn Các sát thủ do Truy Hồn Các chủ dẫn đầu tiến vào Huyền Thiên sơn mạch trong túi trữ vật siêu lớn của Bao Cốc chờ đợi lệnh.

Truy Hồn Các chủ Khúc Dĩ Nhu đem hết thảy an bài thỏa đáng lại cùng Bao Cốc thương nghị hành trình liền một mình tiềm hành rời đi trước.

Bao Cốc mang theo ba vạn tinh nhuệ, cùng Ngọc Mật theo Khảm Bang truyền tống pháp trận xuất phát, không bao lâu liền xuất hiện ở Chiêu Thành.

Chiêu Thành dựa vào Triều Dương sơn mạch, tọa lạc tại nơi giao hội của tam giang gồm: U Giang, Đại Nguyệt Giang, Kim Lân Giang, là tòa thành phi thường phồn hoa. Trên mặt sông, thương thuyền lui tới, nối liền không dứt, trên bầu trời, đầy tu tiên giả khống chế pháp bảo phi hành. Bên trong Chiêu Thành, tu tiên giả cùng phàm nhân, yêu tu hỗn cư sống hỗn tạp, náo nhiệt, phồn hoa, giàu có, bốn phương thông suốt. Ti bạch gấm, kỳ trân dị bảo đều hội tụ nơi đây giao dịch mua bán.

Bao Cốc đối Chiêu Thành biết rõ nhất là Ti Bạch Cẩm Đoạn nổi danh được chế từ Phượng Thải Linh Tằm Ti. Phượng Thải Linh Tằm chỉ sinh tại Triều Dương sơn mạch, Cẩm Tú Phường nắm giữ thuật thuần dưỡng Phượng Thải Linh Tằm. Phượng Thải Linh Tằm nước lửa bất xâm, mềm nhẵn, toả ra thất thải quang hà, là tài vật nổi tiếng khắp Tu Tiên Giới. Bao Cốc ăn mặc đệm chăn tất cả đều là chế phẩm xuất từ Phượng Thải Linh Tằm ở Cẩm Tú Phường Chiêu Thành .

Tuy rằng Chiêu Thành cùng U Giang Thủy Vực tương liên, Tiềm Long Uyên đạo phỉ lại không ở Chiêu Thành cướp giật. Đây không phải chỉ bởi vì thỏ không ăn cỏ gần hang, mà là Tiềm Long Uyên cũng biết đạo lý tế thủy trường lưu, bởi vì có Chiêu Thành, khiến cho thương thuyền lui tới U Giang Thủy Vực rất nhiều, khách thương lui tới đó cũng chính là tài lộ của Tiềm Long Uyên!

Nếu Chiêu Thành bị hủy, liền tương đương với tự đoạn tài lộ. Lại nói, Chiêu Thành là phiến phồn hoa, lúc này các thế lực kinh doanh mua bán rất nhiều, có thể nói là mỗi một cửa hàng lớn ở Chiêu Thành phía sau lưng đều có một cỗ cường đại lực lượng chống đỡ, hủy Chiêu Thành liền tương đương là chặt đứt con đường tài lộ lớn của thế lực đó, cho dù là Tiềm Long Uyên cũng không có khả năng thừa nhận được lửa giận của các thế lực khắp nơi.

Bao Cốc lựa chọn từ Chiêu Thành xuất phát đó là nhìn trúng nơi này hội tụ long xà hỗn tạp tam giáo cửu lưu, có thể che giấu tốt hành tung.

Tuy nói Bao Cốc mục đích là mượn đường Chiêu Thành đánh Tiềm Long Uyên, nhưng Chiêu Thành có danh xưng "Đô Thành Thương Mậu" này. Đối với người kinh thương mua bán đã muốn ngắm đến trong xương như Bao Cốc mà nói, vô cùng có dụ hoặc. Nếu cho nàng lựa chọn, nàng thà rằng ở lại đây làm một người cả ngày cầm bàn tính buôn bán, mà không phải thủ lĩnh thế lực đi dẫn mấy vạn binh mã dốc sức chém giết.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now