Chương 254 Thương Sinh

315 28 6
                                    


Một kích mới vừa rồi đã hao hết toàn bộ năng lượng của nàng, nàng ngay cả chút linh lực điều khiển ngự phi kiếm cũng nặn không ra được, ngay cả khí lực giơ tay lên đều không có, càng khỏi phải nhắc tới tái chiến. Nàng không thể nào chỉ ký thác hy vọng vào khối bảo mệnh ngọc bội Tuyết Thanh cho nàng. Nàng đem Huyền Thiên Kiếm thu hồi vào trong cơ thể, Huyền Thiên Kiếm vừa thu về, Bao Cốc tức thời không có chỗ nương tựa, thân thể từ trên không trung thẳng tắp mà rơi xuống, lực lượng của Huyền Thiên Kiếm làm cho nàng lại có chút khí lực, nàng lập tức lấy ra phi kiếm nâng người tiếp lấy thân mình đang hạ xuống, lại chợt cắn răng một cái, bay lên trời, lấy ra một hồ lô ngũ giai hầu nhi tửu đổ vào miệng.

Đệ tử Vọng Tiên Tông xông tới Bao Cốc thấy Bao Cốc cư nhiên lại đứng lên, bị dọa sợ đến chợt dừng lại giữa không trung, thậm chí có người quay đầu liền hướng bên trong chiến hạm cùng chiến thuyền mà hô to: "Dùng chiến thuyền chiến hạm oanh chết nàng!"

Vọng Tiên Tông đệ tử nghe tiếng hô to kia cũng phục hồi lại tinh thần, lấy tốc độ nhanh nhất hướng trong chiến thuyền và chiến hạm phóng tới. Chiến thuyền cùng chiến hạm mới là chỗ dựa lớn nhất của bọn họ, Động Huyền Kỳ tu tiên giả cũng gánh không được một kích của Khảm Đao Lệnh chủ, bọn họ đi lên chỉ có thể chịu chết!

Bao Cốc cầm hồ lô ngũ giai hầu nhi tửu, dáng người phiêu nhiên đứng ở trên phi kiếm, con ngươi, thần tình đạm nhiên trước sau như một.

Lại có hai tên Động Huyền Kỳ tu tiên giả chạy tới, dừng chỗ cách Bao Cốc ước chừng bốn năm trượng.

Hơn ba mươi chiếc chiến hạm cùng chiến thuyền Vọng Tiên Tông cũng bắt đầu quay trở lại, dừng ở ngoài ba bốn mươi trượng vây quanh Bao Cốc.

Hư không bị phá vỡ, một chiếc cự hình chiến hạm dài trăm trượng từ trong hư không đi ra, dừng ở trước mặt của Bao Cốc. Trên chiến hạm dày đặc đứng đầy đệ tử Vọng Tiên Tông, chiến hạm dài mười hai trượng ở phía trên cự hình chiến hạm kia nhất thời bị nó đè ép tới không còn chút cảm giác tồn tại nào. Bao Cốc ở trước mặt cự hình chiến hạm bất luận từ khí thế hay là từ cái chóp đầu đều nhỏ xíu giống như con kiến.

Một nam tử bộ dạng hơn bốn mươi tuổi, uy nghi thượng vị giả đứng ở trên đỉnh đầu cự hình chiến hạm, mắt lạnh lùng nhìn xuống Bao Cốc.

Trên bàn sách của Bao Cốc có một quyển ngọc giản đặc biệt ghi lại cặn kẽ tin tức người này. Người này chính là Tông chủ Vọng Tiên Tông Tề Kính Tông, Luyện Khí tu tiên giả Động Huyền bát giai, bản mệnh pháp bảo của hắn chính là loại khó thành hình nhất, đỉnh, được xưng là Thôn Thiên Đỉnh. Mới vừa rồi nghĩ Bao Cốc chạy thoát, Vọng Tiên Tông đánh trống trận là muốn chạy đến Huyền Thiên Môn đi tìm nàng tính sổ, giờ phút này nàng hiện thân tại địa giới Vọng Tiên Tông lại trình tới một hồi hung uy, Vọng Tiên Tông tự nhiên sẽ không bỏ qua nàng, muốn tìm kẻ chủ mưu gây họa tính sổ.

Bao Cốc nhìn thấy bọn họ bày ra chiến trận này, nhìn thấy khí thế của Vọng Tiên Tông Tông chủ, biết mình cho dù ở trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh cũng khó mà chống cự. Ở vào loại thế trận liều mạng không chết không thôi này của Vọng Tiên Tông, dưới thực lực chênh lệch áp chế tuyệt đối, nàng vạn chết khó thoát.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now