Chương 268 Nước Chảy Vô Tình

300 27 5
                                    


Ti Nhược phát hiện Bao Cốc nói xong câu "Ta không thiếu Lệnh chủ phu nhân" kia liền bất chấp đem nàng làm thành không khí gạt bỏ sang một bên, cầm đao khắc chuyên chú khắc cái gì đó trên một vật tương tự ngọc giản. Chẳng lẽ là Thăng Tiên Lộ Đồ? Nàng tò mò đi tới bên cạnh bàn của Bao Cốc cúi đầu nhìn về phía ngọc giản trên bàn, thần niệm đảo qua, phát hiện ngọc giản này thoạt nhìn không giống như ngọc giản, mà là pháp bảo trải qua thủ đoạn đặc thù luyện chế thành, cả quyển ngọc giản có thể mở ra cuốn lại, khi mở ra kín kẽ đồng nhất, giống như một khối ngọc ngay ngắn chỉnh tề.

Ngọc giản chỉ khắc hảo một góc, vẫn chưa tới một phần mười cả khối ngọc, đừng xem phần khắc hiện ra ngoài còn không lớn bằng bàn tay nàng, liếc mắt nhìn qua giống như là khắc giản lược đồ long hình, nếu đem thần niệm dò đi vào dò được chính là phù văn rậm rạp chằng chịt cùng pháp trận tinh diệu phối hợp sơn thế địa hình tạo thành long mạch phong thủy thế cục, giống như tiến vào không gian tầng tầng lớp lớp mênh mông vô ngần, vô cùng phức tạp tinh diệu làm nàng càng xem càng cảm thán.

Bằng sức lực một người lợi dụng phong thủy thế cục cùng pháp trận lực lượng tàn sát hết mười vạn sinh linh Vọng Tiên Tông thành, thiếu chút nữa đem Vọng Tiên Tông hóa thành một mảnh tuyệt địa, liền có thể tưởng tượng Bao Cốc trên phong thủy cùng trận pháp trình độ cao siêu. Hôm nay Việt Quốc nữ hoàng tận mắt nhìn thấy Bao Cốc chấp đao khắc hạ phong thủy đồ trên ngọc giản, lại tiếp tục rung động. Đây là đang dẫn cả nhánh long mạch chi thế, mục đích là thăng tiên? Hay là đế lăng? Tạm thời chưa phải mà thôi. Nàng xem hồi lâu, mới đem thần niệm từ trong ngọc giản thu hồi. Nàng liếc nhìn thoáng thấy mái tóc dài đen nhánh buông rủ xuống kia làm nổi bật thân ảnh thanh lãnh mỏng manh yếu đuối của Bao Cốc, phân u tĩnh kia, phân mông lung mờ ảo kia, giống như ánh trăng yên tĩnh trong đêm, phân khí chất thần vận kia vừa được tôn lên lại vừa giống khói trên sông hội tụ thành một bức tranh thủy mặc.

Tâm nàng toàn bộ ầm ầm xao động, tầm mắt rơi vào trên người Bao Cốc lại có chút không nỡ dời đi.

Nàng chưa bao giờ phủ nhận nàng thích nữ sắc, nàng không có hứng thú với nam nhân, nàng chỉ có dục niệm với nữ nhân.

Bao Cốc cùng tất cả nữ nhân bên cạnh nàng đều không giống nhau.

Lúc Bao Cốc đại náo Thương Đô Thành, nghe được động tĩnh nàng cực kỳ phẫn nộ, cho là Bao Cốc quá kiêu ngạo ngang ngược đang tìm chết. Mấy phen cân nhắc, nàng lựa chọn ẩn nhẫn lôi kéo. Bất kể là vì Thăng Tiên Lộ Đồ trong tay Bao Cốc, hay vì một nhị phẩm Kiêu Kỵ Tướng Quân không đáng giá làm cho Thương Đô Thành đại loạn, muốn thu thập Bao Cốc, nàng có một ngàn một vạn loại phương pháp có thể xử lí Bao Cốc, không cần thiết lựa chọn cái tệ nhất, loại thương vong cùng chi phí lớn nhất. Sau khi cùng Bao Cốc tiếp xúc nàng mới phát hiện Bao Cốc cùng tin đồn có bất đồng rất lớn, khí chất thần vận của Bao Cốc cùng sát thần, sát tinh được kể lại rất khó liên lạc với nhau, ngược lại có chút mềm yếu thanh lãnh. Hành sự cùng tiếng tăm ngoại giới không giống nhau, không đại gian đại ác giống như lời đồn đãi, để khuếch trương thế lực Khảm Bang không chừa thủ đoạn nào, ngược lại rất bao che, còn xuất bài rất không theo lẽ thường. Tướng mạo khí chất của Bao Cốc không phải là cái loại minh mị diệu nhãn đoạt mục kinh diễm, phân lạnh nhạt, an tĩnh trầm ngưng kia lại có thể thấm sâu đến nhân tâm.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ