Chương 211 Mua Bán Nơi Nào Cũng Có

477 45 1
                                    

Một đạo hắc ảnh ma khí xoay quanh vị trí hai người vừa tự bạo như ảo ảnh nhìn về phía xa xa, thanh ma đao dài đến bảy thước trong tay, hắn bay vọt vào đám người Quân Phủ ra sức chém giết. Nguyên Anh Kỳ tu tiên giả bị ma đao bổ trúng, một thân huyết tinh, nguyên thần hồn phách đều bị ma đao hút đi, chỉ còn lại một bộ hài cốt rơi từ trên cao xuống. Hắn lại lăng không xoay đao bổ đến, mười mấy tên Nguyên Anh Cảnh tu tiên giả xông đến Huyền Nguyệt cổ thành bị ma khí từ ma đao thả ra quấn lấy, đao khí tung hoành, thoáng chốc hóa thành huyết vụ. Đến khi đám ma khí đó trở lại ma đao, trên không trung chỉ còn sót lại vô số xương cốt rơi lả tả xuống dãy núi đã mất hết sinh cơ kia.

Trước có một hung ma Động Huyền sơ kỳ, sau có hơn một nghìn Nguyên Anh Kỳ tu tiên giả cùng năm trăm yêu thú Hóa Hình Kỳ.

Đám người Quân Phủ tụ thành một đoàn, lưng tựa lưng, đối mặt với vòng vây tu tiên giả cùng yêu thú đang vây đến. Một đạo lại một đạo tín hiệu cầu cứu bay lên không trung. Nháy mắt, vòng vây tu tiên giả cùng yêu thú liền nhào đến, ánh sáng phép thuật, đao ảnh kiếm khí, năng lượng dao động nổ tung trên không trung.

Đội hộ vệ Quân Phủ liều mạng chiến đấu, nhưng dưới tình huống chiến lực song phương chênh lệch xa như vậy chỉ có thể lọt vào tàn sát không chút nương tay.

Qua một nén hương, hai trăm Nguyên Anh Kỳ tu tiên giả cùng một nghìn Kim Đan Kỳ của Quân Phủ dưới sự áp chế tuyệt đối của đối phương đã hoàn toàn bị tàn sát.

Một nam tử dáng dấp hơn hai mươi tuổi mặc kim giáp trước ngực có khắc đầu hổ, vẻ mặt lạnh lùng giơ lên trường đao trong tay, quát to:

"Bày trận----"

Năm trăm Hổ Bí Doanh Giáp Vệ, mười người một nhóm, trăm người một phương trận, phân thành năm phương trận chỉnh tề bày ra.

Bên kia, nam tử dáng dấp hơn ba bốn mươi tuổi, mặc kim giáp trước ngực khắc đầu rồng, tướng mạo đường đường, nâng tay trường đao trong tay, hét lớn:

"Bày trận---"

Năm trăm Long Kỵ Vệ Giáp sĩ cưỡi yêu thú vẫn là mười người một nhóm, trăm người một phương trận, phân thành năm phương trận chỉnh tề bày ra.

Hàng ngũ hoàn tất, hai tu tiên giả Hóa Thần Kỳ mặc kim giáp xoay người hướng ma tu Động Huyền Kỳ phía sau ôm quyền bẩm báo:

"Bái kiến hữu sứ!"

"Bẫm hữu sứ, Hổ Bí Giáp Vệ Đường bày trận hoàn tất! Dũng sĩ Giáp Vệ năm trăm người xuất chiến, không chiến vong!

"Bẩm hữu sứ, Long Kỵ Giáp Vệ Đường bày trận hoàn tất! Long kỵ Giáp Vệ năm trăm người kỵ xuất chiến, không chiến vong!"

Ma tu Động Huyền sơ kỳ đó cất cao giọng nói:

"Chư vị, theo ta đi bái kiến lệnh chủ!"

Tiếng vừa dứt, những tu tiên giả đang có mặt, kể cả những yêu thú kia đều chấn động!

Không bao lâu, ma tu Động Huyền sơ kỳ liền mang người đến trước tòa giá của Truy Hồn Các chủ. Hắn đứng trước tòa giá, ôm quyền nói với Bao Cốc đang ngồi ở tiền phương.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ