Chương 306 Di Tích

233 25 1
                                    


Tĩnh, cực kỳ yên tĩnh.

Bốn phía hoàn toàn yên tĩnh.

Bao Cốc trong lòng thấp thỏm.

Nàng biết pháp bảo trên người Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh đều không chứa nổi nước có thể đủ để tạo thành một phiến hồ bạc như vậy tại Phong Thiên Tuyệt Vực. Cho dù Tử Vân Thù là Giao Long, có thể thi vân bố vũ, đó cũng bất quá là dùng thủy hệ pháp thuật đem nước trong hơi nước trôi nổi giữa thiên địa hoặc nước trong hồ bạc thủy trạch tụ thành mây mưa rơi xuống, không thể tự nhiên biến ra một phiến hồ bạc như thế này.

Bao Cốc tự nhủ mình không thể loạn, phải trấn định. Cho dù tình huống có biến, trước khi chưa tra xét rõ, thì không thể xác định loại biến cố này là chuyện xấu. Nàng phóng xuất thần niệm cảm giác biến hóa xung quanh, phát hiện một mảnh thuỷ vực này không bị không gian pháp trận phân cách, đồng nhất với phiến không gian bên trong.

Nàng đạp sóng ngự phong mà đi, tốc độ rất nhanh mà chạy gần trăm dặm mới nhìn đến ven bờ hồ bạc.

Bao Cốc nhìn thấy bên bờ hồ bạc hoàng sa mênh mông, hơi thở phào nhẹ nhõm. Hoàng sa này biểu thị nàng vẫn là ở trong sa mạc, phiến hồ bạc mênh mông mình mới vừa rồi chạy vội qua bất quá là một phiến thủy nguyên trong sa mạc mà thôi.

Điểm điểm lục sắc rải rác ở trên hoàng sa ẩm ướt bên hồ, tản ra nhàn nhạt mộc linh u hương.

Là chồi non, là chồi non thực vật.

Những chồi non này là từ trong hạt giống nảy mầm, những hạt giống rơi vào trên mặt hoàng sa, giống như bị gió thổi đến, số lượng của nó nhiều như vừa được người cố ý rải ở đây.

Bao Cốc cẩn thận đi phân biệt những cây cỏ mới vừa nảy mầm, nhận ra là hạt giống linh dược. Nàng nhìn thấy hạt giống linh dược, nhớ tới linh dược không giống với cỏ dại phàm gian, nhất định phải sinh trưởng ở địa phương linh khí sung túc, mới chú ý tới nơi này linh khí sung túc, không giống Phong Thiên Tuyệt Vực tử khí trầm trầm như trước nữa, ẩn chứa vô hạn sinh cơ. Nàng tin không bao lâu phiến hồ bạc này, những hạt giống kia sẽ đem nơi này trở nên sinh cơ bừng bừng. Nhưng mà tiểu sư thúc và Thánh di ở đâu? Nàng đi nhầm địa phương? Những chồi non hạt giống dưới chân mới vừa rải không tới hai ngày mới nảy mầm nói cho nàng biết, nàng không có đi nhầm chỗ.

Loại hạt giống linh dược này ở Tu Tiên Giới là án theo hạt mà bán, không phải hạt giống linh dược hiếm thấy gì, do đẳng cấp không thấp, ít nhất phải ba đến năm miếng hạ phẩm linh thạch. Hạt giống rải ra dọc theo bờ hồ khó có thể đếm kể, đây rải không phải hạt giống, là linh thạch. Chỉ có Thánh di giống nàng không có khái niệm gì đối với giá trị linh thạch, lại thu gom đại lượng hạt giống linh dược mới làm được loại sự tình này. Nhìn trận này, rõ ràng là định đem ở đây biến thành dược viên.

Hạt giống linh dược mới rải cần thường xuyên tưới nước, nếu như linh khí không đủ sung túc còn phải lấy linh thạch hóa thủy pha lẫn trong nước bình thường trong hoặc lấy linh tuyền thủy tưới.

Thánh di nếu bỏ ra nhiều hạt giống linh dược như vậy, lại không thể không để ý, các nàng nhất định ở gần đây.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now