Chương 244 Nhỏ Yếu

347 37 1
                                    

Lại có một tiếng hừ lạnh vang lên, một vị lão thái bà tóc bạc hoa râm tay cầm quải trượng đầu rồng từ trong đám người đi ra, lạnh lùng nói:

"Ngọc Mật, hôm nay ta xem ngươi còn chạy thế nào, trốn tránh thế nào, ẩn núp thế nào! Ngươi giết cháu ngoan của ta, lão thân muốn ngươi đền mạng!", Lúc nói chuyện, còn dùng quải trượng đầu rồng dùng sức nện một cái trên mặt đất, một tiếng vù vù chấn động run rẩy vang lên, nếu không phải Huyền Thiên Môn của cải sung túc, mỗi một khối đất viên gạch đều luyện chế tỉ mỉ vả lại còn có Yêu Thánh xuất thủ bố trí pháp trận tương hộ, chỉ sợ sớm không kháng nổi một kích này, ứng thanh mà nát.

Lại lần lượt có không ít người từ trong đám đông đi ra, những người này trước cũng thu liễm khí tức, giờ phút này, khí tức trên người xuất ra ngoài, mỗi người lại mạnh hơn hẳn người kia! Những người này không có chỗ nào mà không phải là đến tìm Ngọc Mật báo thù. Ngọc Mật, Linh Nhi, Ngọc Kiếm Minh, còn có Đa Bảo Linh Hầu cũng bị điểm mặt.

Tân khách nhìn thấy chiến trận này, rối rít đứng dậy lui về phía sau, nhường ra sân, chỉ có số ít mấy vị không nhúc nhích. Khảm Bang tả sứ yêu quỷ thư sinh Vương Đỉnh cùng hữu sứ Cuồng Ma khí định thần nhàn ngồi tại chỗ, Tôn Địa Long ngồi ở bên cạnh bọn họ dồn sức lau mồ hôi lạnh. Truy Hồn Các chủ cùng Thiếu Các chủ đứng tại chỗ, xa xa nhìn tình huống trong sân. Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù đứng ở bên người hai nàng, chân mày khẽ nhíu.

Gần một ngàn Huyền Thiên Môn nhị đại đệ tử có mặt tại chỗ "Soạt!" một tiếng đồng loạt rút kiếm ra khỏi vỏ, nhanh chóng đạp ở trên trận vị, bao vây bọn họ lại.

Đối với trận trượng mà Huyền Thiên Môn đệ tử bày ra, những cường giả này không mảy may nhìn ở trong mắt, tràn đầy ý khinh miệt.

Tử Vân Thù nghiêng đầu hỏi Phong Dịch bên cạnh:

"Phong sư ca, mấy người loạn thất bát tao này làm sao vào được?"

Phong Dịch cười khổ nói:

"Đều là cầm bái thiếp che giấu thực lực đến đây. Hiển nhiên là đặc biệt chạy tới ngồi canh giữ ở đây chờ mấy người Ngọc Mật lộ diện!"

Tử Thiên Quân từ trong Huyền Thiên Điện phiêu nhiên bay ra, đáp trên mặt đất, tay áo phất một cái, bất ngờ tức giận, lớn tiếng mà mắng:

"Chơi con mẹ ngươi, muốn làm loạn ở đây sao?"

Tên cường giả một chưởng đem Tử Thiên Quân đánh bay ra ngoài khi nãy thấy Tử Thiên Quân hoạt bính nhảy loạn không chút thương tổn xuất hiện, nhất thời kinh ngạc "di" một tiếng, nói: "Ngươi cư nhiên không sao?" Chưởng môn Huyền Thiên Môn này rõ ràng chỉ có tu vi Hóa Thần tam giai, hắn lấy Động Huyền Trung Kỳ tu hành cảnh giới, hoành áp hắn một đại cảnh giới, oanh xuống năm phần công lực, chính là Động Huyền Sơ Kỳ cũng gánh không được.

Ngọc Mật cũng nhảy vào trong sân đối mặt với bọn họ, sắc mặt băng lãnh, miệng cười lạnh, hoàn toàn không hãi sợ mà nhìn chằm chằm những cao thủ chỉ cần tùy tiện xuất ra một chưởng liền có thể đem nàng đập chết này.

Người hướng Tử Thiên Quân xuất chưởng nghe vậy hai tay kết ấn, thiên địa linh khí cũng hướng trong lòng bàn tay của hắn trào ra, vọt lên trên không trung hóa thành một chưởng ảnh to lớn ầm ầm vỗ xuống Tử Thiên Quân!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang