Chương 305 Lại Vào Phong Thiên Tuyệt Vực

237 24 0
                                    



Phong Dịch, Ngọc Mật cùng Hình Đường đệ tử đều bị câu nói cấp thiết của Tuyết Thanh dọa sợ. Bên trong Hoang Cổ Sơn Mạch có thứ gì không thể trêu chọc đến làm cho Tuyết Thanh tức giận như vậy?

Bao Cốc cảm giác được sự tình không ổn, hỏi: "Sư mẫu, Bên trong Phong Thiên Tuyệt Vực có cái gì?"

Tuyết Thanh tức giận kêu lên: "Có cái gì? Bạt! Tiểu liên nha đầu kia không phải đang trấn ở trên Bạt quan sao?"

Bao Cốc nhíu mày, hồ đồ. Nàng hỏi: "Sư mẫu, Bạt rất lợi hại?"

Tuyết Thanh nói: "Không lợi hại gì, bất quá chỉ là lúc đó toàn bộ Địa Tiên cùng hợp sức liều mạng, bức đến Tu Tiên Giới thà rằng từ nay về sau một giới này không có tiên, lấy thăng tiên thai Cửu Long Phong Thủy Đại Thế trấn áp nó, trận chiến đó đánh cho một giới Tu Tiên Giới này từ đó về sau không gượng dậy nổi mà thôi." Nàng nói xong liền bấm đứt liên hệ cùng Bao Cốc.

Lời nói của Tuyết Thanh làm cho người ở chỗ này nghe đến kinh hồn táng đảm. Lúc đó ngay cả Địa Tiên cũng hợp sức lại hết, ở nơi này đến cả tồn tại Độ Kiếp Kỳ cũng rất khó tìm được, nếu như đem Bạt phóng xuất thì đánh như thế nào?

Phong Dịch trầm giọng nói: "Có thể ngăn cản không?"

Bao Cốc hỏi: "Phong sư bá nghĩ có thể sao? Thánh khí nhiều như vậy, ai không nóng mắt? Thế lực kia nguyện ý đem những thánh khí đó đặt ở chỗ này lưu lại cho Huyền Thiên Môn? Coi như là đào ra thứ gì khó lường, tự nhiên có Việt Quốc chống ở phía trước, ai sợ cái gì? Chúng ta đi nói với bọn họ bên trong Hoang Cổ Sơn Mạch có thứ không đào được, bọn họ sẽ tin?" Tai họa ở chỗ của người khác, điền hầu bao rỗng của mình, muốn cản bọn họ lại, trừ phi có thực lực đối đầu bọn họ? Huyền Thiên Môn có sao?

Phong Dịch trán nổi gân xanh, rống to một câu: "Đây là diệt thế chi họa, không thể cản cũng phải cản!"

Hắn bạo hống một tiếng này, gầm đến tán tu cách đó không xa cùng nhau quay đầu lại.

Thậm chí có tán tu chạy tới, khách khí chắp tay hỏi: "Xin hỏi chư vị có phải là người của Huyền Thiên Môn?" Bị Hình Đường đệ tử Huyền Thiên Môn đem đuổi đi.

Bao Cốc lấy ra truyền âm ngọc phù liên hệ Ti Nhược.

Thanh âm của Ti Nhược từ trong truyền âm ngọc phù vang lên: "Bao Cốc, chuyện gì?"

Bao Cốc hỏi: "Ti Nhược, chuyện Hoang Cổ Sơn Mạch Việt Quốc có quản không?"

Thanh âm Ti Nhược cười khổ truyền đến, hỏi: "Việt Quốc quản thế nào? Thế lực khắp nơi tề động, cùng đâm sâu vào trong núi, cho dù Việt Quốc xuất động trăm vạn đại quân cũng không cách nào đem các lộ Tu Tiên Giới vào trong Hoang Cổ Sơn Mạch đào ra. Bao Cốc, ngươi tinh thông trận pháp tạo nghệ, nếu như có thể đoạt trước bọn họ khống chế được Hoang Cổ Sơn Mạch pháp trận, có lẽ có khả năng làm."

Bao Cốc nhắm mắt, lấy lại bình tĩnh, nói: "Vậy được, Huyền Thiên Môn buông bỏ Hoang Cổ Sơn Mạch, từ nay về sau không dính dáng một mảy may nào đến Hoang Cổ Sơn Mạch."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang