Chương 344 Nấu Cái Này

281 26 3
                                    


Bao Cốc nhìn Bạt đã nghĩ đến những tu tiên giả bị Bạt ăn vào trong bụng. Nàng tiếu nhan tái nhợt không có một tia huyết sắc, nàng chịu đủ tinh thần tàn phá, cả người đều uể oải. Nàng ngẩng đầu nhìn Bạt, nói: "Ngươi vẫn là ăn ta đi."

Nụ cười của Bạt cứng trên mặt, nàng nhìn Bao Cốc, mâu quang vừa chuyển, lại đứng dậy, lần nữa mở ra huyết ngục thế giới của nàng, từ trong lồng bắt được một tu tiên giả, cứ thế mở ra sọ đầu của tu tiên giả kia, đem não hoa, tuỷ não, óc toàn bộ móc ra dùng sọ đầu làm đồ chứa bưng đến trước mặt Bao Cốc, nói: "Ta có thể đem những thứ này từng chút một rót vào trong miệng của ngươi lại để cho ngươi ăn vào bụng trong." Nói xong, sọ đầu chưa những thứ trong não đưa gần sát đến môi Bao Cốc.

Bao Cốc sợ tới mức hoa dung thất sắc, ngã ngồi trên đất, nàng liên tiếp lui về phía sau, đụng tới đống xương vụn phía sau tạo ra một mảnh tiếng vang. Nàng một mực thối lui đến không cách nào nữa lui, lưng gắt gao dán sát vách tòa gia, một đôi mắt đầy ý sợ hãi.

Nàng gắng gượng đứng lên, lưng tựa vào vách chống đỡ thân thể hư nhuyễn mệt mỏi của mình, tầm mắt tránh đi sọ đầu trên tay Bạt, dừng trên gương mặt trẻ tuổi thậm chí có vài phần trẻ con của Bạt, nói:

"Năm đó, Ngọc Mật muốn mượn nhờ Vạn Vật Chân Linh Đỉnh dung luyện thể cần đại lượng linh trân bảo dược ngao tư dưỡng thể phách, ta căn cứ phương pháp sư mẫu ta cung cấp tìm thật lâu đều không góp đủ luyện tài, sau đó sư mẫu nói cho ta biết những thứ đó một giới này không có. Nàng bổ sung đủ những tư nguyên ta thiếu, thuận tiện nói cho ta một ít về linh trân thượng giới cùng giải thích về cửu giai linh trân bị một giới này định nghĩa.

Đối tu tiên giả một giới này mà nói, tiếp cận những thứ cấp bậc tiên bảo ngoài cấp bậc tiên bảo, có thể khởi tử hồi sinh đều liệt vào hàng cửu giai, nhưng giữa cửu giai thánh vật cùng cửu giai thánh vật có cách biệt một trời một vực.

Thánh di ta vẫn luôn bị gọi cửu giai Thánh Liên, người của Tu Tiên Giới chỉ biết là nàng là liên loại, bởi vì sự đặc biệt cùng cường đại của nàng, mang nàng phân vào cửu giai. Đến tận khi ở Hoang Cổ Sơn Mạch nhìn thấy Phá Ngục Huyết Liên, cùng với biết được Thánh di có truyền thừa của vị Yêu Tiên thượng giới năm đó phong ấn ngươi, lại có ngươi nhìn chăm chăm Thánh Di không thả, ta mới nhớ tới sư mẫu từng nói với ta về lời đồn thượng giới chí bảo."

Nàng ánh mắt đốt đốt nhìn chằm chằm một luồng hoa sen ấn ký giữa mi tâm của Bạt, nói:

"Năm đó, ngươi xây thi thành, lấy tử khí vô tận tẩm bổ một luồng sinh cơ — ngươi là bất diệt kim thân, nhưng không có nghĩa là ngươi bất tử, ngươi tuy rằng từ trong thiên kiếp đạt được một luồng sinh cơ, nhưng thân thể của ngươi vẫn là đã chết. Ngươi muốn sống lại, cho nên ngươi mới lấy tử khí vô tận tẩm bổ một luồng sinh cơ lấy đó mưu đồ sống lại. Ngươi tàn sát vô số sinh linh, cuối cùng vẫn là thất bại nhỉ."

Bạt hơi nheo mắt, có nhiều hứng thú mà nghiêng đầu lên nhìn Bao Cốc, hỏi: "Ngươi muốn nói cái gì?" Ánh mắt nhìn Bao Cốc thiếu vài phần khinh miệt cùng khinh thường.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ