Chương 298 Ngọc Tu La Đáng Thương

291 26 2
                                    


Bao Cốc không vui nói: "Ngươi có chuyện tìm ta sao không đi Khảm Bang Phân Đường, đem sư tỷ của ta kéo ra ngoài là có ý tứ gì?" Còn hại sư tỷ nàng bị đánh.

Ngọc Tu La kêu lên: "Ta có đi Khảm Bang Phân Đường tìm ngươi, ta tu hành cảnh giới thấp, thân phận địa vị thấp, thủ vệ môn khẩu ngay cả thông truyền cũng không thông truyền! Ta dùng truyền âm ngọc phù liên hệ ngươi, ngươi một điểm hồi ứng cũng không có, sau đó đưa tờ bái thiếp vào, Ngọc Mật mới chạy đến tìm ta. Vẫn là Ngọc Mật đầy nghĩa khí, Bao Cốc, ngươi giàu có liền không nhận thức tiểu hỏa bạn đúng không?"

Bao Cốc liếc thấy Ngọc Tu La ngự phong mà lên, mà tu vi Ngọc Mật bị phế, sao có thể theo kịp Ngọc Tu La, vội vàng bước vòng qua bên cạnh Ngọc Mật ôm lấy hông Ngọc Mật, tế xuất phi kiếm nâng dưới chân Ngọc Mật. Nàng trừng mắt kêu lên: "Ngọc Tu La, ngươi buông tay!"

Ngọc Tu La vốn muốn nói "Không buông" , nhưng nhìn thấy níu lại Ngọc Mật như vậy quả thực không thích hợp, vội vàng buông tay ra, không nhanh không chậm đi theo bên người Bao Cốc, nói: "Ta vốn nghĩ chiến lực Ngọc Mật có thể chiến Động Huyền Kỳ tu tiên giả, muốn mời nàng đứng ra. Bao Cốc, lần này chỉ ngươi mới có khả năng giúp ta!"

Bao Cốc hỏi: "Thế nào?"

Ngọc Mật nhẹ nhàng nói câu: "Ngọc Tu La nói nàng đem tọa giá của sư phụ nàng vứt đi!"

Bao Cốc kinh ngạc hỏi: "Cái gì?"

Ngọc Tu La nói: "Nơi đông người không thích hợp nói chuyện này."

Bao Cốc gật đầu, dẫn Ngọc Tu La trở lại Khảm Bang Phân Đường. Nàng sau khi bước vào Khảm Bang Phân Đường, xoay người nói với Vương Đỉnh: "Vương Tả sứ, ngươi truyền lệnh các đường, một tháng sau ta muốn đích thân chọn mười tám danh thân vệ thiết kỵ, ngươi để các đường đều chọn hai mươi người đến."

Vương Đỉnh ôm quyền nói: "Thuộc hạ lĩnh mệnh."

Bao Cốc dừng lại một chút, hỏi: "Hiện nay chiến sự Khảm Bang còn thường xuyên?"

Vương Đỉnh đáp: "Hồi Lệnh Chủ, chiến sự Khảm Bang cùng Cẩm Châu Thành đang ở vào trạng thái giằng co."

Bao Cốc hỏi: "Không thể hoà đàm?"

Vương Đỉnh nói: "Thành chủ Tư Đồ Hạo Cẩm Châu Thành lưỡng diện tam đao, thay đổi thất thường, Hữu sứ lần này là triệt để bị Tư Đồ Hạo làm chán ghét, quyết tâm muốn đánh hạ Cẩm Châu Thành."

Bao Cốc nói: "Tốc chiến tốc thắng! Cần thiết thì phát Khảm Đao Lệnh triệu tập tán tu. Đánh xong trận này không nên lại vội vã khuếch trương, trước tiên tĩnh dưỡng một thời gian."

Vương Đỉnh đáp: "Vâng!"

Bao Cốc nói: "Đi đi!" Nàng nói với Ngọc Tu La: "Ngọc Tu La, đi trong viện ta nói."

Ngọc Tu La đi theo sau lưng Bao Cốc bước vào một tòa tiểu viện nhã trí. Viện này tuy rằng không lớn, vị trí lại phá lệ chú trọng, ngay chính hậu diện phòng nghị sự Khảm Bang, xem ra là cố ý chuẩn bị cho Bao Cốc.

Bao Cốc đem Ngọc Tu La dắt vào phòng tiếp khách của tiểu viện, lấy ra trà cụ, pha trà.

Ngọc Tu La trái phải nhìn quanh một vòng, nói: "Ngươi thế nào ngay cả một người sai bảo cũng không có?" Ăn mặc tiêu phí có thể dùng cực độ xa xỉ để hình dung, nhưng ngay đến một nô tỳ cũng không có!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ