Chương 337 Nháy Mắt Bị Thua

280 23 5
                                    


Thời gian nói mấy câu, nữ tử này liền đem Bao Cốc từ đầu quan sát đến chân, từ trong nhìn đến ngoài. Nàng thấy Bao Cốc ánh mắt thông thấu thanh triệt thản nhiên còn lộ ra vài phần mờ mịt không rõ tình trạng, liền biết đây là một tiểu nha đầu thiệp thế không sâu, phỏng chừng là đích hệ thiên kim của thế gia hoặc đại thế lực nào đó. Nàng hỏi: "Vậy ngươi như thế nào lại đến nơi này? Không phải là đi lầm đường đi?"

Bao Cốc nói: "Ta tới tìm sư tỷ ta, nàng ở Hoang Cổ Sơn Mạch bị một cái lai lịch không rõ thiếu nữ bắt đi."

Nữ tử kia hỏi: "Chỉ có một mình ngươi?" Khi nói chuyện, vẫn thực cảnh giác nhìn quanh bốn phía, như là đang phòng bị cái gì.

Bao Cốc ứng thanh, nói: "Sư công không cho, chỉ có thể tự mình vụng trộm lại đây. Vừa rồi đa tạ ngươi." Nàng khi nói chuyện, lấy ra một kiện phòng ngự pháp bảo Thánh di nàng luyện chế. Thánh di nàng luyện chế nhiều nhất là đan dược cùng trận kì, luyện chế phòng ngự pháp bảo cũng không nhiều, bất quá, ngẫu nhiên cũng sẽ luyện vài món cho nàng phòng thân.

Nữ tử kia nhìn thấy Bao Cốc cầm ra một khối đại ngọc bội xanh biếc tản ra nồng đậm mộc linh khí tức ước chừng lớn chừng bàn tay. Trên ngọc bội có khắc tinh mỹ phù văn, giữa miếng ngọc có một đóa liên hoa tuyết trắng sáng long lanh giống như vật còn sống tản ra thản nhiên thánh khiết hào quang. Liên hoa sáng bóng kia từ trong ngọc bích thẩm thấu đi ra, bạch sắc liên hoa cùng sắc xanh của ngọc giao thoa với nhau, vừa thấy liền biết là kiện bảo bối khá có lai lịch, kia khí tức Động Huyền Kỳ cường giả phía trên càng làm người ta lóa mắt.

Đây là một kiện Động Huyền Kỳ chí bảo, khác không nói, chỉ cần liên hoa khí tức đó đã là chí bảo phá tà trừ cấu minh tâm kiến tính chí. Nàng vẻ mặt khiếp sợ nhìn Bao Cốc, nói: "Tiểu nha đầu, ngươi một cái Nguyên Anh trung kỳ tu tiên giả lấy một kiện Động Huyền Kỳ chí bảo đi ra, ngươi không sợ bị người đánh cướp a! Còn không mau thu hồi về!" Lời của nàng vừa dứt liền thấy Bao Cốc đem một luồng linh lực rót vào đến trong ngọc bội, theo sát sau ngọc bội kia liền bộc phát ra nhu hòa thánh khiết quang mang, hào quang kia vừa nhu vừa đạm, lại đem phương thiên địa này đều bao lại.

thảm thực vật trên đại địa bị hào quang này bao lại đều phát ra thê lương kêu thảm thiết, trong đám cây hiện ra lộ ra một khuôn mặt thống khổ vặn vẹo , từ khuôn mặt vặn vẹo này, có đại lượng huyết sát tử khí cùng với máu loãng thẩm ra ngoài, nhưng lại nhanh chóng hóa thành khói tiêu tán, không bao lâu, này những thực vật bị nhu hòa thánh khiết hào quang bao phủ liền biến thành một đống xương khô mục nát. Trong phương viên vài dặm mà ánh sáng ngọc bội bao phủ chỉ còn lại từng đống hài cốt tán lạc.

Nữ tử kia cả kinh đôi môi nửa há, khiếp sợ nhìn hết thảy phát sinh trước mắt, lại nhìn Bao Cốc, tay chỉ Bao Cốc nói không ra lời.

Có hơn mười tu tiên giả đi qua đây, thấy tình huống này vẻ mặt kinh ngạc nhìn đến hai người.

Một nam tử tu hành cảnh giới ở Hóa Thần sơ kỳ khuôn mặt ước ở ba mươi tuổi hỏi: "Đây là có chuyện gì? Vị cô nương này là ai?"

Một tu tiên giả nhược nhược nói câu: "Hình như là Khảm Đao lệnh chủ."

Nữ tử kia lấy lại bình tĩnh, tiến đến Bao Cốc trước mặt hỏi: "Thứ này của ngươi ở đâu ra? Ngươi là ai?"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now