Chương 260 Tu Luyện

330 24 0
                                    


Bao Cốc cảm thấy Ngọc Mật nói rất có đạo lý, nhưng nàng không tin Ngọc Mật có thể hai kiếm chém nàng. Nàng nói: "Ta tin ngươi có thể một kiếm hủy đi phi kiếm của ta, nhưng kiếm thứ hai tước đầu ta, ta không tin." Lời của nàng vừa dứt, Ngọc Mật liền bất ngờ từ bên cạnh nàng biến mất.

Thanh âm Ngọc Mật của từ trong không khí truyền tới: "Vậy thì thử một lần."

Bao Cốc sợ hết hồn. Nếu quả thật để cho Ngọc Mật một kiếm gác ở trên cổ nàng, mặt mũi nàng để ở đâu a! Nàng không cách nào từ thanh âm của Ngọc Mật phán định vị trí phương hướng của Ngọc Mật, không biết Ngọc Mật sẽ từ nơi nào hạ thủ với nàng, vội vàng thi triển hư không ẩn độn thuật bỏ chạy, kết quả nàng mới từ trong hư không độn ra, chợt cảm giác được bên cạnh xông ra một tia dị động, đối phương khí thế vô cùng hung mãnh, nàng bị dọa sợ đến vội vàng quay đầu lại hướng phương hướng khác nhào tới, không ngờ thấy một thanh kiếm từ trong hư không đâm ra, lấy chi thế nhanh như chớp dừng ở linh thức trước trán nàng, kiếm kia cũng không lộ ra kiếm khí, thậm chí ngay cả một tia kiếm uy đều không phóng ra. Nếu như thanh kiếm này không kịp thời dừng lại hoặc nàng không kịp thời thu bước, kiếm tiếp tục tiến lên trước một tấc hay phóng xuất một luồng kiếm ý, dưới tình trạng đang không có hộ thân ngọc hộ thân nàng tuyệt đối sẽ bị linh kiếm của Ngọc Mật đâm vào linh thức, đầu lâu có thể đảm bảo hay không nàng không xác định, nhưng thần hồn cũng là không trốn được. Vừa đủ một kiếm bị mất mạng. Mặt của Bao Cốc cũng bị dọa sợ không còn chút máu. Nàng lui về phía sau một bước cùng mũi kiếm để ở trên trán kia kéo ra khoảng cách lại quay đầu hướng sau lưng nhìn, dị động lúc đầu truyền tới không phải Ngọc Mật, rõ ràng là một tòa Truyện Tống Trận Thai cùng một đạo thế thân phù.

Ngọc Mật nắm kiếm, khóe miệng của nàng giương lên, trêu ghẹo nói: "Cũng không cần ta xuất kiếm giết ngươi, tự mình liền hướng trên thân kiếm đâm vào."

Bao Cốc bị Ngọc Mật nghẹn đến nói không ra lời.

Ngọc Mật nói: "Ta ném ra Truyện Tống Trận Thai là kinh địch cùng dụ địch, ngươi trong lúc hoảng sợ, theo bản năng sẽ chạy trốn theo hướng ngược lại, chính diện ngay giữa cạm bẫy. Ngươi toàn lực một kích có thể phách Động Huyền Kỳ tu tiên giả, luận về tột cùng chiến lực, ngươi mạnh hơn ta, ngươi tại sao phải trốn? Cho dù muốn chạy trốn cũng phải chú ý phương pháp cách thức chạy trốn, cân nhắc tốt lộ tuyến đào mệnh, có một số cạm bẫy thường thường chính là căn cứ vào động tác phản ứng theo bản năng của người trong nguy cấp làm ra mà thiết lập." Lời của nàng dừng lại một lúc, chợt hỏi: "Bao Cốc, ngươi đã bao lâu không sử dụng qua kiếm thuật?"

Bao Cốc hiểu ý tứ của Ngọc Mật là chỉ thi triển kiếm thuật kiếm pháp, không phải là cường hành lấy linh lực thôi động thiên uy của Huyền Thiên Kiếm. Thật ra nàng ngay cả lần trước luyện kiếm là thời điểm nào cũng không nhớ. Nàng tu hành nghiên cứu trận pháp, đan thuật, trùng kích tu hành cảnh giới, lại thêm chuyện của Khảm Bang, Huyền Thiên Môn, Vọng Tiên Tông một đống lớn ngổn ngang, căn bản cũng không có thời gian đến tu tập kiếm thuật.

Ngọc Mật hiểu rõ tình huống của Bao Cốc, nàng nói: "Ngươi trước không cần vội vã để ta cùng ngươi luyện kiếm, ngươi dùng hai ngày ôn lại luyện tập kiếm pháp cùng kỹ thuật đấu chiến, hai ngày sau ta sẽ cùng ngươi uy chiêu."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now