Chương 265 Nhập Cung Gặp Nữ Hoàng

341 28 2
                                    


Một thanh âm tràn đầy uy nghi đột nhiên từ trong hoàng cung truyền ra: "Công Tôn Chiến, lui ra!"

Kim giáp tướng quân cùng Bao Cốc giao chiến gấp đến độ giống như con kiến trên chảo nóng hét lớn một tiếng: "Thần tuân chỉ!" Quay đầu liền hướng hoàng cung lao đi.

Bao Cốc dù có lá gan lớn bằng trời cũng không dám đuổi tới hoàng cung truy sát kim giáp tướng quân. Nàng nắm chặt trong tay thanh Huyền Thiên Kiếm đang rung động không ngừng phát ra âm thanh vù vù ẩn chứa lực lượng vô tận kinh khủng, giương mắt hướng phương hướng hoàng cung nhìn lại, lấy linh lực lớn tiếng kêu lên hỏi: "Ngươi là ai? Việt Quốc nữ hoàng?"

Thanh âm tràn đầy uy nghi kia tiếp tục truyền tới: "Là bản hoàng." So với lúc quát Công Tôn Chiến, thanh âm của Việt Quốc nữ hoàng đối với Bao Cốc có thể xem như là ôn hòa.

Bao Cốc từ ngữ khí Việt Quốc nữ hoàng lúc quát kim giáp tướng quân Công Tôn Chiến cùng khi nàng nói chuyện nghe ra mấy phần thái độ của Việt Quốc nữ hoàng, nàng hơi cúi đầu thi lễ một cái, nói: "Bao Cốc ra mắt nữ hoàng, Bao Cốc lần này làm việc có chỗ đường đột cùng không chu toàn mong rằng bệ hạ thứ lỗi."Việt Quốc nữ hoàng cười một tiếng, nói: "Bản hoàng còn nghĩ ngươi sẽ một kiếm hướng bản hoàng bổ tới!"Bao Cốc nói: "Oan có đầu nợ có chủ, Bao Cốc lần này xuất sơn chỉ vì chuyện của Thánh di cùng Tiểu sư thúc ta mà tới, không phải là cố ý xúc phạm bệ hạ." Thái độ của Việt Quốc nữ hoàng làm cho trong lòng nàng quét qua một tia hồ nghi.Việt Quốc nữ hoàng nói: "Bản hoàng đã biết chuyện của Kiêu Kỵ Tướng Quân Phủ, ngươi mặc dù có lý lẽ, nhưng cũng là quấy rầy an ninh kinh đô ta. Kiêu Kỵ Tướng Quân là nhị phẩm tướng quân nước ta, ân oán của ngươi cùng Kiêu Kỵ Tướng Quân Phủ giao do bản hoàng thay ngươi phán quyết, được không?"

Bao Cốc nghiêng đầu hướng Kiêu Kỵ Tướng Quân Phủ nhìn lại, chỉ thấy Kiêu Kỵ Tướng Quân Phủ bị Tiểu sư thúc nàng làm càn một trận, phần lớn địa phương đều hóa thành phế tích, người trong phủ càng là tử thương rất nhiều, còn sống không có mấy người. Đây là Việt Quốc hoàng đô, cường giả vô số, nàng nếu thật dám lỗ mãng, tuyệt đối sẽ có Việt Quốc cường giả ngay tại đây đem nàng tiêu diệt. Vì một nhị phẩm tướng quân không quan trọng này cùng Việt Quốc trở thành cường địch không đáng, nàng nghĩ Việt Quốc nữ hoàng cũng không nguyện trêu chọc nàng đem Việt Quốc kinh đô huyên náo một mảnh đại loạn. Nàng lên tiếng: "Hy vọng bệ hạ có thể cho Thánh di cùng Tiểu sư thúc ta một cái công đạo."

Việt Quốc nữ hoàng nói: "Ở xa tới là khách, bản hoàng có chuẩn bị rượu nhạt, không biết Lệnh chủ có nể mặt nhận lấy hay không?"

Bao Cốc lên tiếng: "Cung kính không bằng tòng mệnh." Nàng nói xong liền thấy phương hướng hoàng cung có tu tiên giả bộ dáng nội thị chạy tới, thỉnh nàng nhập cung. Nàng thu Huyền Thiên Kiếm, đi theo mấy người nội thị đến đây nghênh đón tiến cung, đi tới giữa một tòa cung điện hoa lệ. Đây là trắc điện, chính vị thượng tọa một nữ nhân minh diễm mặc kim sắc phượng bào bộ dạng ước chừng hơn hai mươi tuổi tu hành cảnh giới Động Huyền Kỳ đại viên mãn, trong điện phân tả hữu hai bên bày tiệc rượu, trên bàn tiệc ước chừng hơn hai mươi người, tất cả đều là cảnh giới Động Huyền Kỳ, vừa nhìn nhất định là nhân vật quyền thế vô cùng cao quý. Bao Cốc hơi cuối đầu thi lễ một cái nói: "Ra mắt nữ hoàng."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now