Chương 324 Một kích đắc thủ

255 24 0
                                    



Ngọc Mật cùng Bao Cốc trở lại trong thôn nhỏ.

Sát thủ giết sạch hoàn toàn yêu tu trong Già Thiên Đại Trận sau đó cũng về tới thôn nhỏ.

Bao Cốc nhanh chóng kiểm kê nhân sổ, ở thời điểm kiểm kê liên tục còn có người trở về, gần kiểm kê xong ba gã sát thủ cuối cùng cũng chạy trở về. Nàng không nói hai lời, triển khai túi trữ vật siêu lớn đưa bọn họ thu hồi vào trong Huyền Thiên sơn mạch, thừa dịp đối phương còn chưa phát động trận thế, chưa đem thôn nhỏ hoàn toàn bao vây, các nàng liền chạy nhanh đến truyền tống trận thai phi độn ra xa. Nàng sợ lỡ thời cơ đào mệnh, ngay cả trận kì phòng ngự của Thánh di nàng cũng không kịp thu lấy, dù cho muốn lại lưu lại một tòa tuyệt sát đại trận cho bọn hắn, cũng chỉ có thể suy nghĩ một chút liền từ bỏ. Chỉ cần không phải bị vây khốn, còn lo không cơ hội đối phó bọn họ? Nếu là bị nhốt tại đây, vậy hết thảy đều xong rồi.

Nàng chân đạp truyền tống trận thai từ trong hư không đi ra, nháy mắt đã độn ra xa hơn mười vạn dặm.

Ngọc Mật nói: "Đi!" Lại lấy ra một truyền tống trận thai, liên tục vài lần, các nàng cực nhanh truyền tống ra xa tới hơn trăm dặm.

Bỗng nhiên, Bao Cốc trong lòng vừa động, nàng cảm giác được pháp trận cấm chế nàng bố nàng bố trí trong thôn toàn bộ bị hủy! Nàng quay đầu nhìn lại, nhìn đến phía chân trời xa xôi tràn ngập quang mang chói mắt, quang mang kia giống như tia chớp trong đêm đen, nhưng cùng tia chớp có vài điểm bất đồng. Tia chớp là từ trên trời đánh xuống, mà quang mang xa xa lại từ đỉnh núi tản ra, dường như cả tòa đại sơn đều bị tia chớp bao phủ. Thanh âm kia vang lên không dứt như là có một vị đại năng nào đem hàng trăm tiếng sấm liên tục gom lại cùng một chỗ! Khí tức hủy diệt kia cho dù cách xa vẫn có thể ngửi được.

Bao Cốc nghĩ mà sợ, sợ tới mức cả người như nhũn ra. Nếu không phải Ngọc Mật phát hiện bên ngoài Già Thiên Đại Trận còn có người của Tiềm Long Uyên chạy đến, nàng bị vây ở thôn nhỏ lại bị chiến hạm oanh kích một trận như thế, chỉ sợ nàng cho dù có Huyền Thiên Kiếm hộ thân cũng bị oanh không còn một mảnh.

Nàng tuyệt không ngờ bản thân chỉ sơ suất một chốc, không để ý đến động tĩnh dị thường của con Hoàng Thử Lang trong miếu cùng sự di chuyển của động vật xung quanh, thiếu chút nữa mang đến chính mình cùng mọi người tai ương ngập đầu. Nàng tự cao có túi trữ vật siêu lớn có thể nhanh chóng dời đi đại quân, chiếm cứ ưu thế ở phương diện di chuyển với đối phương, cảm thấy cho dù có cái gì không ổn cũng có thể đúng lúc độn tốc mà đi, hiện tại xem ra, vẫn là khinh thường, mà chút chủ quan đó cũng đủ làm cho nàng mất mạng.

Ngọc Mật cảm thấy được tay Bao Cốc được nàng cầm run run, nói: "Đừng sợ, không phải đã thoát rồi sao?" Nàng nói: "Bao Cốc, ta thấy vừa rồi binh mã vây chúng ta rất nhiều, hẳn là Tiềm Long Uyên điều động đại quân thủy trại phụ cận lại đây. Thừa dịp đại quân của chúng hiện tại đi xa, thủy trại trống không, chúng ta có thể đi qua nhìn xem."

Bao Cốc ổn định tâm thần, hơi trầm ngâm suy nghĩ, nói: "Bọn họ ở chiến hạm, trên chiến hạm tất có Truyền Tống Vực Môn, nếu..." Nàng nói đến nơi đây liền dừng lại. Chốc lát tiếp lời: "Bọn họ tuy rằng có thể từ Truyền Tống Vực Môn chạy về, nhưng Truyền Tống Vực Môn lớn nhỏ có hạn, chỉ cần chúng ta ngăn chặn cửa ra vào của Truyền Tống Vực Môn, bọn họ qua đến bao nhiêu giết bao nhiêu!"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now