Chương 225 Sư Phụ Quyến Rũ Sư Phụ

531 47 4
                                    

Bao Cốc nhìn thấy Ngọc Mật đi lên, nhất thời tức giận. Lúc này sư tỷ nàng xông lên không phải chịu chết sao? Nàng không muốn lộ ra sợ hãi, đạm thanh nói :

"Sư tỷ, trở về, đừng ô uế tay ngươi." Nàng thấy người nọ dĩ nhiên rút kiếm ra khỏi vỏ, một đôi mắt băng lãnh đằng đằng sát khí tiếp cận nàng và Ngọc Mật, muốn một kích tuyệt sát các nàng. Nàng vừa giận vừa sợ vừa hận vừa tức, nháy mắt điều chiến ý quanh thân đến cực điểm! Một cỗ kiếm ý lạnh thấu xương từ trên người của nàng bạo phát ra! Nàng lớn tiếng quát:

"Quân Phủ các ngươi chết chưa hết tội! Ngươi bên đường ngăn lại, động thủ trong Huyền Nguyệt cổ thành, không để ý sự chết sống các thế lực tán tu khắp nơi trong cổ thành, ngươi cũng đáng chết! Cuộc chiến Quân Phủ diệt môn ngươi không dám xuất hiện! Chư lộ cao thủ của Khảm Bang ta ở đây, chiến hạm chiến xa ở đây, ngươi không dám ra! Hiện giờ, giữa đường ngăn lại tỏ uy phong! Ngươi liền cho rằng ngươi giết được ta?" Ánh mắt của nàng một mảnh lãnh lệ! E sợ cho Ngọc Mật bên cạnh bị nửa phần tổn thương! Nhưng lại không muốn ở lộ vẻ sợ hãi trước mặt người này, để nàng nhìn ra bản thân lo lắng, không tiện thúc giục Ngọc Mật trốn. Nàng chỉ có thể sử dụng công pháp Huyền Nguyệt Nhi dạy nàng đi vận dụng Huyền Thiên Kiếm! Trong một tháng này mỗi khi có thời gian nàng đều cân nhắc phương pháp ngưng kiếm, có điều ngộ ra, nhưng chưa hẳn có thể thành. Chỉ là thời điểm này, cũng chỉ có thể thử một lần. Nàng dựa theo công pháp ngưng kiếm Huyền Nguyệt Nhi dạy nàng , kiếm ảnh đạm đạm bao phủ trên người nàng, Huyền Thiên Kiếm ngũ sắc lượn lờ dần dần hiện ra trong tay nàng. Kiếm kia đằng đằng sát khí, kiếm khí liệt lẫm, giống như ẩn chứa vĩ đại uy lực vô cùng vô tận.

Người nọ híp mắt, kêu lên:

"Linh kiếm?" Tầm mắt dừng ở trên Huyền Thiên Kiếm. Hắn tinh tường cảm giác được thanh kiếm kia ẩn chứa uy lực kinh thế, hắn dám nói thanh kiếm này lực nếu bạo phát sức mạnh, sẽ vô cùng khủng bố.

Ngọc Mật bị khí tức trên thân Bao Cốc nhiếp đến cả người phát lạnh, lại nhìn thấy Huyền Thiên Kiếm cư nhiên bị Bao Cốc cầm ở trong tay, cả kinh đôi môi hé mở, hồn nhiên quên tình cảnh trước mắt. Huyền Thiên Kiếm! Nàng thế nhưng không biết Bao Cốc khi nào thì sẽ vận dụng Huyền Thiên Kiếm! Nàng lập tức kịp phản ứng. Nếu Bao Cốc có thể vận dụng Huyền Thiên Kiếm, vậy còn có lực đánh một trận, chút thực lực ấy của mình căn bản không thể cùng Động Huyền Kỳ đối kháng, ở đây chỉ sẽ trở thành gánh nặng của Bao Cốc. Nàng kịp phản ứng, lập tức lui ra, trốn đến phía sau Bao Cốc. Nàng suy nghĩ, trong Huyền Nguyệt cổ thành có lẽ duy nhất có thể đánh thắng được người này, chỉ có Truy Hồn Các chủ! Nàng đang muốn cầu cứu Truy Hồn Các chủ, liếc mắt một cái liền thấy Truy Hồn Các chủ thế nhưng xuất hiện ở trước mặt Bao Cốc.

Truy Hồn Các chủ ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm người nọ, nói:

"Quân Phong, muốn động thủ, đi ra ngoài đánh! Ngươi muốn chết, đừng liên luỵ Truy Hồn Các ta bị tai ương. Ngươi nếu ở trong thành giao thủ cùng Bao Cốc, trước khi Bao Cốc, ta sẽ kết liễu ngươi!" Nói xong, trên người mạnh bộc phát ra một cỗ khí tức mãnh liệt, khiến cho nơi nàng đứng đều phủ một mảnh vực tràng được hình thành từ khí thế cùng linh lực của mình.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now