Chương 261 Huyền Thiên Thư Khố

350 26 0
                                    


Đối với Bao Cốc mà nói Huyền Thiên thư khố có mở hay không mở ý nghĩa không lớn, nàng hiện tại những thứ cần phải học quả thực quá nhiều, cho dù trong Huyền Thiên thư khố có kinh thế tuyệt học nàng cũng không để ý tới. Nàng căn bản không biết trong Huyền Thiên thư khố rốt cuộc có những gì, không biết thì có nghĩa là có thể xảy ra biến số, ở nàng, ở Huyền Thiên Môn còn chưa đủ cường đại khai mở Huyền Thiên thư khố đồng nghĩa phải chịu đựng những thứ biến số này. Nhưng nàng thấy Ngọc Mật trông coi nàng, ngoại trừ sớm tối trùng kích tu hành cảnh giới thì chính là cùng nàng luyện kiếm, dường như có chút nhàm chán. Nếu như không phải là bởi vì nàng, có lẽ Ngọc Mật đã sớm lại trở về tu tiên giới lang bạt rèn luyện. Nàng không muốn trì hoãn Ngọc Mật tu hành, muốn nhìn một chút bên trong Huyền Thiên thư khố có các loại công pháp cùng bí điển thích hợp để Ngọc Mật tu tập hay không, lúc này mới quyết định khai mở Huyền Thiên thư khố.

Bao Cốc đem Huyền Thiên thư khố ẩn trong đan điền nàng dời đến viện tử tung người rơi vào phía trên Truyện Tống Trận pháp trận trước Huyền Thiên thư khố. Huyền Thiên thư khố cao hơn một trượng, được chế tạo từ ngọc thạch bên trong ẩn chứa phù văn giống như một kiện pháp khí phẩm giai bất phàm, kiện "pháp khí" này hoàn mỹ vô phùng, chỉ ở ngay phía trên có lạc một tòa Truyền Tống Pháp Trận không có tọa độ. Năm đó nàng đem linh thạch bỏ vào trong trận khổng tọa trên Truyền Tống Pháp Trận một chút hiệu quả cũng không có, hôm nay pháp trận này lại không làm khó được nàng. Nàng tiến lên phía trước một bước, đứng ở trên Truyền Tống Pháp Trận, đem ngũ hành linh lực cùng một luồng khí tức trên người rót vào trận vị trong Truyền Tống Pháp Trận. Phù văn trên Truyền Tống Pháp Trận chợt lóe sáng, Bao Cốc chỉ cảm thấy hoa mắt, khung cảnh xung quanh liền thay đổi. Nàng không còn đứng ở phía trên Huyền Thiên thư khố tại viện tử nữa, mà là đứng tại bên trong một tòa cung điện dùng mỹ ngọc hoàn chỉnh điêu khắc chạm trổ thành.

Tường, đỉnh, sàn, trụ của cung điện đều in dày đặc phù văn tinh xảo phức tạp, khiến cho cả tòa cung điện hiện ra phá lệ huyền diệu. Cung điện đông, nam, tây, bắc bốn phương hướng đều có một khối ngọc bích cự đại, trên mỗi ngọc bích có in phân biệt Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ tứ linh thú. Tứ linh thú giống như một loại phù điêu khắc trên tường, trông rất sống động như vật còn sống. Bao Cốc thậm chí có thể rõ ràng cảm giác được khí tức cường đại kinh khủng trên người bọn họ. Nàng ngưng thần quan sát, phát hiện tứ linh thú này cư nhiên cùng đại trận trong cung điện tương liên, nàng nghi ngờ trong bốn đầu linh thú phù điêu này có phong ấn thú hồn của linh thú làm trận linh pháp trận.

Địa phương Bao Cốc đang đứng dường như là tầng thứ nhất của cung điện, cung điện lớn như vậy trống rỗng, trừ điện trụ cũng chỉ trái phải hai bên có một tòa lâu lửng. Một luồng phù văn đạm kim sắc rực rỡ lấp lánh sáng chói giống như bức rèm nhè nhẹ hết sợi này đến sợi khác từ trên đỉnh rũ xuống đem lâu lửng phong đến nghiêm nghiêm thật thật. Bao Cốc ngưng thần nhìn hướng phù văn kia, phần lớn phù văn nàng xem đều không hiểu, chỉ một số ít nàng xem hiểu. Nếu là đem luồng phù văn kia ngưng tụ trên phù tài, đây tuyệt đối là công kích phù có uy lực sát thương cực lớn tương đương cường hãn. Nàng nhìn thấy có Thiên Lôi Thần Phù, Chu Tước Phần Tà Phù, Cực Dương Liệt Hỏa Phù, Thanh Cương Ất Mộc Phù, vụn vặt các loại chung quy vẫn không dưới mấy trăm loại phù. Nàng dám nói nếu người nào xông loạn làm kích phát lực lượng phù văn trên lâu lửng này, tuyệt đối sẽ bị đánh cho ngay cả mảnh vụn cũng không còn sót lại.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt Caحيث تعيش القصص. اكتشف الآن