Chương 263 Tức Giận Rút Kiếm

308 28 0
                                    


Lão Hiền Vương Ti Hề là người biết phân biệt hàng tốt xấu, ánh mắt hắn hướng trên đống chí bảo này hơi đảo qua, lúc tầm mắt rơi vào Niết Bàn Đan tinh quang không khỏi lóe lên, liền lại ẩn đi. Hắn nhìn về phía Bao Cốc, nói: "Những thứ này của ngươi so với hai vị bảo dược kia có giá trị hơn nhiều."

Bao Cốc nói: "Thánh di cùng Tiểu sư thúc ta ở trong mắt Lão Hiền Vương chẳng qua là hai vị bảo dược, nhưng ở trong mắt ta lại là sư trưởng chí thân có thể giao phó tính mạng. Không dối gạt Lão Hiền Vương, ta đây là e sợ cho hai nàng có tổn thương, cho nên, những cái khác đều không cầu, chỉ cầu có thể đem hai nàng đổi trở lại. Nếu Lão Hiền Vương chịu đem các nàng trả lại, Bao Cốc nhận ngài một cái nhân tình. Tiểu sư thúc cùng Thánh di ta đều là yêu thân, đi đến quý bảo hành tẩu, nếu có chỗ mạo phạm, mong ngài bao dung." Nàng dứt lời, đứng dậy, thật sâu hướng Lão Hiền Vương khom người hành đại lễ thành tâm cầu khẩn.

Lão Hiền Vương ra hiệu tiểu vương gia Ti Vinh đem Bao Cốc đỡ dậy, hắn nói với Bao Cốc: "Lão phu chỉ lấy Niết Bàn Đan này, những thứ khác ngươi đều thu hồi đi." Hắn lại hướng Tiểu Vương Ti Vinh nói: "Vinh nhi, đi đem các nàng thả ra."

Ti Vinh lĩnh mệnh đi.

Lão Hiền Vương đối với Bao Cốc ra hiệu nói: "Ngồi."

Bao Cốc tạ ơn Lão Hiền Vương, quay người ngồi xuống.

Lão Hiền Vương nói: "Chuyện này lão phu có nhiều đắc tội, nếu Lệnh chủ tìm tới cửa, lão phu tự nhiên thả người. Lão phu không lấy không Niết Bàn Đan của Lệnh chủ, từ nay về sau Lệnh chủ nếu có khó khăn, cầm Hiền Vương Lệnh này đến Hiền Vương Phủ ta nhờ giúp đỡ, chỉ cần không phải thương thiên tổn hại đến Hiền Vương Phủ cùng chuyện cơ nghiệp của Việt Quốc, Hiền Vương Phủ toàn lực tương trợ." Hắn nói xong, lấy ra một khối lệnh bài có in một phù văn chữ "Hiền", giữa lệnh bài có in ấn ký khí tức của hắn. Chỉ cần có ấn ký khí tức này, người của Hiền Vương Phủ cũng không dám không nhận.

Quản gia tiến lên, nhận lấy lệnh bài trong tay Lão Hiền Vương hai tay dâng cho Bao Cốc.

Bao Cốc đứng lên khom người nói: "Đa tạ Lão Hiền Vương ", nhận Hiền Vương Lệnh. Lệnh bài kia nàng dù muốn hay không cũng phải thu. Thu, nàng liền lại không có lý do tìm phiền toái đến cho Hiền Vương Phủ, Hiền Vương Phủ an tâm thả lại Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù, từ nay ân oán cùng nàng tiêu tan; nàng nếu không thu, đó chính là trong lòng ghi hận Hiền Vương Phủ bắt "người", ý muốn về sau sẽ hướng Hiền Vương Phủ làm khó dễ.

Không lâu sau, Ti Vinh liền dẫn Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù đi tới thiên thính.

Yêu Thánh hơi có vẻ suy yếu, giống như kiều hoa mới vừa bị cuồng phong bạo vũ khắc nghiệt đánh vào.

Khí sắc Tử Vân Thù rất tốt, mặt mũi ủy khuất, chạy vội tới trước mặt Bao Cốc, nước mắt đảo quanh mà nhìn chằm chằm Bao Cốc, kêu lên: "Bao Cốc, đánh hắn!"

Ngọc Mật vốn là tâm tình rất không tốt thấy bộ dáng kia của Tử Vân Thù, nhất thời vui vẻ mà phì cười một tiếng.

Yêu Thánh đem Tử Vân Thù kéo trở về trong ngực dụ dỗ nói: "Ngoan, không phải là không có chuyện gì sao?"

Bao Cốc đứng dậy hỏi: "Thánh di, không sao chứ?"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ