Chương 290 Đầu Óc Không Minh Mẫn

278 25 0
                                    


Chu Trữ đang hết sức chăm chú chữa trị vết thương trên người Ngọc Mật, căn bản không chú ý tới động tĩnh xung quanh.

Khảm Bang Phân Đường đường chủ đứng ở một bên, không ngừng mà lau mồ hôi lạnh trên trán. Hắn liếc mắt thoáng thấy Tả sứ bước vào, vội vàng nghênh đón.

Vương Đỉnh thấy Lệnh Chủ co lại ở cuối giường ôm cánh tay khóc mặt đầy nước mắt không khỏi sửng sốt. Hắn theo bản năng cho rằng Ngọc Mật không chữa được, vội vàng phóng xuất thần niệm thăm dò lại phát hiện thần y Chu Trữ đang toàn lực cứu trị, dáng vẻ Ngọc Mật cũng không giống như là sắp chết, không khỏi lại hướng Bao Cốc nhìn lại.

Khảm Bang Phân Đường đường chủ vội vàng mời Vương Đỉnh ra khỏi phòng.

Vương Đỉnh lấy thần niệm truyền âm hỏi: "Vũ Hổ, xảy ra chuyện gì? Lệnh Chủ thế nào khóc thành như vậy?" Ánh mắt của hắn hướng thẳng trong phòng nhìn chằm chằm, còn lén lút hung hăng nhéo đùi mình một cái. Ti, đau thật, không phải nằm mơ a! Lệnh Chủ thật đang khóc? Tàn sát thành Lệnh Chủ cũng không chớp mắt một cái cư nhiên khóc thút thít như vậy?

Khảm Bang Phân Đường đường chủ Vũ Hổ lặng lẽ liếc nhìn Bao Cốc, truyền âm Vương Đỉnh nói: "Ngọc Mật tiên tử bị đánh tán Nguyên Thần!" Hắn đem chuyện mới vừa rồi nghe được cặn kẽ hướng Vương Đỉnh bẩm báo.

Vương Đỉnh mồ hôi lạnh trên trán "ào" thoáng cái toàn bộ đổ xuống, một cổ hàn ý từ lòng bàn chân toát lên đến đỉnh đầu kích động đến hắn rùng mình. Dong Thụ Cự Yêu đem Ngọc Mật đả thương thành như vậy, Lệnh Chủ có thể chịu để yên? Ngay cả vị đến từ Thượng Giới phía sau Lệnh Chủ kia cũng nói Lệnh Chủ tránh Dong Thụ Cự Yêu, Lệnh Chủ có thể đấu thắng? Tồn tại của Khảm Bang chính là một thanh đao trong tay Lệnh Chủ, Lệnh Chủ nếu thật liều lĩnh muốn đối phó Dong Thụ Cự Yêu, Khảm Bang trước nhất phải xông lên cùng Dong Thụ Cự Yêu đánh! Thảo nào lúc nãy Lệnh Chủ vừa trở lại liền để hắn điều động toàn bộ quân đội Khảm Bang có thể điều động!

Lệnh Chủ muốn đánh, bọn họ dám không đánh?

Mà nếu như đánh, Khảm Bang chư quân chống lại dạng này chẳng khác nào đi chịu chết!

Vương Đỉnh đối với Khảm Bang Phân Đường đường chủ Vũ Hổ phất phất tay, ý bảo hắn lui ra. Hắn nắm chặt sách phiến trong tay yên lặng tiến vào phòng, đứng ở trong phòng một tiếng cũng không dám hé.

Bao Cốc khóc một hồi, dừng lại. Nàng đứng dậy đến ghế bên cạnh ngồi xuống, ngồi ở đó nhìn Chu Trữ thay Ngọc Mật liệu thương.

Vương Đỉnh đứng hầu hạ một bên, cúi đầu, không nói lời nào.

Thời gian từng chút từng chút trôi qua.

Thẳng đến ban đêm vào lúc canh ba, Chu Trữ mới thu công.

Kinh mạch xương cốt Ngọc Mật được Chu Trữ lấy linh lực dẫn đạo trọng chú, khí tức nàng tuy yếu, ngược lại cũng ổn định.

Chu Trữ khoanh chân ngồi ở một bên vận công điều tức. Liệu thương cho Ngọc Mật khiến hắn tiêu hao cực đại, linh lực trong cơ thể gần như cạn hết.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now