Chương 307 Nhặt Gạch

263 26 3
                                    



Hoàng sa trước mặt bị một phiến ngũ hành linh quang mờ mịt bao phủ, giữa hoàng sa cự thạch dày đặc ngổn ngang tản ra ngũ hành linh quang ẩn chứa bàng bạc ngũ hành linh lực. Những cự thạch này một khối kề sát một khối, một khối chồng chất một khối mà tán vào bên trong hoàng sa, diện tích nó tán ra so với Huyền Thiên quảng trường còn phải lớn hơn không chỉ gấp hai lần. Mỗi một khối thạch điều đều được đẽo gọt đến phá lệ bằng phẳng, lộ ra nhẵn bóng không gì sánh bằng, trên mỗi một khối thạch điều đều có lạc khắc phù văn cao thâm, cho dù trải qua năm tháng dài đằng đẵng, phù văn vẫn tản ra lực lượng làm cho người ta kinh sợ.

Bao Cốc gần như điên cuồng xông lên, lao tới bên cạnh một tảng đá gần nhất, nàng gạt ra hoàng sa che phủ ở phía trên, nhìn cự thạch óng ánh trong suốt như ngọc so với Đại La Kim Tinh còn phải kiên cố hơn, ẩn chứa bàng bạc ngũ hành linh lực, có khắc phù văn tinh diệu phức tạp mà chấn kinh đến tột độ!

Ngũ Hành Tiên Thạch, đây là Ngũ Hành Tiên Thạch xây Thăng Tiên Thai!

Bao Cốc thi triển công pháp, đem hoàng sa che phủ ở trên mặt cùng Ngũ Hành Tiên Thạch nhấc ra, nhìn thấy trong cát phía dưới chôn càng nhiều điều thạch hơn, lấy thần niệm tu hành cảnh giới Kim Đan Kỳ tham xuống phía dưới, dĩ nhiên tham không đến cuối.

Nơi này chính là vị trí thăng tiên của Cửu Long Thăng Tiên cục, đây là Thăng Tiên Thai, Thăng Tiên Thai sau khi đổ sụp vỡ đi, Thăng Tiên Thai toàn bộ dùng Ngũ Hành Tiên Thạch kiến tạo!

Nhìn quy mô này, nàng có thể tưởng tượng ra được, rất nhiều rất nhiều năm trước đây, tại niên đại còn có thể thăng tiên, có đại hiền triết có thể tập hợp lực lượng Tu Tiên Giới khai thác Ngũ Hành Tiên Thạch này, dùng Ngũ Hành Tiên Thạch xây dựng một tòa cự hình Thăng Tiên Thai cự đại như núi có hình dạng chữ "Kim" [金].

Thành tiên giả bước trên bậc thang có khắc phù văn phức tạp do Ngũ Hành Tiên Thạch kiến tạo, thừa thụ thiên đạo pháp tắc ngao luyện cùng tẩy lễ, gian nan từng bước từng bước leo lên cầu thang do Ngũ Hành Tiên Thạch xây dựng dài đến chín ngàn chín trăm chín mươi chín bậc, nếu có thể may mắn chống đỡ leo lên bậc thang cuối cùng kia liền đến đỉnh Thăng Tiên Thai, lấy lực lượng Thăng Tiên Thai đả khai thông đạo Thượng Giới, bước vào vực môn, phi thăng Thượng Giới!

Sư mẫu quay về Thượng Giới có hi vọng rồi!

Bao Cốc kích động đến cực điểm, nàng điên cuồng mà đem từng khối từng khối Ngũ Hành Tiên Thạch chuyển vào bên trong túi trữ vật siêu lớn. Ngũ hành tiên thạch này so với trong tưởng tượng của nàng còn phải nặng hơn, mỗi một khối nặng đến như một ngọn núi, Bao Cốc triển khai túi trữ vật siêu lớn bao lại tảng đá kia cũng không cách nào trực tiếp cuốn vào trong túi trữ vật siêu lớn, còn phải phối hợp Bàn Sơn Di Hải thần thông Tiểu Hầu Tử truyền cho mới có thể miễn cưỡng mà đem Ngũ Hành Tiên Thạch nhấc lên chuyển vào túi trữ vật siêu lớn, chỉ có đợi đến Ngũ Hành Tiên Thạch hoàn toàn tiến vào trong túi trữ vật siêu lớn, nàng mới có thể tuỳ theo ý mình dời đến sâu trong hư không.

Nàng nhớ tới gốc cổ dong thụ kia, Bao Cốc vẫn xem là một tiểu phôi [hư hỏng], đem khối Ngũ Hành Tiên Thạch hướng cự đại cổ dong thụ ném tới, một khối "gạch" cự đại này nện xuống, đem cành lá trên tán cây Dong Thụ Cự Yêu gảy vô số, sinh sinh mà đem ngọn dong thụ um tùm xòe ra như ô nện ra một cái hố to đường kính ba trượng, Dong Thụ Cự Yêu vốn đã không buồn cử động trôi lơ lửng tại chỗ sợ đến rút lên căn tu biến thành hai cái chân mà chạy như bay!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now