Chương 297 Ngọc Tu La Có Chuyện Tìm

273 25 0
                                    


Bao Cốc từ trong ngủ mê tỉnh lại, nhìn thấy ngoài cửa sổ trời đã sáng, tư thế ngủ của sư tỷ nàng gần đây không tốt lắm, lúc này nằm nghiêng bên cạnh nàng, một cánh tay khoát lên ngực nàng, một chân áp trên bụng nàng đem nàng ôm nghiêm nghiêm thực thực. Bao Cốc được Ngọc Mật ôm trong lòng tràn đầy ấm áp, phu cơ tương thiếp, ôn nhuyễn lưu hương, lo lắng trong lòng đều được quét sạch. Nàng sợ quấy nhiễu giấc ngủ của Ngọc Mật liền nhắm mắt lại chợp mắt, năm tháng tu tiên dài đằng đẵng, một hai canh giờ này cũng không sai biệt bao nhiêu.

Một lát sau Ngọc Mật tỉnh, nàng hài lòng mà tựa đầu ở bên người Bao Cốc nhẹ nhàng cọ cọ, thấy Bao Cốc không tỉnh, như làm trộm rón ra rón rén vòng qua Bao Cốc xuống giường, đem y phục đặt ở cuối giường ôm vào trong ngực lấy động tác phi thường nhẹ nhàng lén lút mặc vào, sau đó đi đến gian ngoài khoanh chân ngồi ở phía trước cửa sổ, hai tay niêm quyết, nhắm mắt lại ngưng thần tĩnh khí đi cảm thụ thiên địa linh khí bốn phía.

Bao Cốc nhìn thấy sư tỷ mình đã rời giường luyện công, đứng dậy mặc quần áo tử tế đi tới bên cạnh Ngọc Mật, thần niệm hướng trong cơ thể Ngọc Mật tham dò, tham thấy đan điền Ngọc Mật khô khốc cạn kiệt hoàn toàn linh lực, ngay cả linh lực dũng động trong cơ thể cũng rất ít, dẫn đến kinh mạch khô kiệt như phàm nhân.

Một thân tu hành tẫn phế, toàn bộ phải bắt đầu lại từ đầu. Cũng may kinh mạch tổn thương của Ngọc Mật đã chữa trị, kinh mạch thể chất hiện tại không phải Luyện Khí Kỳ tu tiên giả tầm thường có thể sánh bằng, nói cách khác Ngọc Mật bây giờ chính là Luyện Khí Kỳ tu tiên giả thể chất Hóa Thần Kỳ, nàng chỉ cần bước vào luyện hóa nhất giai, e rằng luyện khí cửu giai tu tiên đều cũng không tất là đối thủ của nàng, lại thêm kinh nghiệm chiến đấu cùng với pháp thuật Ngọc Mật vận dụng, Trúc Cơ Kỳ tu tiên giả cũng chưa chắc đánh thắng được Ngọc Mật.

Đối với tu hành của Ngọc Mật, Bao Cốc cũng không lo lắng, bất quá là đem đường đã từng đi qua đi lại một lần mà thôi, còn có thể đem chỗ thiếu sót trước đây bổ túc.

Chuyện tu hành, Bao Cốc không thể giúp Ngọc Mật bao nhiêu vội vàng, nàng sự tình còn nhiều, liền đem điển tạ tàng thư trong Huyền Thiên Thư Khố học được trong bốn năm qua sao lục lại, sau khi ghi tên tạo sách liền sắp xếp vào trong trữ vật pháp bảo. Những điển tạ tàng thư này đều là nàng đã xem qua nghiên tập cảm thấy Huyền Thiên Môn hiện tại dùng được liền sao lục lại, đến lúc nàng chỉnh lý xong, nhìn thấy Ngọc Mật đang cầm một miếng thượng phẩm linh thạch hấp thu linh khí luyện công. Nàng đem thần niệm tham nhập trong đan điền Ngọc Mật, chỉ thấy trong đan điền Ngọc Mật có một đoàn linh khí yếu ớt lưu chuyển, từng chút từng chút tư dưỡng kinh mạch khô kiệt.

Bao Cốc nhìn thấy Ngọc Mật chuyên tâm tu luyện, cũng không quấy rầy, sau khi nàng đem điển tạ tàng thư giao cho Tử Thiên Quân chỉnh tề xong, liền đem điển tàng thư tạ chuyển về Huyền Thiên Thư trong túi trữ vật siêu lớn vừa chuyển về trong Huyền Thiên Thư Khố. Khi đó thời gian gấp rút, lúc dời đi thư trong thư khố xuất thủ như điện, nhanh như huyễn ảnh, lúc này lại thật từng quyển từng quyển trả về sắp xếp chỉnh tề, thư khố lớn như vậy, đến lúc nàng từng tầng một mà loay hoay xong đi ra thì phát hiện Ngọc Mật đã không ở trong phòng. Nàng chỉ ở trong phòng bố trí pháp trận cách tuyệt thần niệm tham dò, cũng không bố trí pháp trận cấm xuất nhập, Ngọc Mật nếu muốn đi ra ngoài, mở cửa phòng, mở cửa sổ đều có thể rời đi.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now